Kim Dokja là một họa sĩ, anh ta không quá nổi tiếng, tác phẩm đa phần đều chỉ được mua lại với cái giá bèo bọt và đưa vào đại học mỹ thuật làm tác phẩm mẫu để giản dạy, không có quá nhiều người biết tới anh như một họa sĩ chân chính, i người đều nghĩ Kim Dokja là một tên ăn không ngồi rồi, cũng như tên của anh " đứa con duy nhất của nhà họ Kim".
Đang đi trên đường về phòng vẽ thân thuộc của mình thì anh vô tình đi ngang qua một quán bar nhỏ trong hẻm, nơi mà anh cùng người tình năm xưa đã âu ím để ấm người sao một trận rựu chè be bét, mà nghĩ lại người tình năm xưa của mình vô cùng đẹp trai, không biết hắn ta làm công việc gì, có còn đang theo đuổi đam mê game thủ trẻ trâu của mình hay không. Xong, vì đi mà chả nhìn đường nên anh đã đi đụng trúng người ta, đã trúng người ta mà không xin lỗi còn quay qua mắng người vô cơ, đang mắng thì bỏng giật mình nhận ra cái dáng người cao to đó, cái chất giộng ấm có phần khó ở đang nói mình thì anh bật im lặng, im và ngoan như cún ấy?
_" này anh làm gì im như mực vậy? mắng người giỏi lắm mà?"
Cái người vừa bảo anh như mực kia không ai khác chính là người tình cũ Yoo Joonghuyk mà anh vừa nghĩ đến khi nãy, thầm mong người kia không chấp mà đi luôn , tha cho anh một mạng để làm lại từ đầu thì thôi rồi, hẵn ta nhất anh lên cái một mà kẹp nách.
_ " n..này thả tôi xuống, tôi xin lỗi vì va phải anh mà"
Thấy gã ta giả điếc anh liền nhày đành đạch như cá mắc cạng, qua tay múa chân loạn xạ mà chả qua tâm mội người xung quanh đang nhìn anh vô cùng kì kục.
-KIM DOKJA!
-V-vâng...!
Bị gọi như muốn kêu tên lên bàn mổ Kim Dokja không khỏi giật mình mà dạ vâng một tiếng ngoan không thể tả. Xong cũng nằm yên bên eo mạc hắng ta vác đâu thì vác đem đâu thì đem , anh mệt rồi.
-Này anh gì ơi... anh có thể thả tôi ra không... chúng ta đã ở cái tư thế này được 30 phút đi bộ rồi đó..?
- Hú này anh ơi??
_ Kim Dokja, em không yên là tôi vứt cho cá ăn đấy, đừng vờ như quên tôi!
Hic , sao gã ta biết vậy, chả lẽ gã đọc được suy nghĩ à??
Nhìn cái bản mặt nhạc nhiên và đôi mày câu lại của anh mà Yoo Joonghuyk không khỏi buồn cười nhưng gax vẫn không cười nổi.
Cái hoản cảnh khốn đốn gì thế không biết, càng nhìn càng thấy con đường này quen thuộc làm sao, chả phải đây là đường vào phòng vẽ của Dokja sao? không khỏi tò mò đành lên tiếng:
_ Này Yoo Yoonghuyk? từ khi nào anh biết phòng vẽ tôi vậy?
_ Ý em là sao? tôi đnag về nhà mình mà?
Gì cơ? gã nói là gã đnag về nhà gã hả? còn đang hoang mang thì, bất ngờ chưa! cái căng chung cư đối diện phòng vẽ của em lại chính là nơi hắng ở đấy! Cía tòa chung cư cao trót vót 20 lầu và gã lại sống ở cái tầng 18-19 kia thì thôi rồi đại gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDok - SỰ NGHIỆP CỦA ANH LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI?
Fanfiction- FANFIC DÀI NHIỀU TẬP - Kim Dokja là một họa sĩ , anh ta có một kẻ người tình cũ tên Yoo Joonghuyk . Tên tình nhân cũ này của anh như một quả boom gần phát nổ vậy khó chịu vcl. Nên anh đã say good bye với gã. Câu chuyện nói về cuộc dặp gỡ đầy ẩn...