Khi Riette cùng với Claudine đến xem quá trình xây dựng lại nhà kính đang diễn ra thì anh đã không thể không huýt sáo khi nhìn thấy nó.
Anh nhìn quanh với vẻ kinh ngạc, hoàn toàn choáng váng trước khối lượng công việc cần phải làm."Wow, nó thực sự là một mớ hỗn độn lớn!" anh kêu lên và bật ra một tiếng cười khúc khích lớn.Claudine ném cho anh một cái nhìn không mấy vui vẻ, nhưng anh chỉ phớt lờ nó vì đã quen với sự thất vọng của cô."Hãy cười lên, đó không phải là một tai nạn bi thảm sao?""Thực sự là như vậy.
Nhìn xem, tôi không ngờ anh lại có thể nhẫn tâm đến thế.""Không phải là tôi vô tâm""Tôi chỉ rất ngạc nhiên trước mức độ thiệt hại đã xảy ra!"
"Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ mong đợi điều gì như thế sẽ xảy ra ở Arvis."Thực sự nó khác biệt rõ ràng so với chuyến thăm lần trước của anh.Lần cuối cùng anh đến nhà kính, nó thật lộng lẫy, tràn ngập những loại cây đẹp nhất, tất cả đều được sắp xếp một cách hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của chúng.
Nó như là một thiên đường trên trái đất.Nhưng bây giờ nó đã bị tàn phá, giống như hậu quả của một cuộc chiến tranh.Cây cối bị đào lên, đất văng tung tóe khắp mặt đất, và một đống mảnh vụn lớn nằm ngay bên cạnh trong khi khắp nơi liên tục có tiếng búa và tiếng chặt."Tôi vẫn không thể tin được Matthias đã hủy bỏ mọi cáo buộc.""Đó là thiệt hại rất lớn! Và ông ta sao có thể ở lại làm việc được!"
"Hmm, tôi không chắc là do uy tín hay do ảnh hưởng tới nữ công tước."Claudine thì thầm với anh, cẩn thận hạ giọng đề phòng có kẻ nghe trộm.
Cô cắn môi, chỉ để ngăn không cho thêm nhiều lời nữa tuôn ra từ cô.Riette lặng lẽ thở hổn hển bên cạnh cô, nhìn cô với vẻ kinh ngạc."Tôi không biết Phu nhân Brandt vĩ đại lại nghĩ như vậy.
Tại sao em lại nói những điều như vậy?"Riette lo lắng hỏi cô, và Claudine cảm thấy căng thẳng khi cô thở dài cam chịu."Không có gì, không có lý do gì Riette, tôi rất xin lỗi..."
"Đó chỉ là sơ suất thôi." cô lùi lại, và Riette nhẹ nhàng nắm lấy khuỷu tay cô và nhẹ nhàng hướng cô đối mặt với anh."Này, không sao đâu"
"Em không cần phải xin lỗi đâu" anh mỉm cười dịu dàng với cô, trước khi nó chuyển sang một nụ cười tinh quái."Hơn nữa, tôi nghĩ vẻ ghen tị khá hợp với em."
"Tôi? Ghen tị?"
Họ lại trao đổi thêm vài tiếng cười trước khi sự im lặng bao trùm giữa họ khi họ tiếp tục bước đi trong nhà kính.Đây là lý do tại sao cô muốn ở đây với Riette và cũng là lý do tại sao cô mời anh đến.Claudine biết anh có thể an ủi cô.
Cô có thể phàn nàn không ngừng trước mặt anh, và anh sẽ đánh lạc hướng cô bằng một hoặc hai câu chuyện cười, đó chính là điều cô cần.
Có một niềm an ủi trong sự tinh nghịch của Riette.Họ hướng tới một không gian nhỏ chỉ cách nhà kính vài khoảng trống, nơi phục vụ trà đang chờ họ.Họ đã có thể nghe thấy tiếng cười náo nhiệt và tiếng trò chuyện ầm ĩ từ gia đình tụ tập của nhà Herhardt, mặc dù người đứng đầu hiện tại đang đi công tác.Và cứ như thế, họ quay lại hành động như vị hôn phu và anh họ của Công tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Khóc Và Cầu Nguyện Đi
Ficción General[ DROP ] Arvis, nơi được gọi là thiên đường, là tài sản lớn của gia đình Herhardt. Nhưng cuộc sống hoàn hảo của người chủ trẻ Matthias von Herhardt đã bị đảo lộn, nghiền nát và rung chuyển với sự xuất hiện của Leyla Lewellin - chú chim đáng yêu của...