"3...2...1.."
"Đã đăng!"
Cả 7 người hồi hộp nhìn bài viết được đăng lên dưới page của Jin Hit Entertainment. Nhưng đợi đến phút thứ 3 vẫn không thấy có ai bình luận hay thả emoji cho bài viết cả. Chuyện gì vậy?
Jin: Anh mày đã bảo mà, BTS hết thời rồi!!
Suga: Không ai quan tâm đến chúng ta hết, em biết nó sẽ không được như hồi còn làm idol nhưng không ngờ lại flop vậy...
RM: Mình già rồi, giờ các bạn ấy thích mí lứa gen5 hơn...
Taehyung: Đợi thêm 5p nữa xem sao đi mấy hyung
10 phút sau...
Jimin: Ủa là saoooooooo
JHope: Chẳng lẽ lại flop đến mức này luôn hả??
Jungkook: Ủa chứ không phải bài đó đang để riêng tư hả?
Cả lũ nhìn lại cài đặt, ơ đúng thật? Tất cả quay sang nhìn Jungkook với ánh mắt phán xét.
Jin: Sao nãy giờ mầy không nóiii???
Suga: Aish shibal làm cả lũ chờ nãy giờ...
Jungkook: Có ai hỏi em đâu?
...
Jin Hit Entertainment đã đăng tải một bài viết thông báo rằng phía công ty đã mua lại bản quyền của toàn bộ sản phẩm âm nhạc thuộc sở hữu BTS và cả tên nhóm. Thông tin này đã gây ra một làn sóng dư luận lớn khiến mọi người đều đổ dồn vào đoán đồn đoán đại rằng 7 người sẽ có một màn comeback gây rấn động Kpop. Thật ra điều đó đúng thôi, nhưng đâu ai đứng ra xác nhận được:))
Cùng lúc đó, tại nhà Taekook...
"Huhu... Taehyungieeeee"
"Ơi anh đây!! Em bé làm sao khóc thế?"
"Đauuu ... huhu"
"Ai??? Đứa nào làm em đau?"
Jungkook chỉ vào con dao trên bàn.
"Con dao làm em đứt tayy"
Em nhỏ chìa ngón tay trỏ đang chảy máu, anh Kim liền suýt xoa xót cục cưng của hắn bị thương
"Ui trừi ưi, con dao làm em đau hả"
"Dạ.. oa oaaaa"
"Để anh đánh chừa con dao nhá, dám làm em bé đau hả"
"Taehyungie... đau ..."
"Ngoan nín khóc, anh dẫn em đi dán băng keo dô, rồi mình đi mua sữa chúi nhé?"
"Dạaaa"
Taehyung dán băng cho Jungkook xong liền mặc áo phao ấm cho em nhỏ rồi dẫn em ra ngoài mua sữa chúi ở quán gần nhà. Em nhỏ được hắn mặc đồ cho trở trên tròn trĩnh ấm áp như cục bông nhỏ, được hắn nắm tay tròn mà lẽo đẽo đi theo sau.
"Của anh là 19.000 won"
Nhân viên cửa hàng đưa thùng sữa chuối cho Taehyung, ngay sau đó để ý được Jungkook đứng bên cạnh đang nghịch ngợm cái băng keo cá nhân trên ngón trỏ.
Trông em nhỏ tròn ủm dễ thương, bạn nhân viên nhìn mà cũng muốn ôm luôn rồi. Nhưng sao 2 người này cứ quen quen..."Quý khách đi thong thả"
Taehyung và em nhỏ dắt tay nhau rời khỏi quán, để lại cái dư vị tình yêu trong cửa hàng tiện lợi làm bạn nữ nhân viên cứ ngoái đầu nhìn theo mãi.
Hắn cũng chiều Jungkook đáo để, băng keo mà cũng phải hình thỏ con ôm cà rốt mới chịu!
Buổi tối hôm đó Jungkook mở live.
@fan: Jungkookie, tay cậu bị thương hả?
@abc: Trời ơi chắc em bé đau lắm, nhớ phải sơ cứu vết thương kĩ vô nha 😭"Vết thương này ấy hả? Mình mới bị từ chiều á, cũng bình thường thôi à mọi người đừng lo nha"
Bình thường là bình thường thế nào!? Rõ ràng lúc bị đứt còn nhõng nhẽo khóc oe oe với hắn để làm nũng cơ mà?
@xyz: Anh bé cưng điên, băng keo hình thỏ con kìa=))))
@bcd: Tôi cần địa chỉ chỗ bán cái băng keo đóooooBạn nhân viên cửa hàng xem live thì nhận ra ngay đó là chiếc băng keo mình đã thấy hồi chiều bèn há hốc mồm kinh ngạc. Hoá ra cô đã gặp "chồng" mà không hề hay biết... đã vậy còn là ngay ngày đầu đi làm nữa chứ!?
Mà khoan, nếu đó là Jungkook thì người đi cùng em nhỏ chẳng lẽ là...
Đi từ cú sốc này đến cú sốc khác...
Ông trời ơi, con đu otp thành công rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | les moments sereins
FanficEm bé và em bé! 🐰🐯 (Fic sẽ hay hơn khi vừa nghe nhạc chống đạn vừa đọc) start: 17.02.2024 end: ? by: Cà phê bạc sỉu