Chương 27 : Tiếp tục con đường tán cr

240 21 4
                                    


Phuwintang
Ờm... Cho tao xin lỗi nhé

Ppnaravit
❌ Vãi, Phu tự ib cho tao á
Không có gì đâu

Phuwintang
Nghe bảo mày buồn lắm , tha thứ cho người có não như không này nhéee

Ppnaravit
❌ Mèn ới dthw thế
Ờ ờ

Phuwintang
Ờ mà .... Mình quay lại như trước được không 👉🏻👈🏻

Ppnaravit
❌ Chết tiệc, mày làm cái gì vậy hả
Như trước??

Phuwintang
Ờm ... Thời gian qua gia đình tao có chuyện nên tao hơi ... Lơ mày í . Cho tao xin lỗi nhé

Ppnaravit
Sao mày phải xin lỗi?? Mày có làm gì sai đâu
Tao hiểu mà

Phuwintang
Hí hí , vậy là chúng ta làm hoà rồi nha

Ppnaravit
Ừm

Phuwintang
Sao hôm nay mày lạnh lùng thé
><

Ppnaravit
Đây có , chỉ là hơi ... Ngạc nhiên chút thôi

Phuwintang
Í sời vậy mà tao tưởng mày ghét tao chứ

Ppnaravit
Ờ tao ghét mày
Vì ghét của nào trời trao của đó

Phuwintang
Đồ khùng!

Ppnaravit
Hihi

Phuwintang
Pond này...

Ppnaravit
Hả

Phuwintang
À mà thôi

Ppnaravit

--

Cá nhân Pond thì rất bất ngờ bởi sự thay đổi đột ngột của cậu, hắn cứ tưởng rằng cậu sẽ mãi mãi không đáp lại tình cảm của mình. Để mà nói không vui là nói xạo . Người ta khoái gần chết , nằm zãy đành đạch trên giường từ nãy đến giờ là đủ hiểu.

Hehe , được rồi vậy thì tiếp tục con đường tán đỗ crush đang còn dang dở của mình thôi . Cứ nằm tưởng tượng ra viễn cảnh hai người sẽ cùng nhau nô đùa trên bãi biển, hòa mình với làn sóng nhè nhẹ và những cơn gió thi nhau ập đến . Cũng đủ để khiến hắn vui như điên .

Nhìn hắn bây giờ có giống người điên tình không cơ chứ , á mà giống cái gì nữa hắn là đang điên tình đấy . Chỉ cần Phuwin tự động nhắn tin đã làm cho tâm trạng đang chán nản như người mất hồn của Pond trở nên vui vẻ phấn khởi như vừa trúng số ngay lập tức. Ai nhìn vào còn tưởng hắn là đang bị đa nhân cách nữa cơ đấy .

Yêu vào là thế đấy , con người ta sẽ cảm thấy ấm áp , được lấp đầy và tương tư đối phương. Mong muốn đối phương là của mình mãi mãi không muốn chia sẻ cho bất kì ai . Trong mắt luôn luôn chỉ có nửa kia của mình.

Ây da , tự nhiên lại cảm thấy nhớ cậu rồi . Hắn tự nghĩ trong lòng . Phuwin sở hữu đôi mắt long lanh hút hồn , sóng mũi cao cùng đôi môi mềm mại cũng phải nói đến đôi má phúng phính đó . Mỗi khi cậu cười giúp cho đôi má ấy trở nên rõ hơn , nhìn cứ ngỡ như bánh bao . Nhưng dạo này cậu tiêu cực quá hay là do chăm chỉ học hành quá mà gây cho đôi má dần dần biến mất. Đổi lại là một khuôn mặt viline, khôi ngô tuấn tú ngỡ như ngôi sao hạng A của mình.

--

Về phần cậu thì bản thân rất hối hận với những gì đã làm với hắn . Y bây giờ chỉ muốn đấm vào mặt mình, nhưng nghĩ vậy thôi chớ ai ngu mà đi đánh bản thân bao giờ, hehe . Chắc hẳn là mày đau lắm nhỉ , cậu tự hỏi. Bị chính người mình thương yêu muốn dành hết tâm tư chân tình để dành tặng ghét bỏ chửi mắng . Miêu tả chân thật nhất đấy là như cả bầu trời trước mắt sụp đổ , lòng đau như bị ai bóp nghẹn.

Cậu cảm thấy may mắn khi được một người rộng lượng có tấm lòng vị tha như Pond yêu chiều. Bởi lẽ nếu đó là y thì cậu đã thả tay từ lâu rồi , chẳng ai ngu mà lại cố chấp đâm đầu vào như vậy cả . Chỉ riêng một lí do mà không ngờ đến đó là không thể nào quên được. Không thể quên đi người mình thương, không thể dấu nhẹm đi người trong lòng.

Một nụ cười nhẹ nhàng hiện ra trên khuôn miệng xinh xinh của Phuwinnie. Cậu vui và hài lòng với người yêu tương lai này . Không dấu gì ai , cái lúc mà nhắn tin mong Pòn có thể chấp nhận tha thứ cho mình trái tim cậu như được treo lên không trung. Lơ lửng lơ lửng, sợ hãi , sợ rằng hắn sẽ không muốn bỏ qua cho mình. Nhưng nhìn dòng tin nhắn trong gr thì cậu đoán có khả năng đấy.

Được rồi thử một lần xem sao.














--

Chap sau cho mấy nhỏ đi chơi và hành trình tán cr của hai nhỏ nhenn

[ PondPhuwin ] Chuyện tình học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ