nhà Jeon 2

207 11 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Jungkook ngồi xa Taehyung đến như vậy, người ngồi đầu bàn bên này người ngồi đầu bên kia. Khoảng cách xa như thế mà không khí lại ngột ngạt kì lạ.

Ở giữa là 2 ông bà nhà Kim và Jeon ngồi đối diện với nhau.

"Jungkook, con có gì muốn giải thích không?"

Ông Jeon mở lời. Cú sốc sau sự việc ban nãy mà ông chứng kiến ở quầy bánh cá còn chưa nguôi ngoai. May là chưa quá già nếu không chắc cái thân này ngã ngửa ra mà chết mất!

Làm sao mà không chết cho được? Thằng con ổng bê đê mà??

"C..con..."

"Còn cậu trai này? Cậu có gì muốn nói không?"

Ông quay qua nhìn Taehyung đang ngồi im như tượng ở đầu bàn. Thì ra "bạn" mà bà nó nói lại là bạn trai của Jungkook, thế này là muốn ông nhồi máu cơ tim mà vào bệnh viện cấp cứu sao?

"Thật ra đó cũng là mục đích mà cháu đưa gia đình đến đây gặp cô chú ạ."

"Cậu nói đi." Bà Jeon nhấp một ngụm trà rồi liếc mắt nhìn lướt qua cách ăn mặc và dáng dấp của Taehyung.

Bà lớn tuổi rồi mà vẫn thấy hắn ngon điên!! Đến già như bà đây còn khoái nữa là Jungkook...

"Cháu với em Jungkook nhà cô chú đã có quen biết và nảy sinh tình cảm từ lâu, nay cháu dẫn bố mẹ đến để bàn bạc thuyết phục nhà bác cho phép cháu và em hẹn hò ạ"

Ăn nói từ tốn lễ phép, không lòng vòng mà nêu thẳng vấn đề, đã thế còn rất đẹp trai. Dù thế nào thì ông bà Jeon cũng không thể rời mắt khỏi gương mặt của hắn được, đây là người đã làm việc với con trai họ suốt hơn 20 năm đây sao?

Bà Jeon giật mình nhớ ra còn bố mẹ Kim đang ngồi trước mặt.

"A..à.. anh chị cứ tự nhiên uống nước..bánh kẹo các thứ.."

"À vâng anh chị"

Bà Kim thấy bố Jungkook có vẻ khó tính, nãy giờ vẫn đang xem xem ứng xử của con trai mình như nào. Đây cũng là 1 thử thách, nếu Taehyung mà không đủ chính kiến mạnh mẽ để thuyết phục gia đình người ta thì chính ông bà cũng không để Jungkook phải quen người hèn nhát đâu!

Phía bên Jungkook vẫn đang uống sữa chuối trong lo sợ.

"Dù là làm việc lâu hay chưa thì thế này cũng không được! Jungkook thằng bé là con trai, sau này còn cần lập gia đình rồi thì con cái... Nói chung là tôi phản đối!"

"Thưa chú, cháu biết điều này rất khó chấp nhận. Nhưng cháu tin là bậc cha mẹ thì luôn mong con cái mình hạnh phúc và thành công. Sự nghiệp thì 2 chúng cháu đã cùng nhau giúp đỡ đạt được, còn hạnh phúc..."

Taehyung nhìn sang Jungkook đang ngồi cạnh bà Jeon.

"... cháu biết mỗi ngày khi Jungkook ở cạnh cháu thì đều là một ngày vui của em. Bởi cháu luôn quan tâm và giành thời gian cho em ấy thật nhiều và cùng giúp em ấy giải quyết mọi thứ..."

Chết tiệt, Taehyung hình như lại xúc động sắp khóc rồi.

".. thế nên là cháu mong cô chú yên tâm mà cho phép chúng cháu được ở bên bảo ban và yêu thương nhau. Làm ơn ạ!"

vkook | les moments sereinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ