nhà Kim

260 17 0
                                    

Ba mẹ em nhỏ chưa biết chuyện.

Khi sự nghiệp của Jungkook đang trên đà phát triển mạnh nhất vào những năm 22 23 thì gia đình em đã chuyển về một vùng quê nhỏ sinh sống và hưởng thụ nhưng năm tháng của tuổi xế chiều. Nơi này chẳng mấy ai quan tâm chuyện showbiz nên những gì rầm rộ trên mạng chưa tới tai người nhà em, Jungkook được 1 phen thở phào nhẹ nhõm.

Có lẽ là tạm ổn.

Ba mẹ của Jungkook thì chưa, nhưng ba mẹ của Taehyung thì chắc chắn rồi. Sau buổi họp tại công ty, gia đình hắn gọi điện thoại tới kêu hắn cùng Jungkook về nhà dùng bữa tối ngay trong hôm nay. Hắn biết có lẽ mẹ hắn lại mong mỏi muốn gặp Jungkook để hỏi thăm ý kiến của em nhỏ về chuyện gần đây rồi.

7 giờ tối, Taehyung đã chở em về đến trước cổng nhà. Jungkook vừa bước ra khỏi xe đã thấy mẹ hắn chạy ra ôm chầm lấy đón em nhỏ.

"Jungkookieeeeeeeee~~"

Có một sự thật là bà Kim rất rất rất thích em nhỏ, thương em như con trai, mê em như miếu đổ đến mức Taehyung cũng phải bất lực.

"Con chào bác gái"

"Jungkookie ngoan quáaa~ Con đi đường mệt không? Có đói chưa? Nào đi vào đây ăn cơm bác nấu nhiều món con thích lắm!"

"Phiền bác Kim quá, cháu ăn gì cũng được mà..."

"Có thịt cừu xiên nướng và sữa chuối cho Jungkookie đó"

"...nhưng bác gái đã có lòng thì con xin nhận ạ!"

Một sự thật nữa: từ ngày công khai với gia đình Taehyung thì ba mẹ Kim đã coi Jeon Jungkook như con ruột, còn hắn thì trở thành con ghẻ trong chính căn nhà của mình.

"Mẹ! Thế còn món con thích..."

"Muốn gì tự nấu mà ăn"

Vậy mới nói... thì ra không phải cứ là người nổi tiếng thì sẽ được người ta săn đón quan tâm, Kim Taehyung là 1 ví dụ điển hình.

Cả nhà đã đông đủ cùng ngồi vào bàn. Đến Taehyung cũng bất ngờ vì hôm nay có cả ba hắn cùng dùng bữa - một sự kì lạ hiếm hoi vì bình thường ông sẽ trốn vợ trốn nhà để đi đánh cờ uống chè bên nhà hàng xóm.

"Jungkookie ăn cả cái này nữa, bác nấu đúng khẩu vị của con đó"

"Dạ con cảm ơn bác Kim!"

Bà Kim gắp cái gì là em nhỏ ăn hết cái đó. Jungkook rất ngoan, không kén chọn, cho gì ăn đấy, khi ăn cũng chẳng phát ra tiếng động, cứ ngồi im mà nhai trông cứ như em bé ấy. Chết thật, cái nhà này đổ gục vì dáng vẻ dễ thương của em mất thôi!

"Thằng Tê, ba nghe nói 2 đứa đang lục đục xảy ra vài chuyện hả?"

Ông Kim buông đũa, dùng cái thứ giọng nghiêm túc hỏi chuyện. Hắn biết ngay mà, đây mới là lý do khiến ba ăn cơm nhà, còn mẹ thì...

"Jungkook dạo này gầy lắm rồi đó con! Ăn nhiều lên, phải tròn trĩnh đáng yêu mới được!!"

Taehyung nhìn sang thấy bà Kim vẫn đang hí hoáy te tởn gắp thức ăn rồi đút cái này cái kia cho Jungkook ăn như chăm trẻ, trông chẳng có vẻ gì là khác thường cả. Có khi bà chẳng quan tâm chuyện công khai mà chỉ cần 1 cái cớ để "con trai ruột" của bà về dùng bữa thôi.

Hắn thở dài.

"Vâng cũng có một số sơ suất xảy ra nhưng con nghĩ cũng không quá nghiêm trọng."

Ông Kim thở dài, mở điện thoại ra lướt một hồi rồi đưa cho Taehyung xem.

"Ba đã coi tin tức cả ngày nay rồi, đúng là đang ầm ĩ chuyện tụi con công khai thật, nhưng mà thấy không có quá nhiều người phản đối mà ngược lại rất ủng hộ. Thế thì vấn đề nằm ở đâu?"

"Ý là... con chưa có báo trước với Jungkookie.."

"Mày không bàn trước với thằng bé mà mày đã tự tiện công khai thế rồi á?"

"Dạ..."

Ông Kim đánh bôm bốp vào lưng thằng con mình. Đúng là dại dột, may là em nhỏ thương nên không kẹp cổ hắn chứ nếu như mà là Seok Jin thì hắn đã thân tàn ma dại từ lâu rồi. Ông đã từng thấy cảnh "yêu thương" ấy của nhà Nam Jin trong văn phòng chủ tịch Jin Hit, đúng là đáng sợ, có hẹo thì ổng cũng không bao giờ quên được mất...

"Ba mẹ thằng bé thì sao? Họ biết gì chưa?"

"Dạ cũng chưa... con cũng chưa nói trước với họ..."

Lại dại dột nữa!
Ông thầm nghĩ mình cũng đâu đến mức nào, đẻ ra được thằng con đẹp trai sáng sủa công thành danh toại đi đâu cũng có người đưa kẻ đón, tên tuổi được tung hô lừng lẫy khắp nơi mà mỗi chuyện yêu đương lại làm khùng điên như mất não vậy?

Bữa ăn hôm đó không biết Taehyung bị ba mình ném đũa đánh cho bao nhiêu phát, Jungkook cũng chẳng để ý.
Em nhỏ chỉ mải đếm xem mẹ Kim đút được cho em bao nhiêu miếng thịt cừu.

"Thằng con trời đánh!! Mai ba mẹ sẽ qua nhà cô chú Jeon. Đẹp trai mà khùng, không làm được trò trống gì sất!"

Sống đến từng này tuổi, lần đầu ông Kim thấy con trai mình ngốc tới vậy.

Mà thôi, thời trẻ ổng cũng đâu kém gì. Con hơn cha là nhà có phúc, cứ nghĩ vậy cho yên nhà...

vkook | les moments sereinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ