làm khổ ae vậy Ryu Minseokie 😾

634 19 1
                                    

“Lee Minhyung này buồn tớ đấy đừng làm thế nữa mà.”

“Thế Minseokie có thích tớ không ?”

Cậu ôm chặt anh hơn mà khúc khích đáp lại anh bằng một nụ hôn nhẹ vào má rồi mới đáp “Tớ thích Minhyungie lắm, tớ thích Minhyungie từ lâu rồi cơ, hôm qua tính tỏ tình rùi đó mà ai đó bận đi xem mắt nên toi dỗi dồi chả thèm tỏ tình nữa.”

Bản thân anh cũng không bất ngờ gì cho lắm tại hôm qua con sâu rượu này khai hết lúc say rồi còn đâu, đấy chính là cái cớ đó mà giúp anh ngày hôm nay tỏ tình và có cơ hội được ăn đậu hũ từ cậu luôn ấy mà.

Anh nở một nụ cười tươi rói mà từ từ nhẹ nhàng hạ xuống đôi môi đỏ chery trước mặt, ban đầu chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng cọ cọ qua lại khiến cả hai đôi môi có chút đỏ ửng , như chỉ chờ thời cơ mà đầu lưỡi anh nhẹ nhàng tách cánh môi của cậu rồi đến kẽ răng mà từ từ tiến sâu hơn khuấy đảo trong khoang miệng cậu. Ban đầu cậu còn rụt rè nhưng chỉ mất tầm 4s ngắn ngủi thì cậu đã bắt đầu thò lưỡi ra cùng nhau dây dưa với anh.

Nụ hôn ngọt ngào ấy kéo dài tầm 2p không ngắn mà chẳng dài nhưng vẫn tạo ra một sợ chỉ bạc nhỏ nối liền giữa hai đôi môi đang căng bóng dính đầy nước bọt của nhau. Cả hai nhìn nhau mà cười khờ, anh cúi xuống cọ mũi mình nên đầu mũi của cậu rồi nhỏ giọng nói “Tớ yêu em nhiều lắm, cảm ơn vì đã chấp nhận lời yêu của tớ Minseokie anh yêu bạn”

Cậu chỉ biết cười mà ôm chặt cậu trai to lớn hơn mình hẳn 3 size này đây. Cả hai cứ mãi thế cho đến khi nhận được tin nhắn nhắc nhở xuống họp thì mới chịu tách nhau ra. Chuyện yêu đương của bọn họ cả hai đều không có ý định giấu nhưng cũng chả có ý định công khai, cái cảm giác yêu đương thầm kín nơi công sở vẫn là một cái gì đó rất cuốn.

Nói là thầm kín thế chứ nhưng gần như cái LCK này ai chả biết bọn họ yêu đương nồng thắm đến mức nào cơ chứ, nhưng họ biết thì cũng do một mồm cậu kể cả chứ cũng chả ai lần mò ra được cái chuyện tình của hai người cả.

Sau khi rởi khỏi phòng cả đoàn đội họp xong thì T1 có một ngày nghỉ cho trận đấu 3 ngày sau cậu mới dở chứng muốn kể cho anh em biết bản thân đã hết ế nên cậu nhanh tróng mở app lên ấn vào nhóm “ Hội Độc toàn thân” lúc 2h sáng dù có ý định nhắn từ lúc họp xong nhưng bận líu lo với anh bạn nào đó nên quên béng đi mất. Giờ nhớ ra rồi dù gì mai chả được nghỉ thôi thì làm phiền hội ae tí vậy eheheh. ( Ảnh đoạn chat đây nha, hơi tục nhó vì tớ áp dụng văn nói không phải văn viết mà văn nói tớ muốn nó tục một chút nếu khiến bạn nào khó chịu thì cmt nhó để lần sau tớ sẽ cố sửa và cảm ơn đã góp ý cho tớ nếu tớ không tl được cmt )

 ( Ảnh đoạn chat đây nha, hơi tục nhó vì tớ áp dụng văn nói không phải văn viết mà văn nói tớ muốn nó tục một chút nếu khiến bạn nào khó chịu thì cmt nhó để lần sau tớ sẽ cố sửa và cảm ơn đã góp ý cho tớ nếu tớ không tl được cmt )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
situationship / Guke, Guria /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ