5.

774 92 14
                                    

"chị, em mặc cái gì giờ? chả có gì mặc." quang anh ngồi lục hết vali vẫn chưa tìm được bộ nào ưng ý để dự cưới của thanh an.

"tìm làm chi, chị với mày mai ra ngoài store kia, đồ xịn đẹp mà rẻ." chị quang anh ngồi bất lực nhìn cậu em là ngựa con của mình.

quang anh thấy cũng được, thật sự đã 5 năm rồi anh rất ít đi tiệc, nếu có thì toàn tiệc tư nhân hay rất riêng tư, còn đây đám cưới 2 đứa này tràn lan trên mạng rồi, tụi nó còn up giấy đăng kí kết hôn cơ. giờ cả thiên hạ biết hết rồi thì phải tươm tất một tí, không xuề xoà được. gấp gọn lại mấy bộ nãy giờ mình bày bừa, quang anh chợt nhớ tới đức duy. ừ hôm ấy có cả duy nữa, chắc phải làm gì đó cho cậu ta biết là mình đã có con rồi chứ quang anh ngại nói thẳng lắm.

mệt mỏi nhào lên giường trùm chăn đi ngủ, quang anh chìm vào giấc mộng một cách nhanh chóng.

__

"này, hiếu." đức duy khều trung hiếu bên cạnh. "mày với anh dlow cuối tuần cưới rồi, có quang anh không?"

"tao không biết, nghe an nói chắc có đấy, anh ấy có đưa thiệp mà." lại lướt facebook, trung hiếu to mắt nhìn một tin tức.

nóng: rapper quang anh rhyder lần đầu lộ diện sau gần 6 năm ở ẩn? phát hiện đã có vợ con?

"gì đấy?" đức duy chồm người sang nhìn vào màn hình điện thoại của trung hiếu.

đức duy sốc không thể nói thành tiếng, quang anh có vợ rồi? có cả con rồi mà nhóc đó lớn tướng thế rồi á? mà nhìn nhóc con đó cứ quen mắt như nào ấy.

"mày biết đúng không hiếu?" trầm ngâm một lúc rồi đức duy lên tiếng hỏi.

"ờ, tao biết từ lâu rồi. chả qua anh rhy bảo đừng nói cho mày nghe nên tao chả nói, mà giờ đến cưới tao hai người cũng gặp rồi cũng phải nói thôi, coi như tao đẩy nhanh hộ mày một bước." trung hiếu cảm tưởng như mình đã trút hết được gánh nặng suốt bao năm qua.

"vậy, mày biết mạng xã hội của quang anh?" đức duy hỏi với đôi mắt nghi ngờ.

"phải có chút thành ý gì chứ." mình nói đùa mà nó làm thật, trung hiếu bất ngờ khi tài khoản ting ting cộng 2 triệu.

"quà độc thân nhé!"

sdg.strangeh đã gửi 1 liên kết

"rồi đấy, ig ẩn của anh rhy, đừng dùng acc chính của mày, xài mấy acc xúc xích siêu anh hùng ấy." trung hiếu cười cười nhìn đức duy.

"câm."

__

dzuy_1803 đã gửi yêu cầu theo dõi cho bạn

xác nhận/ từ chối

dzuy_1803

heluu

tớ vô tình thấy nick cậu

chiếc avt hình bé đáng yêu quá

em cậu hả???

wuang_nguyen

à

duy.anh; cầu nốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ