"rhyderr."
"ui, anh rhy. dạo này khoẻ không anh?"
"quang anh à? dạo này ổn không?"
vô vàn câu hỏi được đặt ra khi mọi người nhìn thấy quang anh bước vào cùng thanh an. ở đây hầu hết đều là omega hay beta nên quang anh cũng cảm thấy thoải mái, vì đã rất lâu rồi anh không tiếp xúc gần gũi với alpha.
"rhyder, dạo này em với đức anh sao rồi, thằng bé có đi học không?" thanh bảo đứng dậy tiến đến gần quang anh hỏi nhỏ.
"à, bọn em vẫn khoẻ anh bảo ạ. dự là mốt đi cưới thằng an mà có gặp duy thì em bảo với cậu ấy về đức anh ạ." quang anh không quá quan tâm việc mọi người khác đã biết sự tồn tại của nhóc con nhà anh không nên khi trả lời anh cũng đáp hơi to tiếng.
"hể, đức anh là ai cơ?" hoàng long ngồi hát hò nhảy múa cũng phải khựng lại khi nghe cái tên xa lạ. "anh richie á?"
"không, nhóc gừng im! đức anh là là con tao, nguyễn đức anh." quang anh lại cốc đầu đức anh một cái.
"what the fuck? anh có con rồi á?"
"vl mày có con bao giờ đấy?"
"eo cưới vợ mà chẳng báo anh em."
"bao tuổi rồi vậy? mà con với ai đấy?"
lại thêm rất nhiều câu hỏi đáp vào mặt quang anh sau khi câu hỏi vô tri của gừng. giờ thì anh cay thằng nhóc không cay này rồi nhé.
"con của em. 5 tuổi rồi, từ đợt em lui về tới giờ. em tự sinh thằng bé, bố nó là ai thì mọi người biết sau nhé, em với bố nó còn chưa gặp mặt lại bao giờ. với cả có nhiều người biết nhóc con nhà em mà, anh bảo này, sir này, thằng an thằng hiếu, cả the money team đấy."
"đù, sao nay không mang nhóc đến đấy? lâu rồi không gặp." hữu khương vừa đến cũng góp vui vài câu.
"em không cho nhóc đi, chơi bời đến khuya mà, dắt theo mệt lắm."
"này, tôi mới là nhân vật chính của bữa tiệc này nhé! bao giờ quang anh nó cưới thì mọi người hẳn hỏi luôn." thanh an chống nạnh nhìn mọi người xôn xao về quang anh đến phát mệt liền lên tiếng cứu anh ra.
mọi người không vây quanh quang anh nữa mà ngồi lại nói chuyện tâm sự vui vẻ, quang anh nhớ cảm giác này lắm. hồi còn rap việt, cứ vài ba hôm cả dàn thí sinh lẫn huấn luyện viên và ban giám khảo lại kéo đến nhà thanh tuấn ăn chơi. biệt thự cici chất lượng lắm nhé, có hôm mấy đứa còn ngủ lại ngay tại phòng khách của chủ nhà, có mấy đứa còn kéo nhau độc chiếm phòng của cici mà quậy cả đêm. cái hồi ấy vui lắm, hồi mà quang anh còn đức duy bên cạnh, lúc nào cũng có đức duy lo lắng.
"anh quang anh còn liên lạc với cap không thế? mấy hôm em thấy cap nó hay bảo với fan là anh ở ẩn chờ comeback." minh dũng thắc mắc nhìn quang anh không có ý định comeback.
"anh không liên lạc với em ấy cũng gần 6 năm rồi." quang anh hơi chùng mắt xuống.
"à thôi, mà mọi người chơi game không? em mới mua được bộ drinking game thật hay thách cũng hay hay." hoàng long lao ra dập tắt đi nét buồn rầu trên mặt quang anh.
"lâu lâu mới thấy thằng gừng có ích nhỉ? chơi nha mọi người. ai không chơi là em buồn em không lấy chồng nữa á." thanh an lôi kéo từng người vào ngồi thành vòng tròn.
"tao không chơi đâu, mọi người chơi đi." quang anh xua xua tay.
"rhy vào chơi đi. chơi chung cho anh em vui ha?" thanh bảo thấy vậy liền lên tiếng kêu quang anh vào chơi với mọi người.
quang anh cuối cùng cũng bị kéo vào, vì anh nể thanh bảo thôi nhé. trở thành một phần của vòng tròn này, quang anh thấy cũng vui mà cũng hơi mất mát. hoàng long cầm cái chai xoay một vòng, ai cũng cầu mong không phải trúng mình. tam tai thuộc về đức trí. trừng mắt nhìn hoàng long, đức trí bốc một lá bài ở chồng bài thách theo lời của hoàng long.
"hít đất 20 cái hoặc uống 2 ly." đức trí đọc to rõ lá bài trên tay mình ra.
"há há, uống hay hít đất??" hoàng long vỗ đùi bôm bốp nhìn mặt đức trí méo đi.
"anh mày uống nhé." đức trí cầm ly rượu lên nhấp hết ly rồi rót thêm ly nữa.
"rồi, tao xoay nhé." cầm chai xoay, quay vòng quay vòng, chai dừng lại ngay tại minh dũng. "thật nhé!"
"xời, dễ. có bao người yêu cũ? ngoài nhóc gừng ra em đã quen ai đâu." minh dũng trả lời xong lại được hoàng long nựng nựng mấy cái.
"gớm thế, ở đây còn nhiều người nhé." thanh an nhắc với giọng điệu nhẹ nhàng nhưng lại cau hết hàng lông mày chuẩn pitago.
minh dũng cầm chai, xoay mạnh một lần. cái chai lại quay, nhưng lần này sao lâu vậy nhỉ, quang anh hơi lo sẽ rơi vào mình. rồi xong, nó sắp dừng rồi, mà cái đầu chai đang gần quang anh lắm đó. bingo, quang anh đoán đúng rồi, nó rơi vào anh.
"anh bốc đi, thách nhé."
ánh mắt nghi ngờ nhìn vào chồng bài, quang anh lấy lá trên cùng.
"gọi điện cho người yêu cũ gần nhất và nói anh nhớ em/ em nhớ anh." quang anh đọc lên với giọng run run. "thế em uống nhé?"
"không, lá bài đâu để là hoặc uống mấy ly đâu, anh phải gọi rồi." hoàng long nhe răng cười khà khà khi nhìn nét mặt khổ sở của quang anh.
mọi người đều nhìn quang anh với ánh mắt mong chờ. bất lực đành lôi điện thoại ra, search đúng cái tên đã bị bỏ quên lâu ngày - duy ❤️. không biết đức duy có đổi số không vì đã quá lâu rồi, quang anh cũng chẳng thèm đổi lấy tên trong danh bạ.
tút...
"duy, duy phải không?"
"quang anh? anh, anh chịu gọi cho em rồi-."
"anh nhớ duy lắm."
..
hiluuuu, chúc 1 nửa thế giới thật vuii vẻ nhaaaa ❤️❤️❤️❤️
8/3/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
duy.anh; cầu nối
Fanfictionrhyder bỗng dưng bật tăm biến mất khỏi showbiz. _cua . #ranking: #6 caprhy