21. Âm mưu?
-
Chờ giang hoài tịch đi theo khương cô nương vào phòng phía sau cửa, không bao lâu thượng quan thiển cũng tới, bất quá nàng phía sau còn đi theo một người.
Bởi vì thị giác, không đợi giang hoài tịch thấy rõ thượng quan thiển phía sau là ai, khương cô nương liền hơi có chút kinh hỉ mà hô một tiếng.
Râu ria ngườiVân cô nương cũng còn không có nghỉ ngơi a?
Vân vì sam ở nơi xa cũng đã thấy khương cô nương, cho nên trước mắt nhìn thấy khương cô nương cũng ngồi ở bên cạnh bàn cũng không cảm thấy kỳ quái, chỉ là hơi hơi hành lễ.
Vân vì samTa có chút ngủ không được, ra tới đi một chút vừa lúc thấy các ngươi, liền nghĩ tới tới trò chuyện, quấy rầy đến các ngươi sao?
Giang hoài tịch cùng khương cô nương cùng nhau lắc lắc đầu, bất quá giang hoài tịch cũng không có đáp lời.
Râu ria ngườiKhông có, ta cũng là ngủ không được lại đây cùng thượng quan cô nương trò chuyện, thấy Giang cô nương phòng đèn còn sáng lên, liền thỉnh nàng cùng nhau lại đây.
Vân vì sam trong lòng còn đối ban ngày tuyển thân canh cánh trong lòng, đi theo thượng quan thiển đi vào tới, còn không quên thử mà nói.
Vân vì samBan ngày còn không có cùng khương cô nương nói tiếng chúc mừng, có thể trở thành thiếu chủ tân nương cũng thật hảo.
Khương cô nương nghe thấy lời này, trên mặt không chỉ có không có lộ ra vui mừng, còn thở dài.
Mà giang hoài tịch tới tới lui lui nhìn nhìn hai người bọn nàng, như là an ủi vân vì sam giống nhau, nghiêng nghiêng đề.
Giang hoài tịchVân cô nương cũng không cần lo lắng, ngươi cũng cầm kim chế lệnh bài, cửa cung khẳng định sẽ cho ngươi một cái hảo quy túc.
Vân vì sam khóe miệng trừu trừu, thượng quan thiển kiến nàng không nói gì, chủ động nói sang chuyện khác, thuận tay cho các nàng một người đảo thượng một ly.
Thượng quan thiểnAi, không nói này đó, nói tốt hảo thả lỏng thả lỏng, nếm thử ta từ trong nhà mang đến trà đi?
Khương cô nương tiếp nhận chén trà, thần sắc vẫn là có chút sầu bi.
Râu ria ngườiNày hơn phân nửa đêm, uống lên này ly sợ là muốn ngủ không hảo, bất quá cũng vừa lúc thả lỏng thả lỏng.
Giang hoài tịch mắt sắc mà thấy vừa mới thượng quan thiển đệ chén trà cấp vân vì sam khi, giống như cho nàng đưa mắt ra hiệu, khó hiểu các nàng hai cái như thế nào sẽ nhấc lên quan hệ, ở trong lòng yên lặng đề cao cảnh giác, không có uống xong.
Bất quá nàng điểm này kỹ xảo đã sớm bị thượng quan thiển phát hiện, vốn dĩ cũng không có có thể đối giang hoài tịch làm cái gì, cho nên thấy nàng không tính toán uống xong cũng không có thúc giục nàng, nhưng là vân vì sam cũng không như thế nào tin tưởng thượng quan thiển, thấy giang hoài tịch không có uống trà, lòng có phòng bị hỏi một câu.
Vân vì samGiang cô nương không uống trà sao?
Giang hoài tịch còn tưởng rằng chính mình lại đây chính là đương linh vật, chính nghe các nàng nói phát ngốc đâu, đột nhiên bị vân vì sam điểm một chút, vội vàng trả lời.