#Izana×Y/n

198 15 7
                                    

Ai ai cũng biết người luôn theo sau Tổng Trưởng Tenjiku Kurokawa Izana là Tứ Thiên Vương Kakuchou  và cô nàng Y/n Tổng Tham Mưu hay được biết đến rộng hơn với tên gọi bông hồng của giới bất lương.

Người cùng Izana,Kakuchou lớn lên trong trại trẻ.Cùng tạo nên Tenjiku của hiện tại. Luôn ủng hộ mọi việc mà hắn làm . Riêng lần này họ đã cãi nhau từ việc cho Kisaki vào hay việc đánh nhau với Touman.

"Izana mày lập ra Thiên Trúc chỉ để đánh bại Touman sao?"

"Có thể vậy hoặc không. Tao không có thời gian để nói với mày . Lo mà làm việc tao giao đi."_Izana

"Izana Emma con b-"

Xoảng .....

Hắn đập phăn tách cafe nóng xuống nền đất lạnh lùng liếc nhìn cô.

"Ra ngoài"_Izana

Cô đứng người hết một lúc . Tiên đến chậm rãi nhặt từng mãnh vỡ mà cất lời.

"Izana,mày có biết tại sao tao lại theo mày và gia nhập Thiên Trúc không?"

"..."

"Trước khi gặp mày,tao đã luôn một mình. Tao không có gia đình và cũng chẳng thể hoà nhập với đám cùng lứa ở nhà trẻ.

Cho đến ngày gặp mày chính mày đã vẽ nên một Vương Quốc nơi có mày là Vua .

Mày sẽ cho tất cả nơi để về,lúc đó tao thật sự xem đây là nhà là bạn .

Mày nghĩ rằng một đứa có đầu óc thông minh như tao sẽ phục tùng vô điều kiện bất chấp cả nguy hiểm và  Sẽ đem cả mạng sống ra để bảo vệ Thiên Trúc?

Không đâu mày sai rồi. Cái tao muốn bảo vệ là NHÀ

LÀ VƯƠNG QUỐC NGÀY ĐÓ MÀY ĐÃ VẼ ."

"Mày im đi "_Izana

Hắn nổi giận mà lớn tiếng.

"Phải. Đây không phải là Vương Quốc tao đã vẽ ngày đó. Thiên Trúc hiện tại đều phải cuối đầu phục tùng tao . Vì tao là Vua . Đây cũng không phải là NHÀ muốn chơi trò gia đình thì cút qua Touman"_Izana

"Chính vì tao nhận ra đây không phải là NHÀ và cũng chẳng phải Izana của mùa đông năm đó. Nên tao sẽ rời đi . "

"Mày phản tao"_Izana

"Không. Vì người tao theo là KUROKAWA IZANA không phải mày"

"Mẹ nó . Y/n ở yên đây cho tao"_Izana

"Tao không cho phép "_Izana

"Mày có thể giữ chân được tao?"

Hắn điên tiết tiến đến muốn bóp chết cô. Gương mặt đỏ ửng lên vì thiếu khí ấy vậy mà cô chẳng  chút chống cự nào . Cô là thật lòng muốn rời xa hắn . Cô phản hắn .

"Mày thật sự muốn rời đi . à  là bọn touman tẩy não mày đúng chứ. Y/n từ trước đến giờ mày chưa từng cãi tao mà ."_Izana

Hắn từ từ thả lỏng đôi tay cô như được giải thoát liền thở hổn hễn.

"Ha. ... Là tao đã nhận ra "

"Kakuchou tao biết mày đang ở bên ngoài."_Izana

"!!!"

"Gọi cả Ran và Rindou đến đây"_Izana

[Tokyo Revengers]EM VÀ HUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ