Haitani Ran thành viên cốt cán của băng tội phạm lớn nhất Nhật Bản có một cô vợ bé nhỏ ở nhà.
Đoá hoa thuần khiết sống trong sự bao bọc của một gã tội phạm tay sặc mùi tanh tưởi.
Tất cả mọi thứ trên đời này đều cho nàng. Hắn không bao giờ lừa dối nàng chỉ duy nhất một chuyện hắn là cốt cán của Phạm Thiên.
Giờ này cũng đã muộn có một vị cảnh sát trẻ đến đây để dò hỏi nàng về một số thông tin của tội phạm.
"Tôi không biết gì cả cậu mau về thì sẽ tốt hơn giờ này đã muộn "
"Chị thật sự không biết ạ . Chị sống ở đây cùng ai ,có quan hệ gì"
"Được rồi đấy cậu cảnh sát trẻ. Em ấy sống ở đây cùng tôi và tôi là chồng, đủ rồi thì mau về đi. Đêm hôm khuya khoắt lại đến nhà làm phiền một cô gái . Cậu có chắc cậu là cảnh sát không?."
"Ran"
"Bé lên phòng trước đi nhé"
"Vâng "
Ngay khi nàng thơ của gã vừa khuất tầm mắt . Ánh nhìn của hắn khác hẳn như muốn xuyên thủng vị cảnh sát kia.
Nhận thấy tình hình không ổn cậu cảnh sát liền rút lui khỏi căn nhà.
"Cho người gietchet tên cảnh sát kia đi"
Cuộc gọi của gã chỉ xuất hiện vỏn vẹn một câu nói. E là sáng mai sẽ có tin tức nóng.
_____
Gã cẩn thận đóng hết cửa trong nhà rồi mới đi đến phòng của nàng . Nàng nhỏ đang ngồi trên giường rất ngoan ngoãn đợi chờ hắn.
Thái độ của hắn dường như có thể xoay chuyển khi cái ám khí khi nãy bỗng chóc điều biến thành sự yêu chiều.
Hắn bước đến ôm gọn đoá hoa của mình mà bao bọc . Ánh mắt tràng đầy sự sủng ái. Môi gã áp môi nàng nụ hôn nhẹ nhàng mê mẩn hồi lâu mới dứt đến khi gã luyến tiếc rời khỏi khuôn miệng ngọt lịm kia thì nàng cũng đã hết hơi ,yếu ớt tựa vào lòng hắn.
"Bé ngoan sau này không được tùy tiện mở cửa cho người lạ vào . Nhỡ hại em rồi sau hửm?"
"Hôm nay anh về trễ quá em buồn ngủ "
Nàng nhỏ ầm ừ cất giọng trách móc hắn về muộn. Hắn rất thích cái dáng vẻ mềm nhũn áp sát vào hắn, giọng nói nũng nịu nhẹ nhàng như rót mật vào tai.
"Lỗi tôi. Tôi đi tắm rồi vào dỗ em ngủ nhé?"
________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]EM VÀ HUS
FanfictionTG: Agnes ☁️ Y/N VÀ HUS Cụ thể là Dàn Bonten và Izana chồng iu🤌😍 ĐỦ THỂ LOẠI. ❌❌ CHẮC CHẮN SẼ OCC LẦN ĐẦU VIẾT NÊN SẼ CÓ SAI XÓT MONG GÓP Ý NHẸ NHÀNG ❤️❤️❤️