#9 Ở CHUNG

75 5 3
                                    


  _Anh thật sự là muốn tôi ở cùng sống với anh mà không có tí lợi nhuận nào hả? 

 _Tôi không nghĩ con người như anh tốt bụng đến vậy đâu Yoo Joonghuynk?

  Kim Dokja nhìn bạn cùng phòng của mình bằng ánh mắt vô cùng hoài nghi nó muốn đào bới cả Yoo Joonghuynk ra để hiểu  rõ hắn nghĩ gì.  Có lẽ thấy được sự thắc mắt từ cậu quá lớn, nó cũng khiến hắn vô cùng khó chịu nên hắn quyết định bỏ qua những lời uẩn khuất của cậu để vào bếp  làm đồ ăn cho bữa tối. Đáng ghét! là hai từ duy nhất mà anh họa sĩ trẻ có thể miêu tả cái con ngồi chơi game cả ngày mà vãn có cả tấn cơ trên người kia. Đành thôi phạn ở ké mà lên mặt thì cũng kì, xoay người hướng mắt nhìn Yoo Joonghuynk mà lòng của anh đánh giá: " một người vô cùng vô cùng tuyệt vời như  Yoo Joonghuynk tại sao bây giờ chưa có bạn gái nhỉ? chẳng phải trước đó anh ta bị mình đá sao đó được hẳn một cô bác sĩ xinh đẹp đến bên sao? mà cô gái đó là ai vậy nhỉ? để nhớ xem...? " 

    bộ dạng đầy suy tư của Kim Dokja làm hắn trong bếp dù bận rộn tới đâu cũng khó không để vào mắt.  Sự suy tư vô bổ kia bị hắn cắt đứt bằng một đĩa hoa quả tươi vô cùng đẹp mắt nhìn xem những miếng vào được cắt theo hình thỏ dễ thương biết  bao nếu không nói thì chả ai biết đây là do một tên đàng ông tuổi gần ba mươi cắt đâu. Nhìn thích mắt là thế nhưng có vẽ Kim Dokja chỉ nhìn rồi lại đấm chìm vào những câu hỏi vì soa và tại soa của mình tiếp rồi. 

  _ Suy nghĩ gì vậy? lời nói Joonghuynk vừa thốt lên thì người kia đã vôi trả lời.

 _ lí do anh bây giờ vẫn chưa có bạn gái. 

   Câu trả lời trong vô thức kia của Dokja làm Joonghuynk như muốn hóa điên, mặt hắn tối sầm như thể trời trở mưa bào còn tay thì gân xanh nổi lên theo đàn vậy.

  _ Tôi chưa có bạn gái? nó liên quan đến việc cậu không có việc làm à? 

_ NÀY! TÔI LÀ HỌA SĨ, NÓ LÀM MỘT CÔNG VIỆC ĐÓ!

   Không đáp lời đằng ấy, anh đi một mạch ra khỏi chỗ phòng khách mà không thèm ngoái lại nhìn dù cho là một cái liếc.  Lòng nhỏ của họa sĩ muốn gào thét, đồ vẽ của anh ở phòng cũ còn  rất rất nhiều, có lẽ anh nên tá túc ở phòng vẽ nhiều hơn thôi. 



   Đã tròn một tuần ở với Yoo Joonghuynk rồi những vẫn không có điều gì mới mẻ cả, nói thế cũng không đúng chỉ là anh chàng game thủ gần đây rất dính người, nếu ai muốn tìm Joonghuynk thì  hỏi chỗ và tìm đến Dokja, đó là câu đùa của vài người bạn của cả hai nhưng câu nói đó rất đúng. độ dính người của Joonghuynk đã được làm thành cuộc vui nhưng nào Joong Huynk quan tâm.

   Việc vẽ vời của Dokja gần đây lại vô cùng xa sút, sự nghiệp tụt không phanh như thể anh có thể mất cả căn phòng vẽ vậy. Mỗi tối Dokjja lại mơ thấy một khung cảnh vừa quen vừa sợ, nó ám ảnh anh đến mức không phân biệt được nơi anh đang thấy, đang đứng là thật hay mơ, tần xuất ngủ của Dokja cũng tăng lên rõ thấy.

JoongDok - SỰ NGHIỆP CỦA ANH LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ