#Mikey ×Y/n

51 3 2
                                    

Mikey trả đôi dép cho tớ"

"Lêu lêu giỏi thì lại đây lấy đồ lùn"

Ở cái lớp mầm non này đang diễn ra một cuộc đuổi bắt nhỏ. Cái thằng đầu vàng là người hay chọc em cũng là người bảo kê em luôn.

Vì mãi chạy đuổi theo cậu ta nên em có va phải một bạn nào đó. Bạn ý hung dữ lắm doạ đánh em cơ.

"Tớ xin lỗi. Tớ không cố ý "

"Tao đánh mày giờ á mày tin không"

Nghe tiếng cãi vã từ đằng sau Mikey chạy lại đứng chắn trước mặt em chỉ thẳng vào mặt bạn đó .

"Mày thử động nó đi tôi không tha đâu "

Chắc cả cái trường này điều biết độ bá đạo của Mikey . Đánh luôn cả một nhóm bạn cơ mà.

Nhưng mà hình như bạn kia không biết đến Mikey nên đã có một cuộc chiến nhỏ xảy ra. Cụ thể là bạn kia bị gãy răng,thêm những vết thương "nho nhỏ" . Mikey thì chỉ xướt nhẹ và cậu lại bị mời phụ huynh.

"Cậu không sao chứ , tớ xin lỗi"

Cậu cũng đến chịu với em nhỏ mít ướt này cứ sụt sịt ,rưng rưng nước mắt rồi xin lỗi. Những vết thương nhỏ này không làm cậu đau đâu.

"Nín đi tao có sao đâu mà Y/n khóc"

"Nhưng cậu bị ông la đó"

Ừ thì Mikey sợ ông của mình sẽ nổi giận thật nên là sẽ trú tạm bên nhà em vậy.

__'_______

Dòng thời gian trôi qua rất nhanh đã đến cuối cấp ba và đôi bạn này vẫn đồng hành bên nhau chỉ khác một điều là chiều cao của Mikey bị dừng lại ở năm cấp hai . Người bị trêu lùn hiện giờ là cậu.

"Im đi đồ lùn đáng ghét tôi không muốn nói chuyện với cậu nữa"

"Tao cũng giận mày luôn đồ mít ướt baka"

Một cuộc tranh cãi không đáng có đã sảy ra giữa mối quan hệ của cả hai .

Cả tuần trôi qua cả lớp bắt gặp một hiện tượng lạ. Mikey không trêu Y/n nữa. Y/n cũng không đi cùng Mikey nữa.

"Lo mà làm lành với Y/n đi Mikey em ấy buồn lắm đấy"

"Anh Shin, anh không biết đâu Y/n đòi nghỉ chơi với em trước"

"Anh nói thế thôi . Nghe bảo Y/n nhiều người theo đuổi lắm không nghe lời anh là mất vợ đó nha"

Có vẻ như chọc trúng trọng điểm nên cậu nhanh dựng lên nằn nặc đòi chỉ cách xin lỗi em.

Những ngày sau đó cứ liên tiếp những hộp kẹo ,bánh được để trong ngăn bàn em . Em cũng không lạ đâu vì trong trường vốn em rất được yêu thích. Nhưng em nào biết người mà em không nghĩ đến chính là chủ nhân của những món quà.

Mọi chuyện chỉ có tặng quà mà vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức từ cậu . Chả là cậu ngại sợ làm sai gì lại bị Y/n dỗi tiếp nên cũng im luôn còn Y/n lại càng giận cậu hơn khi là lỗi của cậu mà cậu lại giận ngược em.

Sáng thứ hai đầu tuần nay em đi sớm do muốn biết người tặng cho em là ai vì những món đó điều là món em thích Y/n nghi ngờ là Mikey . Chỉ có cậu ta mới rõ em đến thế. Nào ngờ khi bước vào lớp là bạn lớp trưởng đang lén lút bỏ quà vào ngăn bàn em.

Quay sang bên cạnh là Mikey chẳng biết cậu ở đây từ khi nào . Ánh mắt của cậu liếc lớp trưởng như toé lửa, sắp đánh người đến nơi rồi đấy.

Tất nhiên rồi chẳng ai vui khi lại xuất hiện thêm tình địch .

Những ngày sau vì lí do nào đó mà lớp trưởng luôn né tránh em kể cả khi gôm bài tập cũng nhờ bạn khác lấy từ tay em mới nhận.

Hiện giờ đã đến tháng thứ hai của đôi chíp bông đang chiến tranh lạnh. Không ai có ý ngỏ lời gì cả. Nhưng trong lòng hai người đều biết rõ rằng họ không thể tiếp tục như này được nữa.

"Mikey"

"Y/n"

Không hẹn mà gặp nhau trên sân thượng rồi cùng lúc gọi tên nhau.

"Cho tao xin lỗi đáng lẽ tao không nên làm như vậy . Làm hoà đi"

Mikey là người mở lời trước. Vì suốt hai tháng qua cậu bứt rứt vô cùng với sự im lặng,xa cách của cả hai.

"Ừm . Làm hoà đi. Tớ cũng sai tớ xin lỗi"

____

Lại một khoảng lớn thời gian trôi qua hiện giờ cả hai đã 25 tuổi. Y/n đã có chồng và cả Mikey cũng đã có mái ấm của riêng mình. Khi nhắc đến thời tuổi thơ hay thanh xuân của nhau đều có tên của đối phương.

Hiện giờ vẫn thế. Cho đến hết phần đời còn lại  . Kiếp này đời này họ như dính liền với nhau.

"Vợ ơi em đâu rồi con nó cắn anh"

"Mama baba giành bánh cá của con"

"Được rồi Mikey nhường cho con đi"

"Vợ hết thương anh rồi "

"Mama chỉ thương con thôi không thương bâba nhiều bằng con đâu"

"Vợ"

"Tôi mệt cha con mấy người quá . Thương đều được chưa"

_____

[Tokyo Revengers]EM VÀ HUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ