"Haruchiyo, có phải lại thiếu thuốc không?"
Nửa đêm lại điên khùng gì thế không biết.
Vừa nãy bảo đi họp bang, mặt vui như hoa, hớn hở chạy ra ngoài vọt đi thật nhanh, nẹt hết khói vào mặt nó, bây giờ trở về lại hậm hực dậm chân đùng đùng, đồ cũng không thèm cởi ra??
Đem bộ đồ dính đầy bụi đó nằm lăn lốc ra ghế sô pha, cậu không thấy dơ??
"Haruchiyo, chuyện gì thế, nói Mitsuko nghe với."
Mitsuko ngồi bên thành ghế, nhẹ nhàng nâng mặt cậu ta lên.
Hai tay trần áp vào má lạnh sưởi ấm, thủ thỉ đôi lời.
"Không giận nhé, nếu giận sẽ rất xấu xí."
Xong rồi, nó lại vươn tay tự cởi các khuy áo trên người kẻ đang hậm hực này ra.
"Thay đồ đã, bụi bẩn ngoài đường rất dơ."
Sanzu chặn đôi tay của nó lại, cự tuyệt không muốn.
"Thay đồ xong, Sanzu nói gì tớ đều sẽ nghe."
Được rồi, cậu ta cho phép rồi.
Cởi chiếc áo đen ấy ra, một cơ thể vừa vặn xuất hiện, ấy là tỉ lệ chuẩn, nhưng vẫn gầy quá.
Nó để cái áo đen này qua một bên, tiếp tục lấy chiếc áo thun khác tròng vào cổ cho Sanzu, trông giống như mẹ chăm con.
Áo xong rồi, tới quần nhé.
Mitsuko thích thú, đưa người nhích xuống cạnh Sanzu, tay nhanh chóng đưa tới chiếc dây nịt đang siết vòng eo này lại.
"Không!"
Sanzu hét lên, chết tiệt, con nhỏ này nhân lúc cậu không chú ý lại muốn sờ soạn cơ thể cậu à?
Cậu ta giật lấy chiếc quần ngắn trong tay nó, chạy vào phòng thay đồ liền thay ra, sau đó đã ra ngoài với mái tóc rối bời.
Thả mình trên ghế sô pha, để mặc cho nó tuỳ ý trên mái tóc.
Nó lại thì thầm bên tai cậu.
"Vậy, đã có chuyện gì thế?"
Sanzu làm bộ làm tịch không nghe thấy gì, cho nên nó được nước làm tới, thổi hơi phù phù vào lỗ tai cậu ta.
Khiến con mèo khó tính này đứng phắt dậy, hét muốn banh cả căn nhà.
"Đã nói là đừng thổi hơi vào tai của tao!"
Sao nó không chịu nghe lời gì vậy?
Mitsuko phì cười, đúng là Haruchiyo dễ thương.
Nó ngồi lại bên thành ghế, hỏi cậu ta.
"Vậy Haru đã gặp những gì thế? Sao lại tức giận đến vậy, trông thật xấu xí."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tokyo Revengers | Bạn
FanfictionLà vị tiên xinh đẹp của gã, là kẻ khiến gã say giấc hằng đêm. Kẻ không ai có thể chạm tới.