33.

85 6 0
                                    

Sam Sarocha nghe vậy thì có chút bất ngờ, "Chị nói sao?"

Ban đầu, việc cả hai kết hôn theo hợp đồng người trong nhà chỉ có cô và ông Sarocha biết. Vậy nên ở buổi kết hôn của cả hai, cô hoàn toàn không thèm đến dự. Vì cô biết, Becky kết hôn với Freen đều chỉ mong có lợi ích, khiến em ở trong mắt Sam ngay từ đầu đã không có chút giá trị nào.

Lần này, nghe chị đột ngột nói như vậy khiến cô vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, cô biết Freen Sarocha rất thích Mon Kornkamon, chỉ vì Mon phải du học nên cô mới đành tạm gác lại tình cảm của mình. Đem nó chôn vùi vào dĩ vãng, những tưởng cô ở bên cạnh cuộc hôn nhân này không hề có hạnh phúc, lại thật sự không ngờ tới trong suốt khoảng thời gian ở bên cạnh nhau, Becky Armstrong đã khiến cô không thể động lòng với ai nữa.

"Chị không biết bản thân mình nghĩ gì nữa, chỉ là khi chị ở bên cạnh Becky Armstrong, em ấy khiến cho chị cảm thấy rất thoải mái."

Freen Sarocha cũng không hiểu nổi, bản thân thừa nhận mình thích Becky Armstrong với người khác thì rất đơn giản, nhưng khi ở trước mặt em, nói mấy câu thật lòng thế này cô lại không làm được.

Đến lúc gần ăn xong, Freen Sarocha chuẩn bị lấy ví ra thanh toán lại đột nhiên nhớ ra, lúc cô ra khỏi phòng khách sạn lại quên mất không mang theo ví tiền.

"Chị để quên ví trên phòng rồi, em ngồi đây đợi chút."

Freen Sarocha khẩn trương lên phòng khách sạn, vừa nhìn ví tiền nằm ở trên đầu tủ cô liền tự trách bản thân, đúng là bị Becky Armstrong lây tính ngốc rồi mà.

Đoạn đi ngang qua phòng của em, cô bỗng nhiên nán lại, nghĩ ngợi gì đó, bàn tay không nghe lời mà nắm lên khóa chốt cửa, sau đó đẩy ra.

Becky Armstrong vẫn còn nằm ngủ, hẳn là rất mệt. Em so với khi nãy không thay đổi chút nào, Freen Sarocha đặc biệt thích tướng ngủ của em, rất ngoan ngoãn không hề đạp phá lung tung.

Cô chậm rãi bước đến thật gần, sau đó từ từ ngồi xổm xuống bên cạnh em, chăm chú ngắm nhìn gương mặt ấy thật lâu.

[98: Rồi ông ấy nói thế nào?]

[97: Bác nói, nếu như cậu thích Becky Armstrong thì hãy tiếp tục ở bên em ấy]

Ông không ghét Becky Armstrong, ông chỉ sợ cô không có được hạnh phúc.

[97: Freen Sarocha, tớ không phải là người trong cuộc, nhưng tớ nhìn ra được cậu đã yêu Becky Armstrong rất nhiều.]

[97: Tớ biết có vài chuyện cậu không muốn thừa nhận, nhưng tớ chắc chắn lúc cậu ở bên cạnh Becky Armstrong trái tim cậu sẽ vô thức đập loạn, chỉ là cậu không cảm nhận được, hoặc cậu không muốn đối diện.]

Freen Sarocha nâng bàn tay mình lên giữa không trung, vô thức đặt trên mái đầu của Becky Armstrong. Quả nhiên, chỉ một hành động nhỏ như vậy, cả bàn tay cô đã bất giác run lên.

Trở lại bàn ăn khi nãy, Freen Sarocha thanh toán tiền xong thì để Sam lên phòng trước, bản thân một mình đi dạo dưới đường lớn.

Lúc Sam Sarocha trở về phòng, vừa vặn Becky Armstrong cũng đã thức giấc.

Em khẽ động đậy người, vươn tay tìm điện thoại di động. Lúc em đưa bàn tay sang trái, đột nhiên vướng phải thứ gì đó khá nhỏ, em tò mò ngẩng đầu tìm kiếm.

Ánh sáng từ viên kim cương trên chiếc nhẫn rơi thẳng vào mắt em. Becky Armstrong vừa nhìn đã nhận ra, đây là nhẫn cưới của cả hai. Becky sớm đã vứt nó ở một nơi nào đó mà em cũng không nhớ rõ, vậy nên chiếc nhẫn xuất hiện ở đây chắc chắn không phải là của em.

Lâu lắm rồi không nhìn lại nhẫn cưới, đúng là Freen Sarocha rất có mắt nhìn, đến cả nhẫn cưới mà cô chọn cũng thật đẹp.

Nhìn thấy Sam vừa từ đâu đó trở về, em thắc mắc.

"Vừa đi đâu vậy?"

Sam Sarocha lấy đồ ngủ từ trong balo, chuẩn bị đi tắm, "Đi ăn."

Becky Armstrong thấy vậy thì lật đật ngồi dậy, vào nhà tắm rửa mặt, định sẽ sang phòng của Freen Sarocha cùng cô hàn huyên một chút.

Sam thấy em ra ngoài mà không mang theo áo khoác, nhớ lại lời của Freen khi nãy đột nhiên lại có chút động lòng.

"Chị Freen đang đi dạo, vẫn chưa về phòng."

Becky Arrmstrong đang xỏ giày, nghe cô nói như vậy thì vội vàng quay lại mang theo áo khoác, trước khi ra khỏi cửa liền nói vọng lại.

"Gần đây có một tiệm bánh pancake, tiện đường sẽ mua cho em hai cái. Khoan hẳn ngủ đó."

Đợi đến khi Becky Armstrong rời khỏi, tiếng khóa cửa vang lên cũng là lúc trong lòng Sam Sarocha nở một nụ cười không tự chủ.

Becky Armstrong bước ra khỏi khách sạn, ngó nghiêng bốn phía, cuối cùng cũng thấy bóng dáng Freen Sarocha đang đi về phía mình.

"Freen Sarocha."

Nghe tiếng gọi, cô chợt dừng lại, ngẩng đầu liền bắt gặp gương mặt xinh đẹp của em ở đó. Cách cô một khoảng không xa, Becky đang nhẹ nhàng đi đến bên cạnh cô, giống như đang mơ hình ảnh tựa như một tầng sương mờ ảo. Đợi đến khi Becky Armstrobg ở trước mặt cô thật gần, cô mới biết, hóa ra những nơi có em xuất hiện, trong ánh mắt cô mọi thứ khác đều bị em làm cho lu mờ.

[COVER] Đại Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ