3

351 68 3
                                    

"Tao thực sự thắc mắc, sao mày sống được đến giờ vậy?"

Rin khoanh tay,  ấn đường nhăn lại thành một cục. Đối diện hắn là Isagi đang ngồi quỳ dưới đất, hai tay quy củ để trên đùi, mặt cúi gằm xuống chịu chửi. Một phần vì đánh không lại, phần khác vì người đàn ông kia chửi quá đúng. Vì thế cậu chỉ hơi bĩu môi, lí nhí đáp lại.

"Tôi biết rồi mà"

Trải qua mấy ngày ở chung, Isagi phát hiện ra rằng, ngoại trừ độc mồm độc miệng (và hay dùng tay véo má với cốc đầu cậu ra) thì cái tên kị sĩ bóng đêm này quả thực đối xử với Isagi rất tốt. Cho ăn, cho uống, thậm chí là bảo vệ khi cần thiết (dù chỉ là ném cậu ra chỗ khác). Vậy nên kể cả khi Rin tức giận, Isagi cũng không quá sợ hãi.

Ngược lại cậu lén lút nhìn về cái rương chưa được mở mà tiếc nuối. Cậu sắp lên cấp độ 6 rồi, chỉ thiếu xíu điểm kinh nghiệm nữa thôi, cái rương này rõ ràng vừa hay đến kịp lúc.

"Thế mà nó lại là Mimic thật à?"

Isagi buồn bã nghĩ, quả thực chẳng để lời chửi của ai kia vào đầu.

Rin dĩ nhiên chẳng biết hiện tại Isagi nghĩ gì, vì lúc này hắn thật sự rất tức giận. Chỉ mới quay mặt đi một chút, cái tên yếu nhớt kia chẳng hiểu từ đâu nhìn ra một cái rương đặt cạnh mấy tảng đá bên vệ đường.

Thế rồi tranh thủ lúc Rin đang nhìn bản đồ, Isagi bèn hăng hái chạy đến mở. Nếu không phải Rin kịp lúc nhanh tay nắm cổ áo tên này kéo ra, thì có lẽ hôm nay thằng nhãi này đã trở thành mồi ngon cho lũ Mimic của vực sâu rồi.

"Có cái rương nào để lộ thiên như vậy hả? Não mày làm bằng đậu phụ à?"

Rin hận không thể túm lấy Isagi, lột quần tét vào mông hắn mấy cái. Nhưng vì cái hành động này quả thực bất lịch sự, vậy nên hắn chỉ đành làm một động tác vô cùng quen thuộc, đó là bóp lấy mỏ Isagi bắt ngẩng đầu lên. Muốn tên kia phải nhìn bản mặt giận dữ của hắn mà chừa đòn về sau.

Quả đúng là, hành động này đã làm Isagi rất ngạc nhiên.

Tuy nhiên không phải vì khuôn mặt và sự tức giận của tên kị sĩ bóng đêm này, mà là đôi mắt tràn ngập sự quan tâm không thể giấu của hắn.

Đến lúc này, nhóc dũng sĩ yếu nhớt này mới nhận ra mình làm đối phương sợ đến chừng nào. Cậu bất chấp việc bị người ta bóp mỏ mà đưa hai tay ra, xoa nhẹ lên hai má lạnh băng của Rin.

"Tôi thực sự xin lỗi mà, đừng giận nữa"

Ánh mắt tội nghiệp mang đầy sự hối lỗi cùng cảm giác ấm áp trên má như một dòng nước tạt tắt sự tức giận của Rin. Thế nhưng bên ngoài hắn vẫn giữ nguyên sự vẻ mặt đáng sợ.

"Đừng tưởng như thế tao sẽ tha cho mày"

"Ừ ừ, Rin muốn làm gì cũng được!"

Dù bị bóp má nhưng Isagi vẫn cố gật đầu. Một bộ bé ngoan nói gì cũng nghe.

Rin: ".... "

Hắn không thể nhịn được nữa, bèn dùng lực kéo banh cái má bánh bao của ai kia hết cỡ. Khiến Isagi kêu lên oai oái vì đau.

Thật tức chết mà. Vị kị sĩ bóng đêm kia chỉ biết nghiến răng ken két. Trong đầu hắn bỗng xuất hiện một suy nghĩ kỳ lạ.

Ngốc như thế này, hay là hắn ném về quỷ giới nhốt luôn đi cho rồi.

[Rnis] Dũng sĩ lv5 và hành trình cua bồ ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ