21-30

343 12 0
                                    

Chương 21

Sôi trào thủy là đại dương mênh mông.

Biển rộng ở đêm che giấu hạ, nặng nề mà gợn sóng.

Đồ Thận Tư chính là kia phiêu bạc với trên biển thuyền, vô pháp tự khống chế, vô pháp tránh né, vô pháp giãy giụa.

Nàng sợ hãi vô thố, bất kham một kích. Nàng theo không thể gặp một chút ánh trăng mạch nước ngầm cuồn cuộn, tựa hồ giây tiếp theo liền nát, tựa hồ đã vỡ thành trắng bệch vụn gỗ, thưa thớt tứ tán mà đi.

Nàng vô pháp trả lời Nam Sơ vấn đề, nàng thậm chí cũng không dám lại xem Nam Sơ mắt.

Nàng hãy còn đứng run rẩy, rồi sau đó đột nhiên hoảng loạn mà bỏ đi trên người quần áo, triều xe hàng phía sau đi đến.

Nam Sơ xoay người đi xem, Đồ Thận Tư sửa sang lại kia kiện quần áo động tác trở nên thô bạo, nàng dùng sức mà đè ép, trang nhập túi ngừa bụi khi tất tốt rung động, đã quên giá áo nhưng cũng bất chấp lại đi lấy, liền như vậy đem một cái hỗn độn khối vuông, ngạnh nhét vào túi giấy.

Hủy thi diệt tích giống nhau.

Này thật không thể nói là sợ vẫn là hận.

Hoặc là hai người đều có.

Nam Sơ ở mờ nhạt đèn xe hạ, xem nàng hồ nước giống nhau lóe toái tinh đôi mắt, mới vừa rồi vui sướng lại bắt đầu trở nên nặng trĩu.

Nàng cũng ở theo kia gợn sóng phập phồng, nàng cũng là một con không có hướng đi lại chỉ biết con đường phía trước hiểm trở thuyền.

Nếu là nàng còn ở trên bờ, thượng tránh được miễn thượng nhưng tự cứu, nhưng nàng sớm đã xuất phát, đã ly đường ven biển thập phần xa xôi.

Đồ Thận Tư đem quần áo tắc hảo, lấy quá chính mình bao, cũng không hề cùng Nam Sơ giao đại, chỉ vội vàng mà triều nàng cúi mình vái chào, liền lại lần nữa tính toán chạy thoát.

Nam Sơ đầu ngón tay đáp ở tay lái thượng, theo bản năng mà buộc chặt, mở miệng ngữ điệu lãnh đến giống rơi vào động băng lung giống nhau: “Ngươi chính là như vậy tặng người sao?”

Đồ Thận Tư bước chân dừng lại, nàng để lại cho Nam Sơ vẫn cứ chỉ là một cái bóng dáng, một cái cứng còng bóng dáng, một câu gập ghềnh có lệ quan tâm: “Nam tổng…… Ngươi, ngươi uống rượu…… Không cần, lái xe……”

Nam Sơ liếc nàng: “Ta đây phải làm sao bây giờ?”

Đồ Thận Tư lúc này chỉ biết trốn tránh trách nhiệm: “Ta, ta không quá sẽ lái xe…… Nam tổng loại này xe hình, ta không có khai quá……” Huyền chú đắp

Nam Sơ mau đem nàng phía sau lưng nhìn chằm chằm ra một cái động, nàng lặp lại vấn đề này: “Cho nên đâu? Ta phải làm sao bây giờ?”

Đồ Thận Tư đột nhiên cúi đầu từ trong bao nhảy ra di động, nhanh chóng nói: “Ta cấp Nam tổng kêu người lái thay.”

Nam Sơ trầm mặc, nàng nhìn Đồ Thận Tư, hồi lâu không nói gì.

Đồ Thận Tư bay nhanh mà ở trên di động thao tác, còn tiếp một chiếc điện thoại xác nhận vị trí, sự tình xong xuôi sau, nàng thân thể nhoáng lên vừa muốn tiến hành bước tiếp theo động tác, Nam Sơ nói: “Làm ta một người ở chỗ này chờ sao? Ai biết ngươi kêu người khi nào đến.”

[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ