6. Y quán
-
Giang hoài tịch ở trong lòng ngực hắn miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn chăm chú vào hắn, có chút ngượng ngùng mà nói.
Giang hoài tịchNgươi biết ta không quen biết ngươi a?
Cung xa trưng lúc này đây không có cúi đầu nhìn về phía nàng, mà là dùng một loại không cần ít thấy việc lạ ngữ khí nói.
Cung xa trưngBiểu hiện của ngươi cũng thực rõ ràng, ta như thế nào sẽ không biết.
Lúc sau một đường không nói chuyện, kỳ thật ở giang hoài tịch trong mắt xem ra cung xa trưng vẫn là cái khá tốt người sao, chính là có điểm tiểu hài tử tính tình, bất quá hắn vốn dĩ cũng còn nhỏ.
Thực mau liền đến y quán, cung xa trưng đem giang hoài tịch đặt ở trong sương phòng liền rời đi đi sắc thuốc, đi lên còn không quên đem thuốc mỡ cùng váy áo đưa cho thị nữ, làm thị nữ đi hỗ trợ, rốt cuộc nam nữ thụ thụ bất thân, hắn tổng không có khả năng chính mình đi hỗ trợ.
Đãi giang hoài tịch đổi hảo váy áo, cung xa trưng cũng bưng mới vừa chiên tốt dược tới, hắn ngay từ đầu là muốn cho thị nữ đoan lại đây, chỉ là lại nghĩ vậy người là chính mình mang lại đây, vẫn là đến chính mình nhìn uống xong dược hảo.
Cung xa trưngChiên hảo dược, ngươi uống xong liền có thể nhúc nhích.
Cung xa trưng đem kia chén dược phóng tới giang hoài tịch trước người, chờ nàng đem dược uống xong đi, chính là không biết vì sao nàng chậm chạp không có động tác.
Giang hoài tịch cũng tưởng chính mình có thể uống xong đi, bất quá...... Bất quá nàng không động đậy a! Uy!
Vì thế ánh mắt của nàng thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm cung xa trưng, qua lại hướng dược ngắm đi, còn nói thêm.
Giang hoài tịchTrưng công tử đại nhân có đại lượng, có không thỉnh ngươi lại giúp ta một lần? Ta hiện giờ thật sự là không có cách nào đem dược uống xong đi.
Cung xa trưng lúc này mới nhớ lại tới nàng không có cách nào chính mình uống xong đi, tuy rằng hắn đã đem dược bưng lên, bất quá vẫn là mạnh miệng ghét bỏ mà nói.
Cung xa trưngNữ nhân thật là phiền toái.
Giang hoài tịch ở trong lòng yên lặng phun tào hắn, đúng đúng đúng, nữ nhân chính là phiền toái, hừ!
Nhưng là trên mặt vẫn là một bộ cười bộ dáng, làm nũng mà đối với hắn nói.
Giang hoài tịchTiểu nữ tử chính là không có trưng công tử lợi hại lạp, cho nên trưng công tử liền giúp giúp ta sao, ta nhất định sẽ hảo hảo cảm tạ ngươi.
Cung xa trưng gương mặt ửng đỏ, nói đến cùng hắn cũng vẫn là cái ly thành niên còn có một hồi lâu tiểu hài tử, lớn như vậy chưa từng có gặp được quá như vậy nữ nhân, có chút chống đỡ không được cũng là bình thường.
Cung xa trưngÍt nói lời nói...... Đem dược uống xong đi.
Hắn tuy rằng ngoài miệng vẫn là không lưu tình, nhưng là đỡ giang hoài tịch động tác lại không tự chủ mà phóng nhẹ chút, sợ làm đau nàng.