Gã là kẻ chỉ biết đánh đấm , suốt ngày ở ngoài đường rong chơi .
Một người như thế mà lại hay đến tiệm bánh ngọt ở cuối phố
Mua bánh là phụ mà gặp bé nhân viên tiệm là chính
Để mà nói về cuộc gặp mặt của cả hai thì phải kể đến tối hôm đó
Trong con hẻm không có ánh đèn cô là vì đói nên mới ra ngoài vào giờ này thường thì con hẻm này sáng đèn riêng hôm nay thì chẳng có lấy một ánh sáng chỉ có vầng trăng sáng soi đường cùng chiếc đèn pin.
Chuyện chẳng có gì cho đến khi cô nhận thấy mình đang dẫm phải ai đó .
Soi ánh đèn vào người kia ,ấn tượng đầu tiên chính là quả đầu xấu không tả nổi. Hình như thời nay kiểu này thịnh hành nên bọn con trai đều để thế.
Cô cũng có một thằng em trai nó cũng để kiểu tóc y chang.
"A xin lỗi"
Gã chỉ liếc mắt một cái rồi cũng chẳng thèm để tâm .
Vốn định rời đi lại chú ý đến vết thương nơi cổ tay nổi tính lương thiện mà tìm kiếm trong túi đồ lấy ra một miếng băng cá nhân vội vội vàng vàng lấy ra mà dúi vào tay gã.
"Vết thương ở tay "
"Dán giúp tôi ..... Được không"_Hanma
Cô cũng cuối xuống để tiện giúp gã
Ngay lúc này gã cũng nhìn rõ gương mặt cô cả hương thơm của vị ngọt và âm thầm ghi nhớ chúng .
Sang đến 2 ngày sau thì gã gặp cô ở phía đường đối diện
Thẫn người nhìn cô lúc lâu hành động khó hiểu của gã khiến người đi cùng chú ý.
"Nhanh lên "_Kisaki
Xem gã kìa mãi nhìn nàng thơ mà quên cả thế giới xung quanh ,trong mắt gã có mỗi nàng .
Thấy nàng tay chân xách đồ trông nặng nề gã nhanh châb chạy đến mà bỏ lại người đi cùng một cục khó hiểu to đùng trong đầu.
"Ơ ... Anh là người trong hẻm nè"
"Tôi là Hanma Shuji "_Hanma
"Còn em là Y/n ạ"
Gã ngớ người lần 2 . Nói sao nhỉ ?
Nụ cười của em thật sáng . Cả giọng nói cũng rất trong trẻo và sự lễ phép đáng yêu kia nữa. Gã chả biết gọi cảm giác này là gì nhưng nhất thời mà muốn che chở người này .CHỈ LÀ NHẤT THỜI?
"Mang đến đâu để tôi giúp"_Hanma
"Tiệm bánh ở đầu phố ạ, nhờ anh nhé"
Bước trên đường cả hai đều im lặng không phải là ngột ngạt hay ngượng ngùng mà có lẽ là yên bình , thời gian như chậm lại xung quanh đông đúc nhưng chẳng thấy ồn ào . Hay gã chỉ đang nhìn người trước mắt và ngẫm lại từng câu nói gợi lại chất giọng tựa đường mật.
"Đến nơi rồi ạ em cảm ơn"
"Chậc nhanh thế"_Hanma
"Dạ?"
"Tôi để trên bàn nhé"_Hanma
"Vâng , anh uống nước không ạ đợi em lấy nhé"
Gã chỉ gật gật thôi giờ đây gã đã bị khờ . Khờ trong tình yêu, cái loại cảm giác mà gã chẳng nhân ra nghe thật hoang đường khi chỉ mới gặp nhau 2 lần nhưng đúng là thế , cảm giác rung động nén lại lâu trong tâm trí.
Gã đêm đó chẳng ngủ mà lang thang khắp phố bên cạnh là một vạn câu hỏi của người đi cùng.
"Nhỏ đó là ai thế?"_Kisaki
"Mày thích nó?"_Kisaki
"Mày-"_Kisaki
"Ngưng hỏi ,đi mà lo cho trận chiến sắp tới không cần bận tâm chỉ là chút hứng thú"_Hanma
"Tốt nhất là đừng làm ảnh hưởng nhiều đấy"_Kisaki
Rồi từ ngày đó hôm nào cũng thấy gã lãn vãn gần tiệm bánh. Có nhiều tên cũng thắc mắc gã ta đang tìm ai ở đó ,lí do gì lại ở đó?
Đáp lại chỉ là một cú đấm đau điếng.
Ai hỏi là gã đánh cho nhừ đòn.Hôm nay cũng thế khác cái là đám ngu ngốc nào đó đến quán đòi tiền bảo kê, thấy cô bị bắt nạt gã nổi máu
bước đến gần vừa nhìn thấy gã cả đám không biết trời đất liền buông mấy câu cà khịa nào có ngờ liền ăn đập tơi bời."Em cảm ơn ạ"
"Cô cảm ơn cháu nhé"_Co Chủ
"Mấy bữa thấy cháu hay đến nay không biết là cháu tìm gì nhỉ nếu được thì cô giúp tìm"_co chủ
"Không... không có ,chỉ là tôi ...cháu tiện đường "_Hanma
Vừa nói gã vừa nhìn sang phía cô . Có ai mà lại không nhìn ra ý của gã . Bà chủ tiệm đẩy cô sang phía trước mà cười nói.
"Có lẽ là người này nhỉ?"_Co chu
Cô ngượng ngùng mà quay đầu không nhìn thẳng, không phải không biết mà là biết rất rõ, không ngăn cản tất nhiên là sự cho phép .
_____
"Này biết gì không thằng Hanma ấy nó có bồ"_1
"Con nào xui thế"_2
"Biết ai không ,đi trêu chọc t- â a đau đau"_3
"Nói gì cơ?"_Hanma
"A tao x-"_3
"Hanma anh làm gì thế"
"Em ra kia trước anh ra ngay"_hanma
"Vângg"
_____
Âu sịt bốc mùi Occ luôn 🥲
Trả 2/3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]EM VÀ HUS
FanficTG: Agnes ☁️ Y/N VÀ HUS Cụ thể là Dàn Bonten và Izana chồng iu🤌😍 ĐỦ THỂ LOẠI. ❌❌ CHẮC CHẮN SẼ OCC LẦN ĐẦU VIẾT NÊN SẼ CÓ SAI XÓT MONG GÓP Ý NHẸ NHÀNG ❤️❤️❤️