Công viên thủy tinh

334 25 4
                                    

Ừ đấy, thì ông anh cả của tôi và anh rể của tôi hơi điên một tí. Nhưng cái sự điên ấy cộng vào nhân đôi bình phương chưa bằng 1/3 cái sự điên của anh dâu tôi.

Hồng Trí Tú aka người yêu của Lê Xuân Minh, một người bị điên khác aka ông anh thứ của tôi.

Thật sự là,

Cả lò mình bị điên hết à? Hỏi thật không giỡn

Tôi cũng nhục nhã lắm khi giới thiệu những người anh thiện lành của tôi như thế, nhưng mà đó là ngắn gọn, xúc xích quán bà Ba ngay ngã tư ngon lắm anh em ạ, có cả xân biển nữa nên anh em cứ vô tư không sợ hết cái ăn.

À đấy, thực ra ấn tượng đầu tiên của tôi về anh Tú nó không kì cục như bây giờ đâu. Tôi đã nghĩ anh là một quý ông lịch lãm, cười xinh như hoa cải Hải Phòng. Rồi tôi nhận ra, ảnh là bạn của anh Hàn xẻng n̶h̶à̶ t̶ô̶i̶ nhà anh Triệt.

Ừ, ảnh éo như tôi nghĩ mọi người ạ.

Ảnh điên vãi cả *beep*
Tôi đã nghĩ rằng bộ ba QMV Entertainment hay còn gọi là rạp hề Quang Minh Vinh đã điên lắm rồi nhưng đó là khi tôi chưa biết đến anh Tú.

Tôi hay gọi ảnh là Thủy Tinh nhưng không phải công viên, vì có Sơn Tinh rồi, còn Mị Nương là ai thì tôi không biết, chắc là mấy người đấy.

Đầu đít sự việcs là như sau, à nhiều sự việc lắm nên thêm s nhé.

Ngày mà cái danh Thủy Tinh của anh tôi ra đời, đó là một ngày trời quang, mây tạnh, nắng hắt nhẹ lên qua khung cửa sổ nhà anh.

Tôi ngồi chờ cùng anh trong khi đợi Lê Xuân Minh qua quán anh Huy mua đồ nấu lẩu, và bằng một cách nào đấy, chắc là tại ả Thúy Loan hoặc Ô Nạp La Nạp Thị và có lẽ là cả Page France.

Anh than anh chán, tôi cũng chán, rồi anh mở tiếng mưa lofi cực chill lên cho tôi đỡ chán? Tôi đã nghĩ đó là điều khó hiểu nhất rồi, và tôi sai vãi cả l

Thế éo nào?

Thế éo nào người anh họ Hồng tên Tú của tôi cầm ô vào nhà tắm để tắm mưa?

Ừ đm tôi éo biết đâu, đừng hỏi tôi, tôi cũng thắc mắc lắm.

Tôi xịt keo ngay giây phút anh bước ra khỏi phòng tắm. May thay, Lê Xuân Minh đã mua đồ về. Và cái đm.

Thế éo nào?

Thế éo nào ổng coi điều đó là bình thường? Rồi còn làm như là chuyện thường ngày ấy. Làm ơn, ai đó cứu tôi đi, tôi sợ hai cha này quá.

Đó chỉ là một trong vô số lần tôi bị sang chấn tâm lí vì bộ đôi Minh Tú này, là Minh và Tú, không phải Minh Tú, anh em hiểu ý tôi chứ? Ừ chắc là hiểu đấy. Không hiểu thì bắt phải hiểu.

Tôi không biết nữa, cơ mà Lê Xuân Minh và Hồng Trí Tú đã coi toàn bộ thế giới này chỉ có đôi ta chứ hai người có thể cho em xin ít tiền mua đôi giày được không ạ?

Ẹc hem, tôi vẫn còn nhớ nhưng ngày tựa lưng nhau chiến đấu qua bom đạn hồi kháng ch-...

Lạc đề rồi, lại này

Tôi vẫn còn nhớ những ngày hai anh mới quen nhau, anh Minh muốn "chơm chơm" anh Tú, cơ mà ảnh bị hèn, ảnh không có dám.

Anh Tú thì ảnh không có hèn, cơ mà ảnh luôn trong chế độ Đợi của 52hz, tôi đang thắc mắc tại sao anh không Just do it của BSS (hí hí idol tôi ấy, tôi bias cụ Pi) đi.

Chả được tích sự gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ