Căn phòng sáng tối chập chờn, tiếng nhạc vu vương, ngay bàn PC ngập tràng anh sáng sặc sở kia là một bóng lưng săng chắc. Tiếng lạch cạch bàn phím đi với tiếng cạch cạch của con chuộc gamming kia cùng biết đây là ai. Yoo Joonghuynk gã ta phê pha vào thế giới riêng của gã, gã mặc cho thời gian đã qua đi mà cứ móc rượu rồi chơi game. Ừ thì tên này chơi game thật sự rất giỏi ngay cả khi đang say sau hai chay rượu van đỏ đắc sắc ra miếng của mình . Phaior nói giờ nhìn Yoo Joonghuynk tàn tạ vô cùng.
*CẠCH*
Là Mia cô em gái Yoo Joonghuynk cưng vô cùng.
_ Oppa à! khi nào thình anh mới làmbuwax sáng đâyy!
_ Em còn phải đến trường nữa !
Không đáp lời vội anh chỉ quay qua nhìn cô em gái nhở cửa mình rồi lại dán mắt vào màn hình máy tính chơi game tiếp. Giờ mới thấy cô em gái bé bỏng này của anh đang tóc tai không mấy gonh gàng như mọi khi. tơcs của nhỏ giờ được xõa ngang thắt lưng còn có chút uống lượng nhẹ trong rất đáng yêu. Cứ như Yoo Joonghuynk phiên bản nữ mà còn em bé ấy. Con bé khó chiệu ra mặt đôi mài nheo lại nhăn nhó khó tả. Nhỏ buồn phiền như mấy bò cụ nọ miệng thì cứ luyên thuyên kêu anh trai nên tắt máy tính đi ra ngaoif tiếp xúc với nhân loại, rồi già mà anh nên buôn bỏ cô tinh nhân kia đi ngườii ta không có thính anh đâu.rồi nào nưuax là anh xứng đáng có một cô gái tốt hơn để yêu,... Phiền vờ cờ lờ.
Phía Kim Dokja cũng không khá khẩm hơn, giờ đây trên tay trái là chạy rượu đã uống hơn phân nữa, tay còn lại là cái điện thoại thông báo hết pin từ bao giờ, đôi mi nặng triễu thiếu điều muốn ngủ một giấc ngàn thu ngay tại chỗ nhưng vẫn cố chấp mà mở ti hí ra check tin nhắn mong chờ ai đó tới ngay lập tứ. Ngoài trờ tuy còn sáng tinh mơ nhưng Kim dokja đã dần say tí bỉ. Ngộ há, người ta thì hay nhạu nhẹt vào tối vào khuya còn ánh thì cứ rãnh là nốc rượu nốc bia, đoi khi miệng phì phò thuốc là như tàu lửa. Đúng là anh không phải kẻ nghiện rượu nghiện thuốc đầy tệ bạc, chỉ là anh khá stress khi gần tháng nay chả có cảm hứng gì cho tranh rồi.
Chân trái chân phải loạng choạng từng bước khó khăn đi về phía khung tranh đã dựng sẵng. Đầu đua như búa bổ, tay thì vô thức cầm cọ cầm sơn mà quoẹt túi vụi vào bảng vẽ trước mặc, kệ tay vẽ gì đầu nghĩ sao thì không cần biếc, chỉ cần biết bây giừo Kim Dokja thật sự trong rất tự do, anh nhìn cứ như chú chim bay trên trời vậy, tự tung tự tác, muốn bay sao thì bay, muốn đầu đâu thì đầu. Đầu cọ quẹt đông chấm tây cũng được miễn là ra hình ra dạng, ra tranh ra tác phẩm.
Quay lại bên cậu trai game thủ Yoo Joong huynk, không biết bau lâu nhưng cuối cung gã cũng chịu bước ra khỏi căn phòng của mình, lúc này Mia em gái gã chắc đã đi học rồi, con bé còn có lớp học thêm bên ngoài chắc trưa nay không về. Vào nhà tắm để tân trang lại cái mã này cuẩ mình hắn thì hắn cũng phải bất ngờ, không ngờ trong gã tàn tạ tới vậy, râu chưa cọa mọc tứa lung tung, mắt thì thăm như gấu trúc, tóc bình thường đã hơi xoăn nhẹ nay còn rối vì không được chủ nhân chảy chuốc đàng hoàng, gớm khiếp! mấy nàng hay xin infor cửa gã thì chắc khi thấy Yoo Joonghuynk địa thần đẹp mã lạnh lùng của mình ngay lúc này chắc chạyh tám kiếp!
Sau khi tân trang thì gã cũng bước ra khỏi căng trung cứ, vô tình nhign vào phòng tranh của Kim Dokja người tình cũ đầy tai tiếng của gã. Tò mò nhìn qua khe hở nhỏ của tắm rèm cửa sổ, gã ta hoảng hốt vì Kim Dokja đnag nằm trên sàn nhà lạnh buốt, quần áo lượm thượm không gọn gàng, tóc tay rối như tổ quạ không đuọc chảy chuốc, tay còn khư khư cầm cọ vẽ trong trong thảm vô cùng!
Sơ vị họa sĩ họ Kim này sảy ra chuyện bất chắc liền tông cửa nào mà nào ngờ cửa không khóa cơ chứ! làm gã té một cú lộn mèo! trời ơi mất mặt quá! trời ơi té đỏ cả trán, tay do chóng đỡ cũng trầy đến đỏ tấy. Vội đứng dậy chạy lại cái " xác" nằm vật vờ trên nền nhà mà lay mạnh.
_ Kim Dokja em tỉnh lại cho tôi! em không sao chứ! làm ơn đi kim Dokja!
anh như muốn khóc tới nơi rồi, anh sợ thật sự rất sợ. Không ít lần anh mơ thấy cảnh Kim Dokja chết trong tay mình mà không có lí do, anh sợ giất mơ đó sẽ thành sự thật. thật sự rất sợ. Mắt đoe tới mức uốn trào nước ra , cả tay lẫn chân cũng run đến khó kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDok - SỰ NGHIỆP CỦA ANH LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI?
Fanfiction- FANFIC DÀI NHIỀU TẬP - Kim Dokja là một họa sĩ , anh ta có một kẻ người tình cũ tên Yoo Joonghuyk . Tên tình nhân cũ này của anh như một quả boom gần phát nổ vậy khó chịu vcl. Nên anh đã say good bye với gã. Câu chuyện nói về cuộc dặp gỡ đầy ẩn...