Ở đó mọi người đã đợi sẵn' Đi ăn thôi em đói quá '
Gem nháo nhào lên tiếng' Đúng đúng đói quá nè '
Fourth cũng hùa theo bồ' Bộ tụi bây bị bỏ đói lâu ngày à '
Bồ Dunk hỏi' Nào nào đi ăn thôi '
Đại gia Pòn lên tiếngCả sáu người kéo nhau ra ngoài sân thượng, nơi đây đã được chuẩn bị sẵn sàng. Có đồ ăn thức uống đồ đầy đủ . Tiếng sóng vỗ cùng làn gió nhè nhẹ thổi qua , nghe thôi đã thấy chill nhường nào . Khung cảnh sáu người con trai cùng nhau cười đùa vui vẻ , miệng đầy thức ăn đang nhóp nhép nhai .
' Này , em ăn nhiều thịt vào đấy nhé '
Sau lời nói là hành động Joong đưa vào chén Dunk một miếng thịt lớn' Biết rồi mà '
Người được gấp thịt nói' Thấy gớm '
Cậu lên tiếng khịa đôi gà bông kia' Này , em ăn nhiều thịt vào đấy nhé '
Pond nhái theo Joong , đồng thời cơ hội mà gấp cho Phu một miếng thịt' Ủa Pí , anh hai em tự gấp được mà '
Gem mi nai lên tiếng thắc mắc' Nói người ta rồi mình cũng cơ hội dữ á chèn ới '
Fourth hùa theo' Úi chà chà '
Dunk xỉa xói vào' Cũng như tụi tao đấy thôi, mắc mệt '
Joong nói với giọng điệu bất mãn' Im mà ăn đi '
Thanh niên Pond cứng họng đáp lại' Mày ăn nhiều vào có sức mà học '
Anh trai mơ ước của biết bao nhiêu người gấp cho Gem một chiếc đùi gà' Then kìa anh đẹp zai '
Gem nịnh bợ nóiBa cặp đôi cứ thế ngồi ăn cùng nhau, chill chill dưới ánh mặt trời và làn gió mát kèm theo tiếng sóng vỗ nhè nhẹ . Sau những áp lực khó khăn học tập thì đây là khoảng thời gian xả stress của bọn họ . Mỗi người mang cho mình một ước mơ về tương lai khác nhau . Nhưng dù cho tương lai có thế nào thì tình bạn đẹp giữa bọn họ vẫn sẽ như thế mãi mãi.
Ăn uống no nê , mỗi người đều mang theo chiếc bụng no căng tròn vào lại sảnh chính. Giờ đây là giây phút chia sẻ tâm sự cùng nhau , tận hưởng những bộ phim và trận game.
' Em lên phòng lấy đề cái đã '
' Ờ '
' Xem phim hay chơi game '
' Chơi game '
Dunk,Joong đồng thanh kêu lên' Chà , đồng thanh dữ '
' Chứ sao '
Đặt mông ngồi vào chiếc sofa mềm mại , mọi người chia ra làm các nhóm khác nhau . Gem,Phu,Fourth thì bận trao dồi kiến thức . Dunk, Joong,Pond thì cũng bận trao dồi nhưng mà là trao dồi kỹ năng chiến đấu .
' Kìa kìa kìa '
' Đây mày xem bên kia kìa '
' Á cứu tao '
' Gà mà bày đặt quá '
' Làm từ đây rồi sang đây chứ , sao mày lại làm ngược thế '
' Ủa Pí cái này là sao '
' Áp dụng công thức này nè '
' Hai ơi , em cũng áp dụng công thức mà sao nó không ra '
' Thằng đần , sao mày không chuyển dấu '
' Ờ ha , để em làm lại '
' Aaaaa, sao mày chơi gà thế '
' Tại tụi nó chơi hội đồng chứ bộ '
' Ê, không có ăn hiếp em iu của tao nha '
' Mày câm mồm , giỏi thì đi cứu nó đi '
' Tao chết rồi cứu kiểu đéo gì '
' Thì câm mồm để bố gánh '
Một tràng cuộc hội thoại với chủ đề không như nhau cứ thế vang lên . Ai bảo cậu là top 1 làm gì chứ để giờ đây phải kèm cặp đôi gà bông này . Geminifourth cũng không hẳn là ngoo nhưng cũng không hẳn là giỏi, chỉ là hơi sai sót đôi điều. Bên phía hắn thì lại bị đôi uyên ương kia hành hạ , vừa chơi game vừa ăn cơm chó .
' Oa , xong rồi '
' Djme mày chết kìa '
' Má mày có con nít ở đây đó '
' Bạn ơi em khát nước quá '
' Rồi rồi , bạn đợi anh xíu nha '
' Thấy gớm , pha tao ly nữa '
' Biết rồi anh zà '
' Già đầu mày '
' Chung chung chung ,kìa nó dí tao '
' Từ từ cố đi tao sắp qua rồi '
' Thằng Dunk mày đang ở đâu qua đây coii '
' Tao đang bận với lũ này '
' Aaaaa, chết rồi '
'Tụi bây ồn ào quá rồi đó ' Phu
' Bộ chơi game là phải hét lên giống P'Pond vậy hả '
' Vô chơi đi rồi biết 'Joong
' Đưa đây , không có gì có thể làm khó được ông đây '
' Chết đừng kêu tao '
' Chật , vậy là mày chưa biết trình tao rồi ' Phu
' Nói chứ không phải khen , Winnie nhà em chơi ghê lắm đó nha '
Dunk lên tiếng khuyên bảo' Chật để xem '
Cậu ngồi vào vị trí , cầm máy chơi game nhấn bắt đầu . Trình của Phuwin đây cũng không phải dạng vừa đâu , chỉ có là không thích chơi thôi. Ngoài Dnie và Pond ra thì cậu thắng là cái chắc , huống hồ gì đây cũng chỉ là mấy con robot.
' Kìa kìa sau lưng Pí kìa '
Fourth ồn ào nói' Bạn không phải lo anh zai anh chơi đỉnh lắm '
' Dữ vậy sao , lúc chơi với tao nó thua tao với sỉ số 2-1 đó '
Pond lên tiếng sau khi Gem ngắt lời' Thì do mày cũng ghê thôi , chứ dăm ba mấy con này thì ông đây chắp '
Phuwin cũng phải nói sau khi nghe hắn cợt nhã mình' Bum , ahaha nói tiếp đi baby '
À thì ra là cậu đã thắng rồi , đã bảo là trình ông đây cũng ghê lắm mà . Nhưng mấy con robot ảo này cũng khoai lắm đấy .
Thả máy chơi game , cậu đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn Joong kèm theo đó là giọng điệu trêu chọc.
' Sao thấy sao '
' Ờ thì cũng ghê phết '
' Cũng gì mà cũng anh đây rất ghê '
' Xì , tao đi ngủ '
' Oa em cũng buồn ngủ rồi '
' Đi ngủ hoii '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Chuyện tình học bá
Fanfiction'Đồ khùng ' _ Phuwin Tangsakyuen 'Bé má mềm '_ Pond Naravit ----------- ⚠️ LƯU Ý : Truyện chỉ nhầm mục đích mua vui nên k áp dụng lên người thật Nội dung và bố cục truyện về học sinh nên sẽ KHÔNG có H Sẽ không có lịch cụ thể nhưng một tuần sẽ ra...