công khai 2

193 14 0
                                    

Sau khi có được sự cho phép của phụ huynh thì Taehyung đã bạo dạn hơn rất nhiều. Hắn to gan nắm lấy tay em bước vào công ty ngay giữa hàng trăm ánh nhìn của đội ngũ nhân viên ở đó.

"Aigooo hai đứa này gan quá ha, mới có 1 ngày thôi mà đã dính cả đít vào với nhau rồi" Jin ngồi ngả lưng ở ghế chủ tịch, khoanh tay trước ngực mà dùng ánh mắt kinh khỉnh giễu cợt hắn và em.

"Ờ, còn hơn ai đó yêu đương mà không có gan công khai"

"Ya! Chú mày muốn gây sự đấy hả"

Jin bị hắn nói trúng chỗ đau thì bật dậy mắng lại. Đúng là thằng em trời đánh, phải sa thải thôi.

"Thế bây định như nào đây? Nhất là thằng Tê đấy, tại cái đống từa lưa mà mày bày ra mà sáng giờ anh phải thuê thêm bảo vệ đứng canh quanh công ty đây này"

"Sasaeng fan hả hyung? Hay là sao?" Jungkook hỏi

"Tất cả những gì tồi tệ nhất mà tụi bây có thể nghĩ đến"

Jungkook và Taehyung mở to mắt há mồm. Kinh khủng hơn nữa sao? Liệu có phải là lò vi sóng như em nhỏ đang nghĩ, hay là RM vào bếp làm nổ tung canteen công ty như hắn đang tưởng tượng??

"Anh biết 2 đứa đang nghĩ lung tung đấy, trông mặt khó coi gớm chết đi được."

"Mặt anh trông cũng không kém đâu ha ha"

"Taehyung à, trò đùa đó không vui"

Hai anh em đứng khoanh tay nhìn nhau, không ai chịu nhường ai. Một bên là trai đẹp nhất thế giới, một bên là trai đẹp toàn cầu, 2 bên ánh mắt nảy lửa trước đối phương, nhất là Kim Seok Jin: người được mệnh danh là Worldwide handsome như anh không thể chịu đựng được cảnh bản thân bị nói là mặt mũi khó coi. Ngày nào anh cũng soi gương trầm trồ khuôn mặt sáng chói của mình, vậy mà hắn dám...

"Kim Taehyung vi phạm đạo đức, ăn nói vô lễ xúc phạm cấp trên, phạt đi nhổ cỏ 2 ngày"

Jin khinh khỉnh nhìn Taehyung mà ra lệnh trừng phạt. Chỉ có thế anh mới thấy, nắm trong tay quyền lực thật là thích.

Và đương nhiên, người đẹp nhất phải là Kim Seok Jin đây, Tê Hưng Tê Hủng gì cũng phải cụp tai xuống hết cho anh đây toả sáng. Không ai trong công ty này được phép đẹp trai hơn anh cả...

"Đúng là đồ già khọm khó ưa..." Taehyung lẩm bẩm nói xấu trong cổ họng.

"Kim Taehyung lại vi phạm, phạt 1 tuần"

Wae!? Thế mà cũng nghe được sao? Hắn mếu máo bĩu môi nhìn sang em nhỏ đang đứng bên cạnh tìm kiếm sự dỗ dành nhưng đáp lại chỉ là lời nói lạnh lùng từ môi xinh kia.

"Ngu thì chết"

Nói xong Jungkook lon ton chạy ra bàn chủ tịch của Jin để nhận thưởng sữa chuối của anh. Em bé hôm nay ngoan quá, biết đá xéo và phản bội hắn rồi. Kim Taehyung nhìn em với ánh mắt không mấy vui vẻ, rốt cuộc tình yêu có lớn thế nào thì đối với Jungkook cũng chẳng là gì so với sữa chuối cả.
Hắn điên mất thôi, lại đi cũng ghen tuông với một hộp sữa.

...

Cả nhóm rốt cục cũng họp và bàn bạc với nhau xong về vụ lùm xùm của Taehyung vào buổi live gần đây với Jungkook. Hiện tại fan đang chia ra làm 3 phe : otp cập bến, otp chìm thuyền và cú sốc idol là gay. Trên các trang mạng xã hội và báo chí Hàn Quốc đưa tin, hiện tại trang thông tin có lượng truy cập khủng nhất hiện tại là kpopnews với tiêu đề:

"V & JUNGKOOK (CỰU THÀNH VIÊN BTS) CÔNG KHAI HẸN HÒ?"

Jin: "Thật ra anh nghĩ giờ tụi bây công khai yêu nhau cũng chẳng phải vấn đề gì quá to tát."

RM: "Anh cũng thấy thế. Trước thì phải giấu vì còn làm idol nhưng giờ chúng ta có sự nghiệp riêng rồi thì cứ thoải mái thôi"

Suga: "Nhưng mà anh nghĩ là chuyện này nó sẽ là cú sốc lớn cho mọi người đấy, phải làm dịu và cân bằng nhiều ý kiến khác nhau để giảm thiểu thiệt hại cho công ty nữa"

Taehyung: "Thế giờ phải làm sao hyung?"

Jungkook: "Ầy quan tâm làm gì cứ kệ bọn họ đi hyung, người ta cũng đâu có đem sữa chuối đến cho mình đâu"

Jungkook vừa hút sữa chuối vừa nói, 6 người còn lại quay sang nhìn em nhỏ bằng ánh mắt dị nghị.

Jin: "Ha ha ha, thế nên anh và RM đã tính trước và hành động ngay từ đầu rồi"

Taehyung và Jungkook tròn mắt tò mò ngạc nhiên, các thành viên còn lại cũng có vẻ bất ngờ.

"Bọn anh đã mua lại bản quyền tất cả những bài hát của BTS từ thời HYBE." Jin mở lời.

"Bao gồm cả cái tên BTS, tên fandom ARMY và tất cả những gì thuộc sở hữu của BTS" RM tiếp lời.

Các thành viên sững người, nước đi này có lẽ họ cũng mường tượng ra rồi.

Suga: "Đến cái tuổi này rồi mà vẫn phải cầm mic nữa à"

RM: "Em biết thừa hyung đang khoái chết mẹ"

Các thành viên cùng cười, chắc hẳn ai cũng mong chờ đến sân khấu sắp tới do chính họ tổ chức. Mượn BTS để công khai tình cảm là chuyện của nhà Kim Jeon, còn với họ rõ ràng là nhớ ARMY muốn chết rồi.

Giải nghệ cũng không xong, bảo sao đến bây giờ vẫn chẳng ai lập gia đình cả. Luỵ sân khấu đến như thế bảo sao fan không yêu cho được?

vkook | les moments sereinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ