11-20

388 16 2
                                    

Chương 11

Cuối cùng này bộ phận quay chụp tuy rằng có trì hoãn, nhưng cuối cùng vẫn là thuận lợi hoàn thành.

Nam Sơ từ trên giường đứng dậy thời điểm, Đồ Thận Tư còn nằm ở nguyên vị trí không có động, nàng biểu tình hoảng hốt, thẳng đến Lý Viện Viện lại đây đỡ nàng, mới thất tha thất thểu mà bò xuống giường.

Lý Viện Viện vẫn luôn ở hưng phấn mà nói quay chụp hiệu quả có bao nhiêu hảo, ngôn ngữ gian hỗn loạn “Nam tổng Nam tổng”, Đồ Thận Tư chôn đầu gật đầu nguyên lành mà đáp lời, không dám hướng Nam Sơ bên này xem một cái.

Nam Sơ nhìn nàng bóng dáng, than nhẹ ra một hơi.

Trêu đùa tiểu hài tử tâm tư đã hoàn toàn biến mất, nàng này sẽ rất có điểm thời gian không hề cảnh còn người mất phí thời gian cảm giác.

Nam Sơ thay đổi quần áo, bí thư đi tới nàng bên người, cùng nàng giao lưu kế tiếp nhật trình.

Nam Sơ hiện hạ nhìn hai phân văn kiện, lại giương mắt thời điểm phim trường đã thu thập đến không sai biệt lắm, Mỹ Thỉ cùng làm phim tổ người tốp năm tốp ba, nhất phái hoàn công tan tầm thả lỏng.

Nam Sơ đối bí thư nói: “An bài đại gia đi ăn cơm, tuyển đạo diễn bọn họ thích nhà ăn.”

“Ai, hảo.” Bí thư hỏi nàng, “Nam tổng ngươi qua đi sao?”

“Ta không đi.” Nam Sơ đầu ngón tay đập vào thời gian làm việc trình thượng, “Ta đi gặp độ võng tiếu tổng, ngươi không cần đi theo, bên này vội xong liền có thể tan tầm.”

Bí thư lãnh mệnh lệnh đi cùng làm phim tổ câu thông, giáp phương thỉnh ăn cơm lão bản còn không ở tràng đại gia tự nhiên là vui vẻ, một đám người ồn ào nhốn nháo mà bắt đầu thương lượng ăn cái gì. Lý Viện Viện ôm Đồ Thận Tư bả vai, vui tươi hớn hở mà cảm khái: “Nam tổng người thật là hảo nha, quang ta đều ăn hai lần nàng thỉnh đồ vật, Bunny các ngươi phía trước đi hưởng gia đề án có phải hay không cũng ăn qua một đốn, ta nghe Dora nói Nam tổng nghe nói ngươi dạ dày đau còn cho ngươi đưa dạ dày dược tới, thật tốt nha……”

Đồ Thận Tư đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía nàng, lẩm bẩm nói: “Cái gì?”

Lý Viện Viện trừng mắt: “Dạ dày dược nha! Nam tổng cho ngươi ngươi quên lạp?”

Đồ Thận Tư mày nhăn lại, nàng phảng phất từ trong mộng bừng tỉnh, cả người tứ chi cùng ngũ quan đều sống lại đây, biểu hiện xuất từ chủ sinh cơ.

Nàng xoay người hướng ra phía ngoài xem, nhưng vây quanh ở nơi này người quá nhiều, nàng nhìn không ra đi.

Nàng đem Lý Viện Viện đắp chính mình cánh tay kéo xuống dưới, đẩy ra đám người đi ra ngoài, Lý Viện Viện kêu nàng: “Bunny ngươi làm gì đi nha? Chính thống kế đại gia muốn ăn gì đâu.”

Đồ Thận Tư không có trả lời, nàng nhanh chóng thoát ly đám người, mọi nơi đi dò xét, rốt cuộc ở quải khẩu chỗ trông thấy Nam Sơ thân ảnh.

Nam Sơ sắp chuyển qua cong biến mất, Đồ Thận Tư sốt ruột mà chạy lên, ngắn ngủn mấy chục mét khoảng cách đột nhiên trở nên hút hàng lại xa xôi, đãi Đồ Thận Tư chuyển qua kia đạo cong, Nam Sơ lại đến tiếp theo cái giao lộ.

[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ