Riette von Lindman đang lái xe một cách nghiêm túc, đôi mắt anh vô cùng tập trung nhìn đường.Anh cố tình đi chậm lại sau khi rẽ vào con đường dẫn đến Arvis Estate.Bỗng anh bắt gặp ở ngoài có một người phụ nữ, đang nấp dưới gốc cây.
Anh đi chậm rồi dừng lại ngay sau khi đưa mắt nhìn về phía cô.Anh để ý đến chiếc xe đạp tựa vào gốc cây khi cô đứng im chờ ai đó.Cô ta đang đợi ai vậy?Riette ngạc nhiên trước cảnh tượng đó.
Điều này khá bất ngờ và anh muốn biết cô đến đây để làm gì.Anh tháo dây an toàn và ra khỏi xe, đóng cửa lại sau lưng.Khi đến gần người phụ nữ, anh chớp mắt khi nhận ra cô."Chúc một ngày tốt lành, cô Lewellin." anh chào cô ngay khi anh đến đủ gần để có thể nghe thấy.Leyla - người đang bận rộn đột nhiên ngẩng đầu lên trước sự hiện diện bất ngờ của Hầu tước.Trong lúc lo lắng, cô loạng choạng lùi lại khi anh dừng lại trước mặt cô.
"Hầu tước Lindman, chúc ngài một ngày tốt lành."Cô lo lắng nhìn xung quanh và nhận thấy anh chỉ đi một mình.Leyla vô thức lùi lại khỏi anh, tạo thêm khoảng cách giữa họ."Cô đang làm gì ở đây vậy?"Leyla cố gắng trả lời anh.
Cô có thể nói gì? Càng nghĩ về lý do tại sao ngay từ đầu cô lại ở đây, cô lại càng cảm thấy cứng đờ và đông cứng ngay tại chỗ.
Cô không thể trả lời anh.Mặt khác, Riette vui vẻ nhìn cô dần tái mặt, sự im lặng bao trùm giữa họ sau câu hỏi của anh.Anh đột nhiên cười khúc khích thích thú trước sự lo lắng của cô."Hmm, để xem nào, không thể nào là con trai bác sĩ được,"Riette cười khúc khích, mắt nhìn cô đầy dò xét,"Lúc này cậu ấy không có ở dinh thự đâu."Anh ấy giả vờ suy nghĩ về điều đó thêm một lúc, "Không thể nào? Cô đến đây là vì Công tước Herhardt à?"Đôi mắt của Leyla quay lại nhìn anh trước giọng điệu chế giễu của anh.
Cô có thể cảm thấy má mình đang đỏ bừng, nỗi xấu hổ hiện đang ẩn giấu trong đôi mắt qua cặp kính cô đeo.Riette tiến lại gần, hai tay chắp sau lưng, ghé sát tai cô..."Người mà cô Lewellin đang đợi chắc chắn là Matthias, phải không?"Anh thì thầm trước khi đứng thẳng lên, tạo khoảng cách giữa họ một lần nữa.Khi nghe thấy những nghi ngờ của anh một lần nữa thì Leyla cảm thấy lòng bàn tay cô lạnh buốt, mồ hôi lạnh chảy xuống thái dương, các đốt ngón tay trắng bệch khi tay cầm túi của cô siết chặt lại một cách bực bội.
Cô đến đây chỉ để trả lại chiếc khăn tay cho Công tước, nhưng sao cô lại có cảm giác như mình bị trói bằng một quả bom hẹn giờ vậy?Cô không muốn bị mắc kẹt một mình với Matthias ở khu nhà phụ, nên thay vào đó, cô đợi ở đây...Thật là một quyết định sai lầm.
"Cô không nói được à?"."Hãy tha thứ cho sự thô lỗ của tôi, nhưng tôi phải rời đi ngay bây giờ, thưa Hầu tước."Leyla buộc mình phải nói, cô kín đáo kéo chiếc túi của mình ra phía sau khi cô quay người rời khỏi nơi đó.Thay vào đó, cô ấy sẽ gặp Công tước vào một thời điểm khác.Tuy nhiên, Riette cao hơn và nhanh nhẹn hơn cô.
Anh nhanh chóng đuổi kịp cô, anh cố tình chặn lối đi của cô."Cô có thể đợi người em họ thân yêu của tôi một lát được không?"."Cô vẫn chưa gặp Matthias và tôi chắc chắn cô đã đợi được một lúc rồi.
Sẽ rất lãng phí thời gian nếu rời đi lúc này đó""Sẽ không lãng phí đâu, tôi xin lỗi."Leyla né một lần nữa để đi qua anh, nhưng thay vào đó, Riette lại nắm lấy vai cô và giữ cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Khóc Và Cầu Nguyện Đi
Genel Kurgu[ DROP ] Arvis, nơi được gọi là thiên đường, là tài sản lớn của gia đình Herhardt. Nhưng cuộc sống hoàn hảo của người chủ trẻ Matthias von Herhardt đã bị đảo lộn, nghiền nát và rung chuyển với sự xuất hiện của Leyla Lewellin - chú chim đáng yêu của...