Gameboi in your area

320 27 3
                                    

Và vâng, lại là tôi, Lê Trung Chiến thân yêu của mọi nguời, như mọi người đã biết (hoặc chưa) thì rạp xiếc của chúng tôi có rất nhiều nhân tố bí ẩn, những nguời mà nhìn vào thì thấy họ trầm lặng, suy tư, nhưng mà một khi đã ở trong cái rạp xiếc này thì có cái rắm họ bình thường.

Và nhân vật tiêu biểu mà tôi nói đến ở đấy là Đoàn Văn Vũ (không hề có họ hàng gì với Đoàn Văn Hậu).

Nhìn anh Vũ trông tri thức, trầm tính thế thôi, nhưng thật ra ảnh có cả một thời kì "nổi loạn" siêu oách xà lách.

Để tôi kể cho mà nghe, vào cái lúc anh ý học năm tư đại học thì không ai là không nghe đến biệt danh Vũ Bão (hoặc Vũ Báo vì đợt ý ảnh báo thật) của ảnh, ảnh vang danh từ trường này đến trường nọ bằng tài năng ăn chơi của mình. Ảnh còn cầm đầu cả một băng nhóm xã hội đen (tin chuẩn nhé) luôn mà, cơ mà nhóm đấy cũng chỉ là mấy người bạn nghịch nghịch chơi với nhau thôi chứ không đến nỗi.

Mà ảnh giàu lắm, người ta i'm super shy thì ảnh super rich, đã thế nhà ảnh còn cơ to nữa nên dù có quậy thì chẳng ai đụng được vô ảnh, nghe ngầu không? Chắc là không đâu nhỉ?

Tôi có nhớ đợt đấy mấy anh chị khóa trên kể rằng anh Vũ đáng sợ lắm, cơ mà tôi chưa quen ảnh nên cũng chỉ là nghe đồn phong phanh thôi. Và họ đúng thật.

Ảnh đáng sợ vl

Ý tôi là đáng yêu đến mức đáng sợ.

Ừ đúng, không hề có sự nhầm lẫn nào ở đây cả, bề ngoài ảnh là một con báo siêu to khủng lồ sẵn sàng tát cho nát mặt ai dám đụng đến Vũ Bão và bạn bè của ảnh, nhưng một khi ở cùng cái-người-mà-ai-cũng-biết-là-ai đấy thì ảnh biến thành một con mều đen nhỏ nhỏ xinh xinh kêu meo meo luôn.

Không ai khác, đó chính là Kim Minh Khôi, một tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu ngoài đời thật. Ảnh cao trên m8, ảnh biết nấu ăn, làm việc nhà, ảnh biết quan tâm, ảnh tốt bụng, đáng yêu, đẹp trai, 6 múi, trai phòng gym húc đổ tim em như cái cách Vinh boi phố húc đổ cổng nhà Thắng Triệt đường sống của Chiến (ừ, ảnh húc đổ thật, không trôn).

Và anh Kim Minh Khôi húc đổ tim anh Đoàn Văn Vũ như cái cách ảnh húc đổ đống bát đĩa nhà tôi...

Tôi không biết hai người quen nhau như nào, tôi chỉ biết rằng anh Khôi là đàn em trong trường của anh Vũ thôi.

Thì là một ngày không mưa, không nắng, không mây, không gió, không có em lòng này lạnh lẽo lắm người ơi thì anh Khôi xuất hiện trước mắt anh Vũ với bộ dạng không thể nào thảm hơn. Tóc thì rối, quần áo tơi tả tả tơi, mặt mũi méo xệch đen nhẻm, thoáng qua còn có vài vết sưng tim tím và vết xước.

Anh Vũ không một động tác thừa lôi anh Khôi đi rửa sạch đống bụi bẩn, thay bộ quần áo khác và bôi thuốc cho cún con, rồi anh bảo anh Khôi chỉ điểm từng thằng bắt nạt em (trai thân) yêu của Vũ Bão ra nông nỗi này.

Ấm ức dồn nén quá lâu, anh Khôi đọc tên mấy khứa kia một lèo không vấp chữ nào, anh Vũ nghe xong thì bực đỏ cả mặt, vì trung bình lớp có 10 thằng thì 8 thằng bắt nạt em (trai thân) yêu của ảnh. Và thế là với cái việc nắm quyền được vênh trong tay thì anh Vũ lôi từng người ra hỏi tội một, nhẹ thì kỉ luật, nặng thì "nấu ăn" khỏi trường luôn.

Anh Khôi tủi thân cứ ôm lấy anh Vũ mà ư ử làm nũng như mấy con cún con suốt làm tôi nghe kể còn thấy nổi cả da khủng long.

Sau khi tốt nghiệp thì anh Vũ trầm tính hẳn (cũng không hẳn), ảnh ít nói hơn và kêu meo meo (với anh Khôi) nhiều hơn. Tôi cũng chẳng bất ngờ gì khi hai anh về chung một nhà và công khai hẹn hò với nhau. Thứ khiến tôi bất ngờ chính là việc tất cả bọn tôi đã bị Khôi cún con lừa.

Ảnh kể với tôi rằng năm ấy anh vừa chân ướt chân ráo vào năm nhất đại học, to xác, đẹp trai nhưng ngây thơ, hậu đậu. Cái ngày mà anh Khôi bị bắt nạt là vào một sáng chủ nhật không có mưa rơi, anh bị lôi ra sau thư viện trường và bị đánh bầm dập cả mặt, Minh Khôi đang ngồi khóc thút thít thì Vũ Meo (theo lời kể của ảnh) đi ngang qua, anh Vũ thấy thằng nhóc này khổ quá nên ảnh thu nhận về làm đàn em, anh Khôi cảm giác như đây là định mệnh của đời mình, cún con còn sĩ hơn khi chính miệng anh Vũ nói cún rất quan trọng với anh.

Mưa dầm thấm lâu, anh Vũ ở bên Minh Khôi nhiều cũng dần nảy sinh ra tình cảm với cậu bạn khóa dưới to lớn này.

Đó chỉ là đoạn đầu.

Kể từ hôm ấy, anh Khôi ngày nào cũng đi kiếm chuyện để bị đánh, dù ảnh tập gym và có võ nên có thể đáp trả bất cứ lúc nào, nhưng ảnh không làm vậy. Ảnh để yên cho người ta đánh rồi mang cái mặt tiu nghỉu đi đến chỗ anh Vũ để kiếm cớ khiến anh quan tâm đến mình hơn. Anh Khôi ghê gớm đến cái mức mà lập hẳn một hội kín để "bắt nạt" chính mình.

Giờ thì tôi sợ ảnh rồi.

Nhưng ở cùng anh Vũ thì ảnh lại biến thành cún bự đáng yêu. Vũ Bão sau khi gật đầu đồng ý với Minh cún thì cũng biến thành một coăn mều xinh ngoan iu.

Giờ thì về chung một nhà, chung một giường rồi. Đăng kí kết hôn rồi, đeo nhẫn thì cũng rồi, đôi này tốc độ vl tôi không hề điêu.

Anh Vũ thì bắt đầu có hứng thú với game và biến việc chơi game thành thói quen hàng ngày của mình, nhưng lâu lâu lỡ cày thâu đêm bị anh Khôi phát hiện là anh lại phải xa cái máy tính gần 1 tuần, đó là cực hình siêu ác độc và tàn bạo đối với Đoàn Văn Vũ.

Nói chung là, tôi sợ hai ảnh là thật, mà tôi quý hai ảnh cũng là thật, mà anh Khôi thì hầm hố vậy thôi chứ toàn bị 11 người kia bắt nạt, chỉ có duy nhất 1 người không bắt nạt ảnh.

Là tôi.

Ừ, tôi cũng bị 11 con người kia bắt nạt mà, chúng tôi đồng cảnh ngộ với nhau nên cùng chịu thôi chứ biết sao giờ.

Cái thế giới chếc tịc này.

Mấy ông sẽ phải trả giá vì những gì mấy ông đã làm.

À thôi, anh Huân gọi bé xuống ăn cơm rồi, bái bai cả nhà bé đi đây.

🎉 Bạn đã đọc xong Chả được tích sự gì 🎉
Chả được tích sự gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ