Hai nhóc bám theo nép tường ra khỏi phòng, rồi bám vào hành lang mà đến phòng bên cạnh . Lòng Gem như lửa đốt bởi nhỏ là người biết rõ bệnh của anh trai mình như thế nào . Lúc nhỏ em nó sẽ luôn ôm Phuwin mà an ủi chở che , nhưng với tình huống bây giờ thì không thể nên em nó sợ lắm . Sợ rằng anh trai nhóc sẽ làm sao.
* Rầm rầm rầm *
' Hai ơi , mở cửa cho em '
' Phuwin mở cửa cho em '
Hắn nghe thấy tiếng đập cũng chuẩn bị đứng dậy ra mở cửa thì người trong lòng đã nhanh hơn hắn một bước. Phuwin thoát ra khỏi vòng tay của Pond chạy như lao đến mở cửa. Sau khi cánh cửa được mở ra , một thân hình 1m8 đã đổ nhào đến dang rộng tay ôm lấy người phía sau cánh cửa.
Gemini cũng thuận thế mà ôm cậu, nhẹ nhàng vuốt lưng an ủi
' Em đây , em đây rồi '' Hức Gem '
' Em đây , giờ thì không sao rồi . Anh sợ lắm đúng không, em xin lỗi em đến hơi muộn'
' Chỉ hơi sợ chút thôi, vì có P'Pond rồi '
' Hả ? P'Pond?'
Cậu em hoảng hốt bất ngờ hỏi lại , như chẳng tin vào tai mình' Ừm , P'Pond đã ôm tao như này rồi hứa sẽ bảo vệ tao nữa '
' Hừm , anh hai lớn rồi có bồ an ủi rồi chẳng cần em nữa '
' Đâu có '
* Cạch *
Có điện trở lại , ánh sáng đến bất ngờ khiến ai cũng phải nheo mắt. Sau khi ổn định , cậu từ từ thả Gem ra.' Vậy giờ em về trước, ngủ ngon '
' Ừm ngủ ngon '
Hai nhóc rời đi , để lại cậu đứng ở đó . Cậu vẫn chưa thật sự tỉnh sau cơn chứng động đó . Cứ đứng ngây ngốc ở đó một hồi lâu , mới có giọng nói vang lên
' Đứng đó làm gì ?'
' Ơ à '
Bấy giờ, cậu mới thật sự hoàn hồn . Chợt nhớ lại chuyện xảy ra hồi nãy khiến tai Phu cứ thế bất giác nóng lên . Cả khuôn mặt đáng yêu cũng đã ẩn đỏ một mảng lớn . Chân bước vào phòng, khoá cửa lại . Nhìn hắn cứ ung dung như chưa có chuyện gì khiến cậu cứ táy máy chẳng biết làm sao .
Sải bước chân miễn cưỡng đến bên giường, cứ lưỡng lự không biết nên nằm hay không .
' Sao đấy , còn sợ à '
' À ừm....không '
' Thế sao không ngủ '
' À ừm đây '
Cậu ngả lưng nằm bên cạnh hắn , không khí lại càng thêm ngột ngạt . Cả gian phòng không một âm thanh, khiến cho tiếng đập của con tim cậu càng rõ hơn . Hồi hộp hồi hộp , cả hai chẳng ai nói với nhau chuyện gì.
Cậu muốn nói rõ lời hắn nói lúc nãy rằng.... Hắn sẽ bảo vệ cậu mãi mãi. Lưỡng lự không biết có nên hỏi hay không , con tim và lý trí đấu tranh cực liệt với nhau. Đúng lúc , con tim chiến thắng rằng hãy hỏi cho ra lẽ . Thì bên cạnh đã truyền lên tiếng ngáy của hắn .
' zzzzzz'
' Haiddd , sao lại ngủ lúc này chứ . Làm mất hết cả hứng '
Cậu ủ rũ lật qua lật lại , làm thế nào cũng chẳng thể nào chớp mắt nỗi . Mang theo thắc mắc cậu trở người, mặt đối mặt với Pond . Người đang nhắm mắt chìm vào giấc mơ , người thì thao thức lơ mơ chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Chuyện tình học bá
Fanfiction'Đồ khùng ' _ Phuwin Tangsakyuen 'Bé má mềm '_ Pond Naravit ----------- ⚠️ LƯU Ý : Truyện chỉ nhầm mục đích mua vui nên k áp dụng lên người thật Nội dung và bố cục truyện về học sinh nên sẽ KHÔNG có H Sẽ không có lịch cụ thể nhưng một tuần sẽ ra...