I can't imagine that this moment will come, walking down the aisle holding a boque of tulips wearing a wedding gown that I personally choose. My son Hans walk with me in the Isle while my daughter Chandrie are one of the flower girl.Hindi mawala-wala ang ngiti at luha sa aking mukha habang nakatitig kang Colton na nag-aantay sa harapan ng Altar. His eyes and nose are red and even he tried to wipe the tears forming on his eyes his tears are still showing.
Napalingun ako sa kanan at nakita ko si mama na nagpupunas ng luha sa kanyang mata, while my sister Ivi she looks pretty on her green dress. Muli kung binalik ang attention kang Colton until na makarating kami sa kanya.
"Hi daddy" bati ni Hans, pinunasan muna ni Colton ang luha at pinantayan si Hans "Hey buddy, thank you for assisting mama"
"That's gentleman do daddy" ngiting-ngiti akong nakikinig sa kanila "It's your time to hold mommys' hand daddy" kusa nitong nilahad ang kamay ko sa kanyang ama na kaagad naman hinawakan ni Colton.
Kinuha naman ni Ivi si Hans upang maka-upo "Beautiful" comento nito and touch my 8 months belly "Handsome" comento ko rin at pinatong ang kamay sa kamay niya.
Yeah I'm now on my 8 months and still pull this wedding kahit hirap na akong maglakad dahil sa malaki ko ng tiyan. The ceremony start intimately and ended up intimate and happy, it was an exclusive wedding, we had just our both closest friends my husband's family and my mom's family.
I'm having my solo time in our rooms veranda while Colton doing his cold shower, we decided not to travel since malaki na ang tiyan ko, maybe we can set our honeymoon kapag mailabas ko ang bata at makapagpahinga.
A warmth shoulder embrace me from behind, I can smell his manly scent that I love the most "You smell good" complement ko.
He sniffed my shoulder and plant a small kiss "You too" I gasped for air when he start rub my sensitive peak inside my shirt "Co-Colton" pabulong na sambit ko.
"Hmm" he answered while he's hands getting busy "Just to remind you, that i have baby inside" naimulat ko ang mata ng huminto ito sa ginagawa.
He groaned and burried his face on my neck "I'm sorry, it's hard for me to control. Kahit buntis ka your sexy" ani nito.
Mahina akong natawa "Bolero ka" humarap ako sa kanya "I know you want it so bad, paano yan I already have your blood on me"
He bite his lips "Then I'll wait until it pop-out, and for now I'll do it on my own" dismiyado nitong sabi.
Pinatong ko ang kamay sa kanyang batok "Own? hindi naman ako baldado" lumapit pa ako sa kanya "I can help you" mahinang sabi ko sa kanya na may ngiti sa labi.
He smile "Please don't tortured me Mrs. Ferrer" pagmamakaawa nito sa akin.
Ngumusu ako "I'm not" pinalandas ko ang hintuturo pababa sa kanyang katawan until I reach his gray short.
But before I put my hands inside hinawakan na nito ang aking kamay "Ayaw mo ba?" tanong ko sa kanya
"I want it so bad, you know that" he answered, he gently let go "Ganun naman pala, now I want you to go to bed don't pull your short. I want to do it Mr. Ferrer" I seductively demanded.
He smirked and siniil ako ng halik "I'll wait for you" he exited.
Sinundan ko siya ng tingin, sumunod ako papasok ng kwarto. I close the curtain and lock the door, para walang isturbo.
Hinubad ko ang suot na jacket and pumatong sa kama, I kissed him on the lips na kaagad niyang tinugunan. My hand slid inside his short he gasped and close his eyes. Mas lalo akong ginanahan na gawin iyon sa kanya dahil sa binibigay sarap na reaction nito.
BINABASA MO ANG
Wild Offer (COMPLETED)
Storie d'amoreLife goes unexpectedly, kailangan mo lang talaga makisabay sa agos ng buhay kahit ang kapalit panon ay ang dignidad mo bilang babae. Ashia Beige Brook, at a young age of 15 ay iniwan na siya ng ina niya para sumama sa iba, at ang tanging rason lama...