R-18+( be guided, Hindi maganda para sa mga batang mambabasa if ever meron man please open your mind that every detailed I put ay imagination po ni Author, wag niyong gagayahin Thank you :) xoxo)
Titig na titig ako sa harapan ng salamin habang nakaluwa ang aking munting umbok na tiyan.
"Congratulation Ma'am your 2 months pregnant" my jaw dropped after the doctor announced, I'm two months already.
May nabuo na agad nong panahon na may nangyari sa amin ni Colton, Hindi pa naman masyadong pansin ang aking tiyan dahil parang bilbil palang ito pero baka kala-unan ay mahalata na.
I don't know how to informed him the good news , wala naman na akong balak na lumayo o taguan siya pero I'm worried how I tell him that were having a baby soon.
Napasilip ako sa relo, malapit na mag seven kaya need ko na maghanda, Colton invite me for a dinner date at ang kinaganda pa non he asked our kids permission if pwede ba niya akong i date without them. The kids say yes and said their good lucks kaya maiiwan muna ang mga bata sa Tita nila.
Inilabas ko na ang susuutin ko na damit ngayong gabi, since makaligo na ako kanina maghihilamos na lang ako at mag-aayos na. After I put light make-up, inayos ko na muna ang suot kung dress na hapit sa aking katawan kaya kung pagmamasdan talaga ang aking tiyan eh mahahalata talaga ito.
Kumawala muna ako ng malalim na hininga bago lumabas ng kwarto "Wow mommy, your so pretty po" manghang pagkakasabi ni Chandrie habang nakatitig ito sa akin.
"Talaga?" umikot pa ako para makita nila ang likod ko, both of them nod except for Ivi na nakatitig sa bandang sikmura ko. I knew she will noticed.
"Have fun mommy" ani ni Hans at yumakap sa bandang hita ko na kaagad sinundan ni Chandrie.
"Wag masyadong yakapin si mommy niyo baka matumba naka heels pa naman" she gently pull the kids at may tanong na tumitig sa akin.
"I don't want to spoiled your moment kaya I will asked you na lang bukas, and try used flat than heels kinakabahan ako sa 'yo eh" sabi nito habang nasa paa ko ang kanyang tingin.
"Three inches lang yan I can handle, but thank you" malambing na tugon ko sa kanya.
May sasabihin pa sana ito pero may bumisina nasa labas "Sinusundo kana, ingat ka and enjoy" she hold my hand habang palabas kami ng bahay.
"Good evening Ivi" Bati sa kanya ni Colton, bago ako tingnan "You look beautiful" lumapit ito at mabilis akong hinagkan sa labi kaya marahan ko siyang maitulak.
"Parang tanga" nahihiya ko pa na sabi "Sorry" hinging tawad nito kang Ivi.
"It's okay kuya, enjoy your night okay" nagpaalam na kaming dalawa. Hindi naman nakaligtas sa mata ko kung gaano ito naghanda ngayon.
He has a new hair cut, bumagay sa suot nitong peach black na polo na nakabukas ang dalawang lock ng batonesan na kita ang bandang taas ng kanyang dibdib.
"Done eyeing?" maloko nitong tanong "Yeah, masyado ka naman naghanda" tugon ko.
"Ofcourse, it's our date I should be ready" napangiti naman ako sa sinabi niya, my eye drop on his hand caressing my left legs while his other hand is on the wheel.
"Your sinful hand mister" paalala ko sa kanya, he just smirked "Sorry can't help it" aakma sana niyang aalisin ang kamay pero hinawakan ko ito at mas inangat pa malapit sa singit ko na kinalingun niya.
"Im giving you the benefit" maloko ko pa na sabi "don't play with me Beige" may banta sa boses nito, I crossed my legs dahilan para maipit ang palad sa pagitan ng aking hita.
BINABASA MO ANG
Wild Offer (COMPLETED)
RomanceLife goes unexpectedly, kailangan mo lang talaga makisabay sa agos ng buhay kahit ang kapalit panon ay ang dignidad mo bilang babae. Ashia Beige Brook, at a young age of 15 ay iniwan na siya ng ina niya para sumama sa iba, at ang tanging rason lama...