Chap 6 (r16?):

793 74 27
                                    

au nha sĩ dê xồm x trùm trường nóng tính (OOC!)

_____________
"Mày sao vậy Rayne? Đau răng à?"

Max vừa châm điếu thuốc vừa nhìn Rayne đang nhăn nhó. Má phải em sưng vù lên làm em phải đưa hai tay lên ôm má. Tại nó đau mà. Nhưng em đâu có bị sâu răng? Mỗi ngày em đều đánh răng hai lần sáng tối đầy đủ mà, nên chắc chắn có thể là do răng khôn của em mọc sai vị trí rồi.

"Mày có biết chỗ nào khám răng uy tín không Max?"
"Có cái nha khoa ở ngay đầu đường này đấy. Giờ mày đi luôn thì còn có suất. Bây giờ quán đấy chưa có ai đâu vì khách đặt lịch hết rồi"

Rayne nhướn mày lên trước gợi ý của Max. Nếu em nhớ không nhầm, thì ngày trước em và ông nha sĩ làm ở đó từng cãi nhau một trận nên hồn rồi cả hai bị bế lên phường. Thực ra thì người họ hàng yêu dấu của mẹ em làm ở đấy nên em không một vết xước mà được bước ra khỏi đồn. Vậy nên em không muốn gặp lại anh ta một chút nào.

"Còn nơi nào khác không?"
"Muốn ăn thì lăn vào bếp. Mày hết lựa chọn rồi"

...
Rốt cuộc thì Rayne Ames này vẫn phải vác xác tới chỗ làm của tên nha sĩ mình ghét. Nghe thì nhục nhã thật nhưng mà em đau quá rồi, không nhổ luôn thì bao giờ mới được nhổ. Chưa kịp mở cửa bước vào, phía sau lưng em phát ra tiếng nói mà em không muốn nghe lại lần nào nữa.

"Lần trước tôi chửi cho vẫn chưa biết nhục hay gì mà còn vác mặt tới đây?"
"... Tôi không đến để cãi tay đôi với anh, tôi đến để nhổ răng khôn"

Rayne muốn chửi thề lắm rồi, nhưng hôm nay không phải là ngày em được làm như vậy, em mà chửi thì ai nhổ răng cho em. Suy cho cùng người thiệt là em. Nghe em nói xong, Orter lập tức cười khinh. Hắn tiến lại gần chỗ em đang đứng rồi quan sát cái má sưng vù như quả cà chua của em. Rayne chột dạ ôm má muốn quay đi thì cằm em đã bị hắn giữ lại. Orter đưa mặt hắn lại gần em hơn, viện cái cớ muốn quan sát tình hình bệnh nhân. Khoảng cách giữa Rayne và Orter chỉ đến một ngón tay, giờ chỉ cần em ngửa cổ lên là sẽ môi chạm môi với hắn.

"N-Này! Đừng hòng giở trò với tôi"
"Nếu không thì sao? Loại nhà cậu mà cũng có giá ấy hả? Cậu chỉ đáng giá khi dạng chân ra cho tôi chơi thôi"
"Hả!?"

Cả mặt Rayne đỏ ửng lên như đứa bé sơ sinh bị sốt cao. Em muốn né tránh ánh mắt của hắn nhưng tay hắn giữ cằm em chắc quá, thằng nhóc cấp ba như em sao đọ lại với người trưởng thành? Orter nắm cằm em ngửa lên như đang bẻ cổ em vậy. Đau điên.

"Quên đi, lát tôi nói lại sau. Giờ thì vào đi tôi nhổ răng cho. Nha khoa hôm nay nghỉ"

...
Orter không muốn thừa nhận đâu nhưng mà thực sự thì Rayne rất ngoan khi hắn nhổ răng cho em. Em thì vốn là đứa đầu gấu có tiếng trong trường, ấy thế mà lại chịu nằm yên gần 2 tiếng đồng hồ để hắn nhổ răng khôn. Thật lòng thì Orter khá là có thiện cảm với thằng nhóc ngổ ngáo này. Trông thì láo lếu lắm, nhưng mà bản chất lại là một đứa bé rất ngoan. Mồm thì rõ là thô lỗ, nhưng biết lúc nào nên chửi biết lúc nào nên nhịn, không hề nói bừa. Với lại, dù sao hắn cũng là nha sĩ, cho nên hàm răng trắng khoẻ mạnh của em tạo ra rất nhiều thiện cảm cho hắn.

"Xong rồi đó"
"Nổ số điện thoại ra tôi chuyển khoản"
"Hửm? Xin lỗi nhé, tôi không nhận tiền chuyển khoản. Từ cậu"

Hai từ cuối Orter nói rất bé, chỉ đủ để hắn nghe. Rayne nghe vậy thì bối rối, lòng tự hỏi thằng ngu này đến từ thế kỉ nào mà không nhận chuyển khoản?

"Anh đùa tôi đấy à? Tôi không có tiền mặt ở đây đâu"
"Thế banh chân ra cho tôi chơi đi rồi tôi xoá nợ"
"A-Anh điên à!? Đồ... g-gay!?"

Theo phản xạ, Rayne lùi về sau trong vô thức như một con thỏ con sắp bị hổ ăn thịt. Orter khoanh tay thở dài, hắn dường như đã thất vọng trước biệt danh em đặt cho hắn. Gay nghe nặng nề quá, dù sao hắn cũng chả phải gay cũng chả thích em.

"Tôi không gay. Tôi chịch phụ nữ rất nhiều đấy nhóc con. Thằng nhóc vắt mũi chưa sạch như cậu thì hiểu thế nào được ham muốn của đàn ông trưởng thành?"
"T-thế sao anh còn muốn làm tình với tôi?"

Orter bật cười nắc nẻ. Lâu lắm rồi mới có người khiến hắn thấy thú vị như vậy.

"Còn hỏi nữa? Chưa bao giờ tự soi gương ngắm bản thân à? Với lại... lấy trinh của trai tân nó thú vị hơn chơi phụ nữ nhiều"
"Anh... mất trí rồi..."

...

Đáng ra Rayne Ames không nên đến nha khoa của Orter Madl. Vì giường của Orter Madl là nơi Rayne Ames bay chinh.

______________
tui lười viết quá mí bà ơi. muốn triển khai cái plot này sâu hơn nữa nên có lẽ sẽ có nhiều phần^^ plot này chắc chắn phải có cảnh ứ ừ

[OrterRayne] em bé bé cái mồm thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ