Bình minh ló dạng, trong căn phòng đầu tiên của căn resorts trang trọng này , có một đôi uyên ương đang ôm ấp nhau trên giường. Cậu chàng có thân hình nhỏ nhắn được người bên cạnh ôm chặt vào lòng, thành công khiến cậu lọt thỏm giữa bờ vai rộng lớn ấy.
Hắn là người thức dậy trước, dụi dụi mắt vài cái rồi cũng buôn bỏ bé mèo trong lòng ra để bước xuống giường. Mơ hồ bước vào wc , vừa đánh răng Pond vừa nhớ lại khung cảnh lúc tối hôm qua , trên môi cũng đã hiện ra nụ cười thỏa mãn. Thành công ! Hắn đã thành công biến cậu thành người yêu mình.
Chẳng biết qua bao lâu , chỉ biết lúc cậu mở mắt đã là lúc hắn vừa bước ra cửa phòng tắm . Bốn mắt nhìn nhau , không khí bỗng dưng trở nên yên ắng . Ngượng ngùng, cậu mở miệng trước
' Ờm.. chào buổi sáng '
' Ừm , chuẩn bị nhanh xuống ăn sáng '
Ờm thì có vẻ hắn vẫn vô tư nhỉ , cậu nghĩ thầm . Trong tim cậu như đang đánh trống đây rồi nè . Nhận ra mình và đối phương đã là người yêu. Cậu ngại ngùng mà bước vào wc , nhanh chóng hoàn thành việc chuẩn bị .
Pondphuwin đi cạnh nhau , chênh lệch 5cm nhưng sao lại trông cậu nhỏ bé thế này . Bỗng một hơi ấm nhè nhẹ được truyền đến từ bàn tay , đưa mắt nhìn xuống . À thì là do hắn đang nắm tay cậu đây mà . Thì bình thường thôi , nhưng sao cậu lại thấy hồi hộp thế này. Tay hắn ấm thật , lại còn to nữa có thể ví như tay người khổng lồ í . Gap size phải nói là tựa Daddy-Baby .
Xuống đến nơi đã thấy bọn bạn nháo nhào hết cả lên. Hai đứa nhóc thì vẫn ồn ào như mọi khi, thi nhau chọi gối . Đôi gà bông kia thì cứ dính lấy nhau . Ôi , khung cảnh này thật quen thuộc. Nhưng từ bây giờ cậu không còn cảm thấy ghen tị nữa vì giờ cậu đã có một anh người yêu đẹp trai đang đứng cạnh mình đây mà .
' A P'Phuwin '
Cậu nhỏ Fot gào lênĐồng thời 4 cặp mắt cũng hướng đến phía 2 người, rồi lại nhìn xuống hai bàn tay đan lấy nhau của bọn họ . Y ngại ngùng mà cúi đầu , không dám nhìn thẳng vào bọn họ . Hắn nở nụ cười khi thấy khung cảnh ấy , nhẹ nhàng dơ lên mà nói lớn
' Bộ hai người yêu nhau nắm tay là kì lạ lắm hả '
' Hả ! '
Bốn con người cùng hét lên' Ng-người yêu á '
Dunk hoang mang hỏi' Ừ thì bọn tao....ừ là vậy đó '
Phuwinnie ngại ngùng trả lời' ???? '
' Oa , em biết thế nào cũng thành ra như vậy mà từ tối qua đã thấy nghi nghi rồi '
Cậu Gem nhí nhảnh nói' Tối qua có chuyện gì hả '
Joong thắc mắc hỏi' Thì tối qua cúp điện ạ , bộ Pí đi đâu sao không biết '
Em Fot trả lời với giọng điệu hoài nghi'Thì tối qua bọn tao ở trong phòng mà'
Dunk' À , tao hiểu rồi . Bọn mày làm việc không cần đến ánh sáng nên mới không biết đấy '
Pond cười nhếch mép nói' Việc không cần ánh sáng là việc gì ạ '
Bé Fot ngây thơ cứ hỏi tới'Bạn không cần biết đâu , kệ bọn họ đi'
Gem đặt tay lên vai nhóc tì nói' Rồi đi ăn nào , đói chết ông đây rồi '
Phuwinnie bước đến nói , còn đưa tay xoa xoa chiếc bụng đang cồn cào của mình' Đúng vậy em cũng đóiiii '
' Yeah ăn ăn thoiii '
Hai đứa nhóc tí nị ồn àoCả sáu người cùng ngồi vào bàn ăn , say sưa nói chuyện trên trời dưới đất. Giờ đây , hắn đã thỏa mãn rồi . Chẳng còn vướng bận gì nữa cứ thế mà gắp đồ ngon vào chén cậu chẳng sợ dèm pha . Bốn người kia thấy vậy cũng lên tiếng trêu ghẹo vài dăm câu
' Chà chà có danh phận cái là thả cơm thấy ngán vậy trời '
Dunk chề môi phê phán' Anh trai lớn rồi , được trai gắp đồ cho rồi. Chẳng cần thằng em trai này nữa rồi '
Gem cũng hùa theo DunkCậu chỉ biết lắc đầu mà cười , tay lấy một cái bánh sừng bò nhét thẳng vào mồm thằng em mình
' Ăn đi cho bớt xàm '' Ơ ìa '
Cậu nhóc nói chẳng ra tiếngLấp đầy cái bụng xong cả lũ cũng nhanh chóng chuẩn bị để lên đường trở về , vẫn là chiếc xe đó vẫn là chổ ngồi đó vẫn là người đó nhưng là danh phận khác . Hắn hài lòng nắm lấy tay cậu , nhẹ nhàng mà hôn một cái .
' Cuối cùng em vẫn là của anh nhỉ '
Cậu mím nhẹ môi , đưa đôi mắt long lanh nhìn hắn . Sao bỗng dưng Pond lại trở nên ôn nhu đến kì lạ. Có lễ tình yêu mà hắn dành cho cậu trong suốt thời gian qua chưa từng lung lay . Nơi đó mãi mãi cũng chỉ có hình bóng của cậu thôi.
' Trong lòng anh chỉ có bóng em thôi '
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Chuyện tình học bá
Fanfiction'Đồ khùng ' _ Phuwin Tangsakyuen 'Bé má mềm '_ Pond Naravit ----------- ⚠️ LƯU Ý : Truyện chỉ nhầm mục đích mua vui nên k áp dụng lên người thật Nội dung và bố cục truyện về học sinh nên sẽ KHÔNG có H Sẽ không có lịch cụ thể nhưng một tuần sẽ ra...