Chap 2:

1.4K 109 17
                                    

ban đầu t không tính viết đâu. nhưng mà hai cái thằng này dễ thương chết t rồi. giờ cho t tưởng tượng ra cái cảnh thằng Orter khùng khùng vừa mắng vừa hôn em bồ Rayne của nó chắc t sảng 6 ngày 6 đêm mất.
warning!: có phân đoạn tua ngược về quá khứ, lúc hai đứa mới gặp nhau nên rất là chẻ chou, mà các bác biết ngôn từ phát ra từ mồm tụi nó như nào rồi đấy
___________
Thực sự để mà nói thì, Rayne không biết vì sao em và Orter lại đến được với nhau nữa. Em vẫn nhớ lúc tụi em công khai, không một ai là không bất ngờ té bàn lật ghế. Đến chính hai đứa tụi em còn không ngờ kia mà.

Nhưng mà em biết rằng, Orter nó yêu em thật lòng. Bằng chứng là trước kia hắn rất thờ ơ với mọi người kể cả em, nhưng sau khi trúng tiếng sét ái tình, hắn thương em đến mức có thể bỏ làm bỏ học, chỉ để quỳ trước phòng kí túc xá của em khi em dỗi nó. Nghe điêu vcl ra đúng không, nhưng mà sự thật thì luôn mất lòng. Rayne không nghĩ bản thân sẽ có cửa với Orter đâu. Vì Orter vừa giàu vừa đẹp trai lại vừa thông minh. Đủ tiêu chí làm chồng quốc dân rồi. mà cái lúc hai đứa yêu nhau ấy, lúc đấy em mới 15 tuổi thôi, làm sao đủ tuổi cạnh tranh với mấy đàn chị được? Cái việc hắn và em học khác trường vì chênh tuổi đã là quá đủ để em mất lượt rồi. Ai mà ngờ được, em lại chính là cái đứa "trúng Vietlott".

...
"Rayne, nhìn mày ngon vcl"
"Anh nói cái gì đấy???"

Rayne hoang mang, ngơ ngác nhìn Orter đang ngồi cạnh mình. Đang tính đi về thì gặp thằng cha này ngồi xích đu. Cũng gọi là có tí quen biết vì cùng xóm nên thằng này nó gọi mình lại nói chuyện. Mắc cái đéo gì tự dưng khen tao ngon hả ba?

"Phản ứng đáng yêu đấy, muốn làm con dâu mẹ tao không?"
"Ông anh đừng có đùa nữa... Tôi sợ đấy... Tôi kém ông anh tận 5 tuổi đấy..."

Rayne hoang mang nhìn thằng cha ngồi bên cạnh mình, bộ thằng này đầu óc có vấn đề hả mọi người??? Em nhớ là em nghe phong phanh rằng thằng cha này là chồng quốc dân của mấy đàn chị cơ mà? Sao hôm nay lại như thằng khùng đầu chợ vậy?

"Chưa nghe câu tình yêu không phân biệt tuổi tác à? Nhưng mà nói thật thì tao cũng không có hứng thú với mấy con nhỏ ở trường với xung quanh tao đâu, nên là đừng tin lời đồn của tụi nó. Hôm nay tao bị mẹ quát vì không chịu làm bồ con bạn mẹ nên mới thu lu ngoài này. Tự dưng thấy mày đi học về nên mới kéo lại đây thôi. Ban đầu chỉ tính xàm xàm với mày thôi, ai ngờ thấy mày cũng đáng yêu phết đấy chứ"
"Anh bị mẹ quát đến độ bay não luôn rồi à???"

Orter nghe xong thì bật cười. Quả nhiên mà, đàn em cấp hai vẫn luôn đáng yêu.

"Mày có vẻ ngoan phết nhỉ? Tầm này đám trai hư chắc đang tụ tập nhậu nhẹt gái gú rồi, thế mà mày vẫn đang ngồi đây"
"... tôi còn em trai nữa"
"Bố mẹ nhóc đâu?"
"Họ nói họ đi công tác ở nước ngoài, nhưng tới giờ vẫn chưa liên lạc được"

Rayne buồn thiu thật thà trả lời. Orter với vẻ mặt suy nghĩ gì đó ngả người ra sau một chút rồi búng tay yêu cầu.

"Thế nhóc làm người yêu tao đi rồi tao nuôi nhóc"
"Anh bị thần kinh à? Tôi không phải gay!"
"Thế cược đi, hẹn hò với tao trong 7 ngày. Nếu trong 7 ngày này tao không làm mày đổ tao thì tao sẽ rút lui, không làm phiền mày nữa. Đổi lại, nếu mày đổ tao, thì cả cơ thể mày đều phải là của tao, mày phải làm người yêu tao. Thấy sao?"

[OrterRayne] em bé bé cái mồm thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ