36. Tẩu tẩu?
-
Cung xa trưng nắm giang hoài tịch ngồi vào đồ ăn trước, bất quá cung xa trưng thấy đầy bàn đồ ăn trong lúc nhất thời có chút trợn mắt há hốc mồm, bởi vì ngày xưa giác cung trước nay đều không thượng món ăn mặn, hôm nay như thế nào thượng hơn phân nửa món ăn mặn?
Giang hoài tịch không biết giác cung thói quen, bất quá thấy cung xa trưng biểu tình có dị, nhịn không được ngước mắt nhìn về phía hắn, hỏi.
Giang hoài tịchLàm sao vậy?
Cung xa trưng lắc lắc đầu, phía trước nắm lấy giang hoài tịch tay vẫn luôn không phóng nhẹ nhàng mà vuốt ve, có chút kỳ quái mà nói.
Cung xa trưngGiác cung từ trước đến nay không thượng món ăn mặn, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên hơn phân nửa đều là.
Giang hoài tịchCó lẽ là hôm nay tưởng thay đổi khẩu vị đi.
Vừa dứt lời, cung thượng giác cũng đã đi tới, bất quá kỳ quái chính là hắn thấy trên bàn phong phú thức ăn khi, sắc mặt có điểm lãnh.
Xa trưng thấy này bàn thức ăn khi sắc mặt quái dị, như thế nào giác công tử thấy khi cũng là như thế? Giang hoài tịch khó hiểu.
Không chờ giang hoài tịch tự hỏi càng nhiều, cung xa trưng liền vỗ vỗ tay nàng, ý bảo nàng hướng cung thượng giác nhìn lại, theo sau cao hứng mà ra tiếng nói.
Cung xa trưngCa ca, đây là thê tử của ta, giang hoài tịch.
Đồng thời còn nhỏ thanh mà đối giang hoài tịch nói.
Cung xa trưngTỷ tỷ, mau kêu ca ca.
Giang hoài tịch đối thượng cung thượng giác nhìn qua ánh mắt, cảm thấy một chút xấu hổ.
Giang hoài tịchCa ca.
Cung thượng giác trên mặt như cũ không có gì biểu tình, phảng phất chỉ là muốn nhìn một chút giang hoài tịch trông như thế nào, sau đó gật gật đầu, nể tình mà lên tiếng.
Cung thượng giácÂn.
Nhất thời không nói chuyện, liền ở giang hoài tịch xấu hổ sắp tại chỗ cất cánh khi, thượng quan thiển bưng cuối cùng một mâm sóc lư ngư vào được, đem lư ngư đặt lên bàn, gặp người đều đến đông đủ thả an an tĩnh tĩnh, nhịn không được ra tiếng.
Thượng quan thiểnĐồ ăn chính nhiệt, hai vị công tử cùng Giang cô nương tới vừa lúc.
Bất quá cung xa trưng cũng không giống như cảm kích, ở giang hoài tịch trước mặt cung xa trưng nhất quán là hiền lành, mà hôm nay chầu này cơm làm giang hoài tịch gặp được hắn không giống nhau một mặt.
Cung xa trưngĐây đều là ngươi làm?
Thượng quan thiển ở cung thượng giác bên ngồi xuống, nghe được cung xa trưng nói nhợt nhạt cười.
Thượng quan thiểnBêu xấu.
Cung xa trưng lập tức vui sướng khi người gặp họa lên, không có cấp thượng quan thiển lưu mặt mũi, làm giang hoài tịch nghe vô ngữ nhéo nhéo hắn tay.
Cung xa trưngXác thật rất xấu.
Thượng quan thiển nghi hoặc mà nhìn về phía cung xa trưng, khó hiểu hắn vì cái gì muốn nói như vậy, hai ngày này cung thượng giác tương đối vội, thấy hôm nay hắn thật vất vả có thời gian mới cả gan xuống bếp.