lại là câu chuyện sữa chuối

189 8 0
                                    



"ANH CÚT NGAY ĐI CHO TÔI!!"

Rm!!

Jeon Jungkook... đuổi hắn ra khỏi nhà rồi..

Taehyung ngồi ngoài cửa đợi chừng 5p vẫn không thấy em nhỏ chạy ra thì cảm thấy hơi lạ. Bình thường nếu giận dỗi thì chỉ vài phút sau thỏ con nhất định sẽ không chịu nổi mà đi tìm hắn cơ mà? Người lớn mở điện thoại lên check camera thì thấy một cục công tròn ủm đang nằm chổng mông trên sofa xem ironman, tay chốc chốc lại nhúp bim bim bên cạnh vừa ăn vừa cười sằng sặc.

Vãi thật! Vì người sắt mà quên người chồng này rồi... đã thế bỏ đi luôn, khỏi tìm!

Nghĩ vậy họ Kim lớn xác bực hội dẫm chân bành bạch, rồi lê lết đi tìm khách sạn. Mặt hắn cau có, lẩm bẩm chửi bới, đi đến đâu là hất cằm đá sỏi đến đó, doạ cả con chó hoang đang lục thùng rác ven đường? Người gì đâu mà kì cục!

Ọc ọc...

Đói rồi.

"Mình sẽ mua mì udon thịt cừu nướng và sữa chuối để quay mukkbang cho Jungkookie xem, em sẽ hối hận vì dám đá đít mình"

Hắn cười nhếch mép tự hào với ý tưởng của mình, thong thái ung dung hẳn, đút tay áo khoác lững thững bước vào siêu thị. Bên ngoài cửa hàng có một cặp đôi đang "vờn mèo bắt chuột" với nhau, cô gái ngồi trên chiếc ngựa gỗ nhún nhảy để người yêu mình vuốt ve gương mặt. Eo, cảnh tượng trông thấy ớn! - Taehyung nghĩ.

"Gì vy tri, ban ngày ban mt! Yêu mi ch đương!"

Hắn bước vào, chừng 10 phút sau đi ra với túi đồ ăn toàn những món Jungkook thích. Taehyung cười khẩy chuẩn bị về khách sạn thì đứng chắn lối ra vào cửa siêu thị lại là cặp đôi chó mèo ban nãy. 10 phút trước chỉ là tán tỉnh mà giờ đã quỳ gối dâng hoa chuẩn bị cầu hôn rồi? Tình yêu tuổi trẻ là như này sao??

"Xê ra cho người khác đi!"

Hắn đi tạt qua giữa hai người nọ, đẩy phăng bông hoa kia rơi xuống đất phũ phàng. Cặp đôi nọ sững sờ, nhìn theo bóng lưng hắn mà lẩm bẩm chửi thề, chắc chắn là ế chổng ế chơ không có người yêu nên mới vô duyên như vậy chứ gì!

"ÔNG CHÚ GIÀ RỒI MÀ CHƯA CÓ NGƯỜI YÊU THÌ CŨNG ĐỪNG PHÁ ĐÁM CHUYỆN NGƯỜI TA ĐI!!" - Cậu trai hét lên nói với theo Taehyung.

"TÔI GIÀ MÀ ĐẸP TRAI! AI NHƯ CẬU??" - Hắn cũng hơn thua, không chịu thiệt mà cãi lại bằng được. Mà câu này đúng, hắn đẹp thật mà, cậu trai kia cứng họng không nói lại được gì.

Đúng là người đẹp thì trọng lượng lời nói bao giờ cũng nặng hơn..!

...

Trời ngả dần về sắc tím, chuẩn bị tối hẳn. Taehyung vẫn lững thững đi theo con đường quen thuộc, vừa đi vừa hút sữa chuối.

"Sụt sụt.. ngon thật. Bảo sao Jungkookie nghiện đến vậy!"

Nhưng mà sữa chuối ngon thì sao? Chẳng là gì so với Jungkookie của hắn. Jungkook vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ, đã vậy còn đáng yêu, mà giờ em nhỏ đuổi hắn đi mất tiêu rồi... Taehyung ngồi sụp xuống ven đường, cúi đầu ôm chân rưng rức khóc. Oan ức quá đi... rõ ràng là sữa chuối của em nhỏ hết hạn sử dụng, hắn chỉ lo Jungkookie uống vào đau bụng, đem vứt đi mà em lại tức giận mắng chửi, còn vứt cái thây hắn ra khỏi nhà!

"Mẹ ơi, chú này đang khóc hả mẹ"

"Đừng nhìn, chú đấy nghe thấy là quay ra cắn con luôn đấy! Đi nhanh lên..."

Phải rồi.. không chỉ Jungkookie, cả thế giới này đều không quan tâm hắn nữa...

"Hức hức"

Sao tự nhiên tối vậy ta? Người ta tắt đèn đường rồi hà?

"Anh làm sao đấy?"

Taehyung ngẩng mặt lên thì thấy em nhỏ đứng trước chắn cột đèn đường, tay giơ ra 1 chiếc bánh cá, má bánh bao vẫn còn đang nhai nhóp nhép đến phồng cả lên.

"J..Jungkookie...hức!"

"Eo ơi già đầu rồi còn ngồi đây ăn vạ cho bọn trẻ con nó cười cho"

"Huhu... Jungkookieee..."

"Rồi rồi em biết Taehyungie ấm ức rồi. Nào đứng dậy rồi về ăn cơm, Jungkookie nướng thịt cho anh đấy"

Em nhỏ ôm lấy, vỗ vỗ vai hắn như mẹ dỗ con, xong dìu hắn đứng dậy về nhà vì chân người lớn đã tê mỏi hết rồi.

"Lần sau mà có vứt sữa chuối của em thì phải nói trước nhớ chưa"

Jungkook vừa nói vừa đưa tay gạt nước mắt tèm lem trên mặt Taehyung. Hắn sụt sịt mãi, mũi đỏ ửng cố hít cho qua cơn nghẹt, nấc cụt không ngừng mà gật đầu răm rắp.

"Dạ anh nghe rồi vợ"

"Ngoan, về nhà em thương."

"Yêu Taehyungie lắm!"

vkook | les moments sereinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ