Thời gian thấm thoát trôi đi, nhanh hơn cả chó chạy ngoài đồng...
Mới đó thôi mà đã một tháng trôi qua, Phù Hoa đã giàn xếp lại chỗ ở và công việc cho mình tại nơi trời xa đất lạ này. Nói là trùng hợp thì chắc chẳng ai tin, đống giấy tờ động sản mà cô đang đứng tên là của một căn hộ 3 tầng gần nhà Kudo và bác sĩ Agasa. Đến nỗi gần như thế nào á? Mở cửa, đối diện là thấy.
Chậc chậc, cái lúc mà Phù Hoa dọn xong nhà cửa, mang chút quà sang gửi tặng hàng xóm... Cu cậu Kudo kia còn kích động đến nhảy lên, lộn ngược ra đằng sau, vỗ tay vì phấn khích, hô hào "đến giờ thám tử rồi!" kia mà.
( Đùa thôi--- trong trường hợp chương truyện này bị dí vì vấn đề bản quyền văn mẫu cù lao xác sống, tác giả xin đính chính lại chương truyện này không liên quan gì đến tư tưởng của bản thân tác giả, cảm ơn vì đã đọc dòng văn xamlul này, xin chân thành cảm ơn. )
Tóm lại, nhà ở giải quyết, sống một mình, hàng xóm chan hòa, một mở đầu rất tuyệt vời với một người mất trí nhớ + isekai như Phù Hoa aka Watson.Còn vụ việc làm... trong khi bản thân chính chủ còn nghĩ hơi khó kiếm mấy công việc đứng đắn vì không có bằng đại học cấp 3 này nọ, một tờ thông báo trúng tuyển lập tức đập vào mặt cô: giáo viên dạy văn tại trường trung học Teitan.
Cái trường mà 1 đống sự kiện và chốn tập chung của dàn nhân vật chính phụ ấy.Đương nhiên, Phù Hoa không biết việc này, nên cô còn thở phào và cảm ơn về sự chu đáo tinh tế của ý thức thế giới. ( aka pà tác giả )
À đúng rồi, với tần suất án mạng liên tục tại đây và sự có mặt của tử thần tại thế - Kudo Shinichi, việc Phù Hoa gặp án mạng không phải một lần hai lần. Tuy nhiên, không biết có phải do sự tích phá án chương trước không mà mỗi lần trông thấy án mạng, cảnh sát ở đó và thanh tra Megumi sẽ nhờ bản thân cô nếu rảnh có thể giúp họ bắt hung thủ không. Thân là một thị dân lương thiện, Phù tiên sinh đương nhiên gật đầu cái rụp và bắt tay vào phá án.
Thế là dần dần, cái danh "Watson tại thế" dần được lan truyền, ý chỉ thám tử tên Watson là Phù Hoa đây. Bản thân khổ chủ đối với cái tên này không có ý kiến gì, dù sao thì phá án cũng có tiền cầm, không lỗ, cả phỏng vấn và lên báo cũng thế. Ý thức thế giới có cho tiền, nhưng Phù Hoa không phải một người tiêu sài hoang phí, trái lại là một người có nguyên tắc. Tiền đó, không cần đụng thì không đụng, để đó tích trữ có cơ hội trả sau.Mà lải nhải nãy giờ, chúng ta chưa chính thức giới thiệu xem tiên sinh Watson của chúng ta làm những gì tại trường trung học Teitan. Thật ra cái này thì... đã xảy ra đâu mà kể.
Hôm nay, mới là ngày đầu tiên Phù Hoa dạy học tại trường - còn gọi là ngày nhậm chức.
_____
Vừa bước chân vào cổng trường, với chiếc áo sơ mi trắng cài nút hẳn hoi, khoác thêm bên ngoài một chiếc vest cộc tay, đeo lên một chiếc cà vạt màu xanh không lệch một ly một tấc, quần âu phẳng phiu tôn lên đôi chân thon gọn, dây lưng quấn chặt tôn lên dáng eo, cặp kính tăng thêm phần trí thức và quan trong nhất là giương mặt đẹp trai lẫn đẹp gái đó --- Phù Hoa lập tức trở thành giáo viên nổi tiếng nhất trường, không ai không hay.
Không chỉ như thế, ngoài việc vẻ ngoài nghiền ép những giáo viên khác ra, còn 3 điều khiến Phù Hoa trở thành giáo viên đứng top 1 trong mảng được yêu thích nhất:- Bài giảng thú vị: từ học thức uyên bác và kinh nghiệm bản thân trong 50,000 năm.
- Vui tính, hiền lành với học sinh: từ vị tiên nhân lập lời hứa bảo vệ nhân loại trong suốt 5,000 năm vì một câu nói của bạn bè. Tình yêu này, là bình đằng tới mỗi học sinh.
- Là thám tử đang hot bây giờ!!
Cái cuối chắc không cần giải thích, với thế giới quan idol thám tử tại thế giới này, việc một giáo viên lại kiêm chức thám tử lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý - bao gồm cả những người ngoài trường.
Đúng thế, chúng ta đang nói tới... Kudo, Suzuki và Mori - 3 đứa học sinh lớp 9 xấu số mất 1 năm học nữa mới được nghe giảng ở tiết của Phù tiểu thư.
"Trời ạ, giờ có bắt tớ học nhảy lớp lên tớ cũng nguyện ý!!!" By mê trai à nhầm dại gái đầu thai không hết Sonoko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - ĐN Conan] - Dưới ánh trăng, nàng và nàng.
General FictionVăn án: Một câu chuyện 30 năm vẫn chưa có hồi kết. Một trường sinh giả đi lại giữa giao lộ thời gian. Nếu hai đường thẳng song song này giao nhau, liệu có tạo nên những câu trả lời mới? Sẽ. Bởi vì... dưới ánh trăng, tình cảm này không chỗ có thể gi...