Chương 31
Ta sẽ đối với ngươi phụ trách.
Lời này vừa ra, trên bàn lâm vào núi lửa bùng nổ trước an tĩnh.
Lý Viện Viện sở hữu lý do thoái thác đều biến mất, nàng trừng mắt nhìn chằm chằm Đồ Thận Tư, thật sự là không nghĩ tới, sự tình sẽ tiến triển đến như vậy thuận lợi thả khoa trương, mà Đồ Thận Tư lại là như vậy dễ dàng…… Mắc mưu.
Nàng quả thực là thượng vội vàng hướng bẫy rập chui, chui vào đi còn muốn đem dây thừng tròng lên chính mình trên cổ lặc một lặc, nói: A, ngài săn thú vất vả.
Lý Viện Viện sinh ra một ít khi dễ ngốc tử chịu tội cảm, nàng thong thả mà đem ánh mắt chuyển qua Nam Sơ trên người, Nam Sơ uống trà động tác dừng lại, tay còn nắm chén trà dừng lại ở giữa không trung chỗ, đôi mắt nhìn Đồ Thận Tư, là muốn đem người kéo vào trong lòng ngực, hủy đi đi hủy đi đi liền một hơi nuốt vào bụng biểu tình.
Lý Viện Viện nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, đối với chính mình tạo thành kịch liệt cục diện có chút không dám nhìn thẳng.
Ngắn ngủi khiếp sợ qua đi, Nam Sơ rốt cuộc đem chén trà buông, nàng rũ mắt cười một cái, trong mắt vẫn là kia ôn nhu ba quang: “Ngươi muốn phụ trách cái gì? Muốn như thế nào phụ trách?”
Đồ Thận Tư khẩn nắm chặt ngón tay, một khi mở ra, tựa như ùng ục ùng ục mạo nhiệt khí nước sôi, nàng nói thật sự là dứt khoát nhanh nhẹn: “Ta không có quên tối hôm qua phát sinh sự, ta lúc ấy có chút mơ hồ, không có phân rõ…… Người. Ta cũng không có muốn làm bộ không phát sinh bộ dáng, ta chỉ là không biết nên như thế nào nhắc tới chuyện này.
“Đối Nam Sơ tỷ tỷ tạo thành phiền toái ta cảm thấy thực xin lỗi, ta có thể nghĩ đến phụ trách phương pháp chính là bồi thường Nam Sơ tỷ tỷ bởi vậy lãng phí thời gian cùng tinh lực, từ giờ trở đi, nếu ngài có cái gì yêu cầu ta làm, cứ việc nói, ta……”
“Ta có thể làm ngài công tác thượng trợ lý, hoặc là trong sinh hoạt……” Đồ Thận Tư dừng một chút, như là không biết nên hình dung như thế nào cái này thân phận giống nhau, nhíu nhíu mày, “Nữ…… Hầu gái?”
“Phốc.” Lý Viện Viện chôn đầu, không cẩn thận nhạc lên tiếng.
Đồ Thận Tư lập tức nhìn về phía nàng: “Làm sao vậy? Ta làm như vậy không đúng sao?”
Lý Viện Viện nghẹn ý cười, đem lời nói đệ hồi đi: “Như thế nào phụ trách việc này, đúng hay không phải hỏi đương sự, ngươi cùng Nam tỷ nói, ngươi cùng Nam tỷ nói.”
Đồ Thận Tư cũng đã hầu gái thân phận online, hỏi Nam Sơ: “Bị như vậy xưng hô ngài để ý sao? Muốn hay không làm Viện Viện sửa một chút.”
“Không thèm để ý.” Nam Sơ tâm vui sướng cũng mau giấu kín không được, miệng nàng thượng nói được thanh đạm, trên thực tế đôi mắt cong, khóe miệng giơ lên, cả người rực rỡ lấp lánh, lộ ra một cổ ngày mùa hè sau giờ ngọ xán lạn cùng tản mạn.
“Ta đây đề nghị……” Đồ Thận Tư thật cẩn thận mà trưng cầu ý kiến.
Nam Sơ trật hạ ánh mắt, ho nhẹ một tiếng: “Ân, khá tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Con Thỏ Lỗ Tai Nghe Cái Gì - Kim Kha
RomanceTác phẩm: Con thỏ lỗ tai nghe cái gì Tác giả: Kim Kha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1478 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3011 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1731 Văn chương tích phân: 89,649,520 Thể loại truyện: Nguyên san...