🌻 2

506 50 3
                                    

Joong nhíu mày nhìn cái người ngồi bàn trên nãy giờ vẫn lâu lâu lén lén nhìn xuống chỗ mình.

Dunk Natachai, anh không nhớ có nhân vật này trong truyện của mình, rõ ràng là hoàn toàn không có, thế giới này là thế giới chính anh tạo ra nhưng hiện tại, anh cảm thấy khá xa lạ với nó, vẫn có đủ nhân vật anh viết nhưng lại xuất hiện những nhân vật khác anh hoàn toàn không sáng tác.

Đơn cử chính là cậu bạn tên Dunk Natachai, tình huống chính xác lúc sáng bị anh xáo trộn, chỉ đơn giản là anh không muốn bị đánh nhưng sự xuất hiện của Dunk mới chính thức thay đổi cục diện phải có trong truyện.

Có gì đó sai sai thì phải, tất cả mọi chuyện từ sáng đến giờ thật sự phản khoa học quá đi, có tưởng tượng cỡ nào anh cũng không nghĩ có một ngày anh lại xuyên sách, trở thành một trong những nhân vật truyện mà anh viết ra, hôm qua, sau khi viết xong kết cục của nhân vật Joong Archen, khoái chí ngồi đọc comment đầy khó chịu của fan cứng, anh quyết định tiếp tục công việc thì không ngờ mình ngủ quên lúc nào không hay, và đánh thức anh chính là một thằng nhóc làm chung, anh thức dậy trong gác xếp nhỏ của một siêu thị 24h, và anh nhận ra mình trở thành nhân vật mà mình vừa "khai tử".

Nghiệp đến thật nhanh, vừa cho nhân vật Bad Ending thì mình vào luôn cho tiện.

Thôi thì dù sao đối với anh nhân vật này cũng không có gì xa lạ, "Joong" trong truyện với Joong hiện tại là một còn gì, nhân vật dựa vào chính câu chuyện của anh nên Joong cảm thấy mình không cần thích nghi, chỉ cần cố gắng tìm cách để quay lại cuộc sống ngoài đời, cơ mà cuộc sống ngoài đời đối với anh nó cũng không thú vị lắm, ngoài việc anh đã chọc ghẹo "cô nhóc" fan hâm mộ nhân vật "Joong" này. Giờ "cô bé" tuyên bố từ fan cứng thành anti luôn rồi.

Thành ra, ở lại hay quay về đối với Joong cũng chẳng khác gì nhau, à khác chứ, một bên anh không biết khi nào mình rời bỏ thế giới, một bên anh biết được chính xác lúc nào mình không còn tồn tại. Chỉ cần theo đúng kịch bản thì sẽ đúng kết cục, người nào hạnh phúc sẽ luôn vui vẻ, kẻ bất hạnh thì tuyệt vọng mà kết thúc, vậy thôi!

Dự định của anh là vậy nhưng mọi thứ không dễ như anh nghĩ, một nhân vật "ẩn số" xuất hiện gây cản trở tiến độ của kịch bản, không biết là bạn hay thù nhưng chắc chắn là thích theo đuôi anh.

Dunk Natachai, đi theo anh từ trường về ký túc xá, từ ký túc xá đến siêu thị mini anh làm, chỉ khi sắp đóng cửa ký túc xá thì cậu ta mới đi về thôi.

Cậu ta là ai và đang muốn gì nhỉ? Không gây rối, không làm phiền, chỉ lẳng lặng theo anh như một cái đuôi nhỏ từ ngày hôm ấy.

Hay cậu ta sợ bọn bắt nạt trả thù nên mới tò tò theo anh, cũng không đúng, ngoài việc Dunk Natachai nói dối giúp anh hôm đó thì cậu cũng không làm gì, bọn bắt nạt muốn kiếm chuyện thì cũng nên kiếm anh hoặc Star - người đã xúi bọn chúng, chứ không phải người qua đường như Dunk. Cơ mà anh cũng lười hỏi, dù sao chỉ cần cậu ta không gây rối với anh hoặc sáo trộn mọi thứ lên thì anh cũng mặc kệ, đúng thời điểm, nhân vật "Joong Archen" này sẽ biến mất.

Hôm nay cũng là một ngày như thế, Dunk vẫn ngồi đọc sách hay làm gì đó gần quầy thu ngân của anh, Star bước đến, vẫn chất giọng dịu ngoan thường ngày và nói chuyện một cách chầm chậm :

[JoongDunk]  Hoa hướng dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ