Chương 8
“Ah không có gì đâu” cậu cười cười cho qua chuyện rồi mau chóng chui lại vào phòng thay đồ để thay ra bộ đồ ban đầu. Vừa bước ra cửa đã bị anh kéo tay ra quầy thanh toán cậu vừa rút điện thoại ra thì anh đã quét mã chuyển khoản xong xuôi mất rồi.
Xong xuôi hai người quay lại xe vừa lên xe cậu đã tự chủ động tự kéo đai an toàn cho mình rồi mới quay sang chỗ anh đang khởi động xe mà nhìn mãi cho đến lúc xe vừa lăn bánh anh nhận thấy cậu nhìn anh liền nói “Sao cậu lại nhìn tôi như vậy chứ, như thế dễ khiến tôi mất tập trung lắm đấy.”
Không như ban nãy cậu quay mặt đi nữa mà cậu vẫn nhìn anh tầm 2s rồi mới đáp “Cái áo ban nãy cậu cho tôi stk đi tôi trả cậu tiền dù gì cái áo ý cũng không rẻ mà.”
“Không cần trả đâu coi như quà gặp mặt đi.”
“Như vậy sao được cơ chứ cả buổi chiều nay tôi đã làm phiền cậu như vậy rồi chưa kể tiền ăn ban nãy cũng là cậu trả thì đáng ra tiền áo này tớ phải trả chứ.”
“Thật sự không sao mà chỉ là cái áo thôi không đáng là bao cả.”
“Thật đấy à, hẳn không đáng là bao cậu nghĩ tiền là lá đa hả hay lá cây si.”
“Có gì đâu chỉ là mấy chục nghìn won thôi mà.”
“Uk mấy chục nghìn won thôi mà, được rồi vậy lần sau tớ mời cậu đi ăn được không?”
“Được để sau cậu mời tớ một bữa coi như chúng ta hòa rồi, giờ thì mau đưa cậu về ktx để cho cậu chuẩn bị tắm thôi.”
Nói rồi anh cũng tập chung vào việc lái xe còn cậu thì ngồi nhìn ngắm cửa sổ hai bên không ai nói thêm câu gì tiếp cả mãi cho đến khi xe của anh vào trong hầm kí túc xá vừa đỗ xe xong cả 2 xuống xe thì cặp Hyeonjun với Wooje cũng đỗ xe đối diện. Vừa hay lúc cậu xuống xe thì bên Wooje cũng xuống, vừa mới xuống xe thằng bé đã chạy lại chỗ cậu ngay đưa cho cậu một ly Chocolate chip cream.
Cậu hơi bất ngờ vì đứa em mình lại sang đến mức mua hẳn đồ uống ở Starbucks đồ uống ở ý đắt nhưng chất lượng bình thường nhỏ này yêu tiền như yêu mạng làm sao mà chịu sang tận starbucks uống cơ chứ mà nay lại còn mua cho mình nữa, cậu tò mò mà quay ra hỏi “Sang thế nay ra tận Starbucks uống luôn.”
“Đâu có đâu hyeonjun hyung mua cho em đấy chứ” vừa nói xong thì nhỏ đã nhanh nhảu đưa ly caramel Macchiato “còn đây là của anh Minhyeong.”
“ Cảm ơn, mau lên tắm giặt đi 6r có hẹn đó.”
Nói rồi cả 4 người kéo nhau lên tầng 3 của toà nhà phòng của cậu và Wooje đã được chuẩn bị hết rồi đều có tên được gắn trên cửa vậy lên cứ thế mà đi vào phòng sắp xếp đồ. Ai về phòng nấy tắm giặt chuẩn bị đồ tươm tất Hyeonjun và Minhyung là hai người ra khỏi phòng đầu tiên hai người vừa bước tới cửa thang máy thì tiếng mở cửa vừa hay Wooje với cậu cũng bước ra.
Vừa hay 4 người đi chung luôn, chả biết cố tình hay vô ý mà cái vừa hay này diễn ra hơi nhiều thì phải nhưng đâu ai để tâm cơ chứ gặp cũng gặp rồi đi chung đi ha. Cả 4 đi chung Minhyung và Hyeonjun đi trước còn Wooje với cậu đi đằng sau.
Nói gần thì chắc chắn gần mà ktx cách trụ sở chính có 10p đi bộ nên việc đến điểm hẹn cũng nhanh chóng hơn đến nơi đã thấy Sanghyeok đứng đấy lưng dựa vào tường mặt thì cúi xuống chơi điện thoại cho đến khi Minhyung đến vỗ vai thì Sanghyeok mới ngửng mặt lên.
Đến rồi à, đứng đây đợi quản lý đi lấy xe đã ổng quên không lấy xe rồi.”
“Không vấn đề chỉ là chờ nhau tí thôi mà Hyung”- Wooje nói.
Trong lúc đợi xe tới thì Minhyung với Hyeonjun đứng dựa lưng ở thành lan can vừa xem điện thoại vừa nói chuyện với nhau còn cậu với Wooje cũng đứng chung 1 góc tường cách chỗ hai anh không xa.
“Minseokie hyung anh tính toán giỏi đấy.”
“xời quá khen rồi, anh mày là ai chứ.”
“Tính vừa lúc anh Minhyung với anh Hyeonjun ra luôn thế là tiện thể đi chung ahaha, liệu lúc lên xe có cần e nhường chỗ cho anh Minhyung ngồi bên cạnh anh không”.
“Đừng làm thế khác nào bám người ta quá mày cứ ngồi cạnh anh đi”.
“Thế nay đi hẹn hò với cr có zui hăm ạ.”
“Vui vcl luôn nhưng cũng nhờ có chuyến đi hôm nay tao mới biết cậu ấy thích những thứ cute.”
“Thật á ? nhưng anh làm gì cute đâu?”
“Cái địt tao lại đập cho mày phát đấy ku”
“Nhưng em nói đúng mà nhỉ?” wooje bĩu môi tỏ vẻ vô tội mà nói.
“Cái gì chứ dễ thương Minseok này làm được, mày cứ đợi tin tốt từ anh đi sớm muốn tao cũng cua được Lee Minhyung thôi.”
“Rồi để em xem”.
Cuộc trò chuyện này cũng tới hồi kết thúc cho đến khi xe đến cả đoàn người cùng đi lên xe, vị trí ngồi cả xe có 3 dãy ghế mỗi dãy có 2 chiếc ghế chia đều hai bên mỗi bên một chiếc. Hàng ghế đầu tiên có Sanghyeok ngồi bên phải hàng ghế thứ 2 có Hyeonjun bên phải Minhyung bên trái hàng cuối cùng thì Wooje bên phải còn cậu bên trái.
Ngồi ở phía sau cậu nhìn lên ghế phía trên đầu anh còn cao hơn cả cái ghế mái tóc thì bồng bềnh thật muốn chạm vào mà lại thêm tiếng nói trầm ấm đang phát ra từ miệng anh nữa kèm đó là nụ cười khá tươi vì đang kể chuyện cho anh Sanghyeok. Thật lòng đấy cái giao diện boy friend này không thể không khiến bản thân cậu mộng mơ tới viễn cảnh một ngày nào đó anh là bạn trai của mình. Chả trách sao fan của anh lại bế anh ta đến vậy, bản thân cậu còn mê thì sao mà fan ngoài kia chả đổ mà gọi anh ta là chồng cơ chứ.
----------------------------------------------------------------------
Hết chương 8