hãy nắm tay nhau cho chắc nhé ( End )

629 16 4
                                    

Chương 15

Sang sáng ngày hôm sau chính là ngày mà toàn bộ T1 được nghỉ phép một ngày nên cặp nào cặp đấy đi chơi với nhau. Mà chắc rồi đội hàng xóm từ trước tới nay hai bên đã có thói hơn thua nhau bên mình nghỉ thì bên họ chắc chắn cũng nghỉ. Vậy đó đúng vừa hay em bé Choi vs Mun đi ăn chung, còn bé Ryu với ai đó mang họ Lee cháu thì đi hẹn hò với nhau chỉ còn mình ai đó họ Lee chú ở lại trụ sở. Nhưng may thay đội hàng xóm nghỉ lên người ta hẹn mid đội hàng xóm đi chơi chung. Vậy là cặp nào cặp lấy đi ăn chung.

Khỏi nói cặp Chobibo vs 2 bụi vẫn vậy ngủ với nhau cũng ngủ rồi họ đi chơi coi nhau như người yêu nhưng vẫn dừng lại ở mối quan hệ bạn giường hay nói toẹt ra là mối quan hệ bạn tình.

Cặp em bé Choi Và Mun đã hẹn nhau đi ăn rồi đi xem phim xong đưa em tới những nơi em bé muốn theo đúng lịch trình hai người họ sẽ đi ăn trưa trước.Bọn họ đi ăn nhưng chỉ có ý định là ăn những nón ăn nhẹ nhàng để chiều đi công viên thôi vậy nên cả hai đã kéo nhau đi ăn kimbap và ăn tok để làm ấm người trước cái thời tiết se se lạnh của ngày thu ấy.

Sau khi ăn xong cả hai đã đi đến công viên để chơi trò chơi, em bé Choi chơi hết từ trò này đến trò khác cho đến còn đúng một trò cuối khiến cả hai hơi rén đang phân vân có lên chơi không. Nửa muốn nửa không khó chọn thật đấy lên cả hai đã chơi trò tung đồng xu để quyết định mặt ngửa là yes còn úp là no. Chơi vậy để thử vận may nhưng tiếc thay hai người gặp phải con au khốn nạn nên kết quả tung hai lần cả hai đều mặt ngửa.

Đã chốt được kết quả cả hai vừa có chút hưng phấn nhưng vừa có chút lo lắng mà đi mua vé ở khu bán vé cho tàu lượn siêu tốc. Sau khi hoàn thành thủ tục vé thì cả hai đã chọn một chỗ nằm ở giữa xe, cả hai tuy sợ nhưng vẫn không thể kìm nén sự phấn khích trước trò chơi này, khi người nhân viên công tác đếm ngược 10s cuối để chiếc tàu được khởi chạy thì Choi Wooje có quay sang phía Hyeonjun mà ngỏ lời nói "Anh ơi nắm tay chứ?"

Thấy em bé mà mình thương nhớ ngỏ í muốn được nắm tay anh vui lắm nên anh nhanh chóng nắm lấy đôi bàn tay mũm mĩm trắng hồng của em bé mà xoa xoa nhẹ. Sau khi cảm nhận được bàn tay ấy ấm lên vì được nắm thì cũng là lúc chiếc tàu khởi chạy. Mỗi một đoạn cua hay lên dốc xuống dốc thì cả hai bàn tay đang quấn lấy nhau ấy lại nắm chặt hơn một chút.

Mất tầm 5p sau trò chơi mới kết thúc cả hai đều thở phào nhẹ nhõm ban nãy có hét to quá mức lên khiến cỏ họng cả hai đã khô rát đến khó chịu. Nhận thấy Wooje đang ôm đầu chóng mặt vì chưa hoàn hồn nên Hyeonjun đã đỡ cậu ra một chiếc ghế gỗ cạnh đấy mà chạy đi mua nước.

Hyeonjun chạy nhanh lắm 1p thôi anh đã mang nước cho cậu rồi, anh lo lắm sợ cậu bị hoảng quá mà phát ốm bởi vốn cơ thể Wooje không khỏe nhưng vẻ ngoài đâu em bé dễ ốm lắm đấy. Vậy nên anh lo lắm lo rằng em bé của anh bị ốm, nhỡ mà ốm thì anh xót em bé lắm. Anh cứ vừa nhìn em uống nước vừa xoa tấm lưng của em để giúp em dễ chịu hơn.

May thay em bé cũng lấy lại tinh thần vừa lúc chơi xong cũng là 7h tối cả hai lại lôi nhau đi ăn lần này đi ăn nhà hàng sang trọng rồi. Đang ăn thì bỗng em bé lên tiếng hỏi " Anh Hyeonjun gu của anh là gì thế?"

situationship / Guke, Guria /Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ