41-50

333 7 1
                                    

Chương 41

Xe ồn ào náo động ở quốc lộ thượng, Đồ Thận Tư trong lòng cũng một mảnh ầm ĩ.

Nam Sơ tùy ý nàng khiếp sợ, tùy ý nàng phát ngốc, nàng không cần cầu Đồ Thận Tư cho nàng cái gì đáp lại, cũng không đúng nàng thực thi cái gì qua đầu thân cận.

Các nàng cứ như vậy run lên run lên tễ thân thể, lảo đảo lắc lư, vòng quanh hải đảo rong ruổi.

Thật lâu sau, trong mắt cảnh sắc đã biến ảo mấy tra, hải đảo không khí đã thông suốt mà sơ tán đến thân thể mỗi một tế bào, Đồ Thận Tư ở cảnh trong mơ ngẩng đầu, nhỏ giọng hỏi Nam Sơ: “Tỷ tỷ, chúng ta cứ như vậy vẫn luôn đi xuống đi sao?”

“Ngươi muốn đi thì đi, gặp được thích cảnh sắc chúng ta liền đình.” Nam Sơ nói, “Trời tối cũng không sợ, có quốc lộ địa phương cuối cùng nhất định sẽ có phòng ốc.”

Đồ Thận Tư quay đầu, nhìn Nam Sơ: “Sẽ không……”

Nam Sơ đánh gãy nàng lời nói: “Sẽ không. Cái gì cũng không biết làm.”

Đồ Thận Tư miệng khẽ nhếch, hoảng sợ nhiên xem một cái Nam Sơ sườn mặt, sau đó thay đổi tầm mắt, một lần nữa nhìn về phía ngoài xe.

Nam Sơ nói, cái gì nàng lo lắng đều sẽ không phát sinh.

Nam Sơ nói, khiến cho nàng tự do tự tại, muốn thế nào liền thế nào.

Đồ Thận Tư đem rương hành lý kéo qua tới, vừa vặn đem tay đáp thượng đi, đầu gối đi lên, nàng cứ như vậy, thả lỏng, tùy hứng, lười biếng, thưởng thức phong cảnh, miên man suy nghĩ, cái gì đều không làm.

“Tỷ tỷ ngươi xem chỗ đó có chiếc thuyền.”

“Ân, màu đỏ.”

“Kia khối vân là một viên siêu đại tình yêu, trong lòng có con ngựa.”

“Tâm viên ý mã.”

“Trên núi đó là cái gì hoa nga, màu tím, thật xinh đẹp ~”

“Chúng ta xuống xe đi trích một phen?”

“Không muốn không muốn, hoa liền khai ở trên sườn núi đẹp nhất.”

“Trích trong tay cũng hương.”

“Tỷ tỷ phá hư hoa cỏ cây cối, ta báo nguy bắt ngươi.”

“Ha ha ha ha ha ta chỉ là cùng phạm tội, ngươi mới có gây án động cơ.”

“Ta bất động cơ, ta nhìn xem thì tốt rồi.”

“Ta đây cũng nhìn xem thì tốt rồi……”

Đồ Thận Tư đôi mắt nheo lại tới, cong cong vui sướng trăng non nhi. Nàng trong miệng tịnh là chút vô dụng vô nghĩa, nhưng mỗi câu vô nghĩa, Nam Sơ đều sẽ nghiêm túc mà tiếp.

Thời gian giống thủy giống nhau chảy quá, thái dương dần dần hướng sơn một mặt rơi đi.

Sơn cuối có một tràng lờ mờ lâu đài cổ, hãm ở màu lục đậm bóng ma, mà hoàng hôn là hồng, cùng cùng nó nhiễm hồng tầng tầng lớp lớp tầng mây cùng nhau, treo ở lâu đài cổ phía trên, vẽ ra một đạo tiên minh minh ám giao giới tuyến.

[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ