2.

746 106 2
                                    

"rồi, muốn nói gì mà phải đuổi hai nhóc kia đi đây?"

thanh an nhìn cậu bạn mình ngày càng gầy đi mà xót. xưa lúc mà chưa biết bản thân mang bầu đức anh rồi chuyển về đây sống, đức duy lúc nào không có sẵn thức ăn để bón cho quang anh, bởi thế lúc ấy nhìn như cái bánh bao á, dễ thương chết. giờ nhìn quang anh ngày ngày quần quật với tiệm hoa nhỏ, về lại chăm đức anh, thời gian ăn uống của bản thân còn không có. đức anh cũng được gửi đi nhà trẻ vào các ngày trong tuần nên quang anh đỡ được một tí nhưng đêm về lại khác, đức anh hay quấy ba lắm.

"này, hay tao nói cho thằng captain nhé?"

"phụt, khụ.. khụ gì đấy? duy biết rồi à? tao giấu kĩ thế còn gì." quang anh đang uống nước mà nghe thanh an nói thế mà ho sặc sụa.

"chưa, mà thằng nhóc ấy tìm mày nhiều vãi lồn ra. thử hôm nào lên xem stream nó đi, fan mà nhắc đến mày á thể nào nó cũng buồn hiu ra. dạo trước nó còn đi show nhiều, giờ thì ít lại rồi. mà đấy quên kể, hồi mày mới về đây này, thằng cap nó đâu biết, thế là ngồi lì trước cửa nhà mày, ngồi chờ mày về, nó tưởng mày đi đâu, chờ mấy hôm liền. lúc chủ nhà cho người khác dọn vào nó mới biết mày chuyển đi rồi. tao cũng nói thật, dù mày có là omega trội đi nữa cũng cần alpha bên cạnh. duy nó tốt chứ chả xấu, tin tao nói cho duy nghe đi."

"ừm, tao biết là duy tốt. mà bây giờ, sự nghiệp duy đang phát triển thế, tao mà báo cho duy biết rồi nó bỏ cả công việc đến bên tao lúc ấy thì khổ. mà thôi, bỏ qua đi. dạo này cưng với híu híu sao rồi?" quang anh cũng lảng sang chuyện khác, nhếch mày lên nhìn thang an.

"hừm, đánh trống lảng là giỏi. mà này, đừng nói gì tao nhé." thanh an rụt tay vào chiếc túi bên cạnh, lôi lên tấm thiệp nhỏ màu hồng. "nhớ đến nhé, anh em nhớ mày lắm đấy."

quang anh cầm lấy tấm thiệp. vờ cờ lờ, mai thanh an?? nguyễn trung hiếu?? đính hôn???

"vãi, thật à?"

"á, đức anhh!!!" tiếng la của trung hiếu đấy.

quang anh nhìn nghễnh con bên cạnh rụt đầu lại gật gật mà bất lực, lại đánh mắt vào bếp khi nghe tiếng la của trung hiếu.

"chúc mừng nhé, hiếu phố vậy mà cũng có ngày lên xe hoa. vào ăn cơm thôi! nhớ cho tao đứa cháu với nhé. hi hi."

"câm!"

ừm, quang anh giỏi. giỏi nhất là chọc điên người khác.

bước vào bếp, cảnh tượng khiến quang anh và thanh an bàng hoàng. bát đũa vứt lung tung, đức anh đang đứng trên bàn, trên tay cầm cây súng nước đồ chơi, trung hiếu tay trái cầm cái nồi, tay phải đang lau lau gương mặt đầy nước của mình, xung quanh hai chú cháu thì toàn nước là nước. may mắn, cơm canh quang anh vừa nấu xong chưa bị hai nhóc ranh con này phá. đức anh thấy ba bé vào cũng rụt người lại, không dám hù doạ trung hiếu nữa.

"nguyễn đức anh! bước qua đây cho ba!" quang anh chống nạnh nhìn con trai mình đang rụt rè giương đôi mắt tội nghiệp nhìn anh.

"chú hiếu á, con đang ăn cơm cái chú hiếu lôi ra súng nước rủ con chơi. chú hiếu tạt nước con nên con mới bắn nước chú, con xin lỗi ba."

trung hiếu nhìn thằng cháu khai hết tất tần tật mà tắt cả nắng.

"trời ơi nguyễn trung hiếu!!! mày làm gì không làm mày đi dạy con nít phá đồ phá đạc là sao hả?" thanh an bên cạnh nhéo vào hông trung hiếu. "tao không biết tao lấy chồng hay rước thêm thằng con về nữa."

"á.. á đau em nghễnh ơi."

"đức anh, đi ra kia úp mặt cho ba. còn thằng hiếu, mày không dọn cho sạch mày khỏi ăn cơm." quang anh đứng nói như chỉ hủy rồi cầm mâm cơm đã dọn sẵn để bên góc bếp đem ra ngoài. "an, tao với mày ra ăn cơm. kệ hai thằng nhóc đó."

"ơ, thằng đức anh cũng quậy mà, sao không bắt nó dọn, có mỗi em thế?"

"tại mày bày nó." quang anh và thanh an đồng thanh lên tiếng.

trung hiếu bất lực đành đi dọn dẹp bãi chiến trường mình bày ra.

__

captain official mời bạn xem live của họ

"anh rhy ơi. thằng cap nó live này, xem không?" trung hiếu đang ngồi nghịch nghịch đồ chơi của đức anh thì thấy thông báo.

"ừm, ờ mày để đấy đi."

'lại là captainboyy~~'

'lâu rồi tôi mới live nên các bạn nhớ tôi chứ gì. xờii, tôi biết hết đấy nhớ.'

'dlow và strange h là gì của nhau? tôi trả lời câu này nhiều lắm rồi nhé, dlow và strange h là người yêu.'

'hôm nào kéo hiếu lạ lên live đi anh, ok luôn.'

'anh còn liên lạc với rhyder không? ờ thì rhyder ở ẩn ý mà, tôi đảm bảo là rhyder sẽ quay lại. tin tôi.'

nhắc đến rhyder nhìn mặt captain lại xìu đi một tí.

nhìn đức duy vui vẻ tương tác với fan mà môi quang anh vẽ lên nụ cười tươi rói.

"đấy, bảo yêu lại không nhận, giờ ở đấy cười." thanh an bên cạnh sẵn lại bóc mẽ quang anh.

quang anh chỉ cười cười mà không trả lời. anh ngước mặt lên nhìn đức anh đang vui vẻ chơi đùa với trung hiếu. lần nữa phải công nhận, đức anh giống đức duy thật, giống từ đôi chân mày đến cái mũi, miệng, mấy ngón tay nhỏ, chỗ nào cũng giống đức duy, may sao vẫn còn đôi mắt là giống được omega sinh thằng nhóc ra.

"này, anh không định cho nhóc đi xét nghiệm giới tính à? cũng sắp đủ tuổi rồi mà." trung hiếu như chợt nhớ ra gì đó mà quay lên hỏi quang anh.

"anh biết, chắc đợi trường của đức anh thông báo, còn sớm mà lo gì."

trẻ em đủ 5 tuổi sẽ cần đi xét nghiệm giới tính thứ hai của mình, nhưng nó chỉ là tạm thời vì giới tính vẫn có thể thay đổi khi vẫn còn là một đứa trẻ đến khi trưởng thành. 5 năm 1 lần, đều phải đi xét nghiệm, cho đến khi bước sang tuổi 15. đức anh sắp tròn 5 tuổi rồi, chắc cũng sớm phải đưa nhóc lên bệnh viện trên hà nội để xét nghiệm thôi. mà nhìn nhóc nhỏ này, chắc không phải omega đâu, nó cũng mạnh mẽ đấy, tính cách cũng không thuộc dạng yếu đuối hay gì cả. quang anh chỉ mong đức anh đừng là gen trội hay lặn, quang anh chỉ cầu mong đức anh thật bình thường, không cần nổi bật gì cả, cứ khoẻ mạnh là ổn hết thôi.

...

haloo. hôm nayy là 30 tết rùii nì. cua chúc tất cả các bạn đang đọc truyện của cua sẽ có một cái tết thật bình an, niềm vui luôn tràn ngập và chúc mọi người có một năm thật nhiều hạnh phúc nhé!!!

p/s: cua sẽ update chap mới vào thứ sáu hàng tuần. mong các bạn ủng hộ cầu nối ạa.

9/2/2024

duy.anh; cầu nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ