#Rindou×Yn

105 6 0
                                    

Ở nhà ông phú hộ có duy nhất cậu con trai nhỏ tầm 10 tuổi theo sau nó luôn là một con hầu nhỏ người tầm 8t.

Chúng nó đã như hình với bóng khi nơi đâu có mặt chủ thì đằng sau là tớ.

Nghe bảo cậu cả nhà rất quý mến nhỏ bề tớ . Cứ ai mà động vào là cậu bem ngay người đó.

Phải nói đến lần gặp đầu tiên . Cậu đã muốn mang con nhỏ này về cất trong tủ kính rồi.

______

Mãi mê nhìn chiếc lồng đèn được thả lên bầu trời đen đêm mà không may va phải ai đó khiến em ngã cả người ra đất.

"A .... X-xin lỗi ạ"

"Mày đi đứng không biết nhìn đường hả? Va cả vào tao "_Rindou

Cậu trai vẻ mặt vờ như cau có lời nói nặng nề ấy vậy chắc không ai biết từ nãy giờ là do mãi ngắm con nhỏ lạ mặt này mà tự dưng tiến lại đâm thẳng vào người ta luôn sao.

"E-em xin lỗi "

"Tránh ra"_Rindou

Nghe thế em vội tránh đi ,được một lúc em thấy cậu cứ loay hoay như tìm ai đó nên lấy hết cản đảm chạy lại hỏi.

"Anh ơi"

"Cái gì ? Này nhá là mày đụng tao nên đừng có bắt tao phải bồi thường"_Rindou

"Ơ không có đâu ạ . Chỉ là em thấy anh cứ  đứng đây bộ....anh bị lạc hả?"

"G-gì? Gì lạc gì . Không có nhá tao ngắm lồng đèn thôi"_Rindou

Nhìn cái điệu bộ lắp bắp cùng với chất giọng có phần ngượng ngùng em cũng hiểu. Em cười hì hì bảo .

"Anh muốn tìm ai miêu tả đi biết đâu em đã gặp"

"Ừ thì.... Một thằng mang cài khăn màu nâu trông mặt rất ngu "_Rindou
Nó cười lên trông đẹp thế.

Cái cách miêu tả này thật hết nói nổi mà. Có ai lại miêu tả người khác như thế này không?

Nghe cậu nói mà em nhỏ ngớ người. Chợt có tiếng nói lớn từ xa khiến em và Rindou chú ý.

"Cậu chủ . Cậu chủ oiiiii"_Hào

"Tao bên này "_Rindou

Nghe tiếng đáp lại thằng hầu Hào nhanh chóng chạy sang phía cậu mà thở hổn hển .

"Cậu....c....ậu.....hhaa....đi đâu ...thế hah.... Em... Tìm hah  ....cậu nãy giờ nè"_Hào

"Chậc còn chẳng phải mày tự ý chạy đi . Giờ đổ lỗi cho tao ,tao về tao nói với mẹ cho mày ra sân chịu phạt ,đuổi cổ mày về với nhà mày"_Rindou

"Cậu ....xin cậu tha tội là em ham chơi ...cậu "_Hào

"Đi về"_Rindou

"À mà... M.....mày *tên gì thế"_Rindou
Nói đi Rindou hỏi tên người ta coi.

"Dạ?"

"Không có gì"_Rindou
A ngại quá.

Đêm về cậu nhớ mãi cái đôi mắt trong veo tựa như mặt hồ phản chiếu lại những đốm lửa nhỏ trên bầu trời đêm . Cứ như mọi ánh sáng điều tập trung về nơi nhỏ đứng nên rất chói lói dưới trời tối đen.
Cả cái nụ cười của nó .

[Tokyo Revengers]EM VÀ HUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ