#6 TRÁI ĐẤT TRÒN THẾ?

110 8 1
                                    

  Hôm nay không phải một ngày kỉ niệm hay ngày lễ quan trọng gì nhưng vẫn thấy Kim Dokja được bung xỏa, cứ như mười năm đóng kén được hóa bướm vậy. Trên đường đi mua đồ dùng cá nhân anh vô tình nhìn thấy bóng lưng quen thuộc của ai đó tuy không thấy rõ ai nhưng không khó để Kim Dokja nhận ra đó là cô bạn đồng nghiệp cũ ở công ty XXX năm xưa. Yoo Sangah, cô nàng ấy vẫn tỏa sáng như vậy nhỉ? có chút ngại nếu bây giờ anh và cô đối mặt với nhau, phải thôi anh bây giờ cứ như thất nghiệp ấy. Tranh vẫn chưa xong cho bên đối tác mà bây giờ đã tự tung tự tác đi long nhong rồi.

_ A! đó có phải anh Kim Dokja không?

Tuyệt! ghét của nào trời cho của đó. ngoài mặt họa sĩ họ Kim này thì vui vẻ đáp lời nàng " nữ chính của mọi cuốn tiểu thuyết" kia nhưng bên trong anh như muốn nổ tung vậy.

_Anh thầm ước" giá mà có một cuộc khủng bố để kết thúc cuộc gặp mặt này nhỉ"

_ Anh Dokja, anh đang nghĩ gì mà trong ây đâm chiu vậy?

_ A không, tôi không có nghĩ gì đâu...

_ Nếu không phiền ,tôi mời anh một ly caffe được không? Đừng lo! Gần đây tôi biết có một quan caffe nhỏ rất xinh và ngon nữa!

Phiền !rất phiền nhưng Kim Dokja không biết từ chối, anh vẫn khá e ngại nếu nói lời từ chôi với cô.  Nhìn đi, cái ánh mắt mong chờ này của cô ai mà nở từ chối cô chứ .

_ Cái đó tôi phải là người hỏi mới đúng đấy Sang-Ah. 

  Cuối cùng thì chàng trai trẻ vẫn phải nối bước theo cô đồng nghiệp cũ để làm cốc nước thôi. dù sao lâu rồi mới gặp như nếu như từ chối thì rất kì.  Trước mắt Kim Dokja là một cửa hàng caffe nhỏ đúng thật, đúng như lời Sang-Ah nói nó rất đẹp! cửa hàng có màu chủ đọa là màu nâu hạt dẻ còn trang trí hoa và vài loại cây nữa! nhìn rất hợp mắt. 

  _ Đúng là rất đẹp...

  _ Cám ơn vì lời khen của anh Dokja! 

   Anh ngại ngùng vì câu cảm ơn nhỏ đó của cô. Theo chân Sang-Ah vào cửa hàng thì Dokja khựng một nhịp, Trái Đất này tròn thiệt đó! nhìn xem ai kìa đó chả phải là con nhỏ đáng ghét ở chung với anh sao " tiểu thuyết gia Han Sooyoung" 

 _Huh?- cô nàng tiểu thuyết gia đang ngồi mân mê chiếc laptop cửa mình ngước lên nhìn thì cũng khựng lại 

_ KIM DOKJAAAA!

JoongDok - SỰ NGHIỆP CỦA ANH LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ