Đây là bộ fic đầu tiên của tớ nên có gì sai sót mong mọi người chỉ giáo ạ
👉👈
_____________
Phuwin
Chào tôi là Phuwin , là 1 học sinh ưu tú của khoa . Như bao người tôi cũng có 1 người bạn thân là Dunk Natachai, chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ nên rất hiểu nhau. Ba mẹ chúng tôi là bạn thân vì vậy chúng tôi thân với nhau là chuyện đương nhiên . Tôi còn có một người em trai đó là Gemini , bố mẹ của chúng tôi đi làm công tác nước ngoài nên ở nhà chỉ có bà nội và hai anh em chúng tôi . Mặc dù là vậy nhưng bà cực kỳ yêu thương anh em tôi . Y là một người hướng nội vì vậy rất ít khi đi ra ngoài đa số là đi cùng Dunk và GemTrong lớp tôi ghét nhất là thằng Pond , mặc dù hắn học giỏi lọt hàng top 3 nhưng thằng chuyên gia bắt nạt bạn bè sai bảo người này đến người nọ . Nhưng lại vì gia thế của hắn mà luôn được chấp nhận bỏ qua. Bù lại không thể phủ nhận đồ giỏi của hắn dù tôi top 1 nhưng vẫn có vài môn hắn còn cao điểm hơn cả tôi cơ đấy . Không hiểu sao hắn không bao giờ bắt nạt tôi và Dunk . Có lẽ hắn sợ chăng?? Chắc chắn là không phải rồi, nhìn hắn con to xác hơn cả tôi và Dunk . Xét về gia thế thì hắn và Dunk bằng nhau . Nên việc gì mà Dunk phải sợ hắn , thân hình Dunk chỉ nhỏ hơn Pond một xíu 🤏. Pond luôn tỏ vẻ ta đây ngầu lắm trong rất ngứa mắt cậu ta tưởng vậy là ngầu nhưng trong mắt tôi nhìn như đặc cầu . Không biết hắn có ghét tôi không ? nhưng tôi cực kì ghét hắn ghét đáng ghét cay, nhưng tôi đoán là có vì hắn cũng không có thiện cảm với tôi mấy .
Thằng Joong bạn thân thằng Pond nó thích Dunk không biết cụ thể là bao lâu nhưng cũng cỡ 1 năm . Tôi biết rằng Dunk cũng có tình cảm với Joong , nhưng tôi lại không muốn chúng nó yêu nhau bởi vì dù gì Joong cũng là bạn Pond đấy , nên ta đây không có thiện cảm . Dunk biết rằng Phu không thích Joong nên chả bao giờ nhắc nó trước mặt tôi cả . Nhưng Y vẫn biết chúng nó đang mập mờ sau lưng mình . Dù gì cũng là tình yêu của bạn mình nên Y cũng không có ý kiến gì
_________________
Pond
Ây dô , tôi là Pond là 1 học sinh quậy phá và bướng bỉnh bật nhất trong khoa này . Tôi là một người hiếu thắng nên tôi lại việc bắt nạt bạn bè là một niềm vui cho bản thân tôi luôn muốn thấy người khác phải sợ chết hay né đường mỗi khi mình đi đến đâu , nó mang lại cho tôi cảm giác chiến thắng . Vui là vậy nhưng kết quả học tập của tôi không hề thấp một chút nào , có thể tôi được thừa hưởng bộ não thông minh này từ bố mình chăng ??Bố tôi kinh doanh bất động sản lớn trong nước , còn mẹ tôi có 3 căn resort nho nhỏ bên biển và trên 5 nhà hàng lớn trong thành phố. Nên trong trường ai ai cũng kính nể tôi đặc biệt là các thầy cô luôn su nịn tôi điều đó dễ hiểu vì gia đình tôi luôn đầu tư tiền vào ngôi trường này .
Nhưng trong lớp vẫn có Phuwin và Dunk luôn tỏ vẻ ghét bỏ và chống lại tôi . Điều này làm đại ca ta đây rất khó chịu và bực dọc nhưng tôi không làm gì được hai người đó. Tại sao ư ?? Tất cả là vì thằng Joong bạn thân tôi nó crush Dunk đã được 2 năm. Đó là lý do nó không cho tôi đụng vào Dunk , vậy còn thằng Phuwin thì sao? Đúng k . Thằng Phuwin và thằng Dunk chúng nó cứ kè kè nhau rồi bênh nhau cố chấp chẳng phân đúng sai . Chả lại thằng Dunk nó cũng xấp xỉ tôi nếu lỡ may có choản nhau chắc bất phân thắng bại.
Thằng Joong crush Dunk được 2 năm rồi, từ cái lúc mới vào trường cơ . Nhưng nó ngại là 1 phần phần còn lại là sợ bị chê là Gay nên chỉ dám mập mờ với nhau. Mỹ nam ta đã thử cổ vũ nó rất nhiều lần nhưng kết quả bằng 0 . Haidd kể ra cũng khổ tôi thì ghét Dunk và Phuwin mà nó lại đi crush Dunk . Nó luôn kể tốt về hai bọn nó làm tôi nhức cả đầu lên chỉ muốn đấm lủng mặt nó mà thôi .
________________________
Nếu bộ fic này hay thì mong mn cho mình 1 bình chọn ạ , m xin cơn . 🙏Nếu có gì sai sót mong mn bình luận cho m biết để mình sửa ạ 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Chuyện tình học bá
Fanfiction'Đồ khùng ' _ Phuwin Tangsakyuen 'Bé má mềm '_ Pond Naravit ----------- ⚠️ LƯU Ý : Truyện chỉ nhầm mục đích mua vui nên k áp dụng lên người thật Nội dung và bố cục truyện về học sinh nên sẽ KHÔNG có H Sẽ không có lịch cụ thể nhưng một tuần sẽ ra...