có gấu bông mới ngủ được

555 24 0
                                    

Chương 9

Cứ thế này thì mê chít thoai, liệu rằng còn ai cíu nổi em nữa không ạ chứ bản thân em là em chả dứt ra được nữa mất òi. Hiện tại tâm trí của cậu chỉ có sự hiện hiện của Lee Minhyeong trước mắt thôi vậy nên cậu quết tâm phải cua được Lee Minhyeong. Ngẫm nghĩ cả một quãng đường thì cũng đến địa điểm ăn uống, cả đội quân T1 đã đặt phòng riêng nên cũng không sợ bị ai làm phiền cả, tất cả đều ăn rất ngon và uống thêm cả rượu nữa .

Nhưng cậu với Wooje chừa rồi một lần nhục là quá đủ rồi không cần thêm lần nữa đâu vậy nên lần này nhất định là không uống chỉ có 3 người kia uống thôi nhưng tửu lượng của Minhyeong với Hyeonjun đâu kém uống cũng chả say có mình anh Sanghyeok say bí tỉ nên Minhyung phải dìu ông chú nhà mình lên xe xong anh mới ổn định được chỗ ngồi của mình.

Về đến KTX vừa hay gặp các thành viên Geng đang ở sảnh tầng 1 thấy thế Minheong liền vội đẩy Sanghyeok cho Jihoon. Jihoon ngơ ngác nhìn anh thì anh lên tiếng “lo cho con mèo nhà anh đi em dìu đến đây là đủ rồi.”

Thành viên đội Geng 3 chấm ngay tại chỗ luôn ấy bọn họ tính đi ăn khuya mà cặp đôi mèo lớn mèo nhỏ này lại phải chăm nhau nên họ quyết định vứt đội trưởng của họ ở nhà còn 4 người còn lại kéo nhau đi ăn.

Jihoon thấy cr của mình say bí tỉ thì đã mau chóng vác Sanghyeok lên vai mà bế thẳng lên tầng 2 phòng của mình  chăm sóc, cậu và wooje há hốc mồm không hiểu chuyện gì đang sảy ra, chỉ có 2 con người cao lớn phía trước thì chả có biểu cảm gì coi như đó là điều hiển nhiên vậy thôi. Cả 4 người bọn họ bước vào thang máy thì Wooje lên tiếng thắc mắc “Jihoon hyung với Sanghyeok hyung là mối quan hệ gì vậy ạ?”

“Đối tượng mập mờ" – Minhyung đáp.

“Ý là hai người ấy đang mập mờ chuẩn bị yêu ấy ạ?”

“Còn tùy xem Jihoon hyung có thu phục được Sanghyeok không đã, chưa được thì không tiến tới yêu được đâu”- Hyeonjun nói.

Thật ra cậu nhìn là cũng biết mà bởi giới tính của cậu cũng giống họ chỉ khác ở chỗ 2 người họ có thể mập mờ với nhau công khai, còn cậu thì cậu cũng chưa biết cr của mình thẳng hay cong cơ cong thì dễ nhưng thẳng thì bẻ hơi tốn công đó.

Khi đã về đến phòng cậu phải vội đi thay quần áo dù tắm rồi nhưng ăn lẩu vẫn bị ám mùi khó chịu lắm, sau khi hoàn thành mọi thủ tục cậu mới bắt đầu lên giường mà ngủ.

Nhưng do môi trường mới giường mới cậu hơi lạ giường nên mãi chả ngủ được đánh đứng dậy ra ngoài hành lang bên ngoài hóng gió. Vừa ra đến đoạn hành lang thì thấy anh đang đứng hút thuốc. Bản thân cậu không thích thuốc lá nhưng cũng chẳng quá bài xích nó nên dù hành lang bao phủ mùi thuốc cậu vẫn thấy ổn.

Ra đến chỗ anh đang đứng thấy anh chăm chú ngẫm nghĩ gì đó chăm chú lắm cậu liền lên tiếng “Cậu không ngủ à?”

Nghe thấy có tiếng nói phát ra bên cạnh lúc này anh mới biết có người đứng bên cạnh mình “ Sao lại ra đây rồi, không ngủ được à?”

“Ừm bị lạ giường với cả quen ngủ có thứ ôm bên cạnh giờ không có nên không quen.”

Nghe đến đây anh liền bật cười trước sự dễ thương này của cậu. Nhận thấy anh cười cậu ngượng ngịu mà bắt anh không được cười “Nào mắc mớ gì mà cười chứ chỉ là thói quen thôi mà.”

“Được không cười thế không có gấu ôm là tối nay cậu khỏi ngủ luôn hả?”

“Chả biết nhưng chắc thế"

“Hay là tôi làm gối bông cho cậu nhé?”- anh cười cười trêu cậu một câu.

“Nếu anh không thấy phiền” – nhận ra ý cười của anh nên cũng chả ngại mà đáp lại anh ngay lập tức cậu nghĩ anh trêu mình được thì mình trêu lại thôi .

Nào ngờ đâu anh nói thiệc anh quay sang hỏi cậu “Vậy cậu muốn ngủ ở phòng nào tôi hay cậu”.

“hả...h..ả...hả cậu nói thật đấy à?”

“Thật tôi không đùa đâu.”

Nhận thấy mặt cậu cứng đờ vì ngại ngùng thêm cả bị shock mà thấy buồn cười anh liền đưa tay lên hai bầu má của cậu nhéo nhéo một cái rồi nói .

“Đùa thôi nhìn cậu hốt hoảng vậy trông yêu thật đó” nói hết cậu anh liền quay người lại dặn cậu ngủ sớm còn bản thân thì tính quay lại phòng ngủ của mình thì bỗng cậu kéo tay anh lại mà nói.
‐------------------------------------------------------
Hết chương 9

Nói gì thì ta để chương sau nhó 🫰

situationship / Guke, Guria /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ