Sinh một đứa là ý gì, Han Wangho không hiểu được Lee Sanghyeok đang nói gì, là cậu đang say hay đây là mơ. Có một đứa con không khó, muốn Han Wangho sinh một đứa càng không khó, nhưng đây là ý của Lee Sanghyeok, sinh một đứa con của hai người, đây là những lời mà một người như Lee Sanghyeok sẽ nói ra sao, cậu thật sự không nghe nhầm chứ.
"Không tập trung? Đến bước này rồi còn nghĩ đến ai vậy?"
Lee Sanghyeok khó chịu, tay đang nắn bóp bầu ngực mềm của Han Wangho tăng lực, nhéo mạnh lên khiến Han Wangho chịu đau không khỏi rít lên.
"Ah...sshh...Em...chỉ là...anh muốn em sinh con cho anh thật sao?"
"Không được?"
"Em không có ý đó...nhưng..."
"Nhưng? Hôm nào đến bệnh viện gỡ vòng đi, còn bây giờ thì tập trung được rồi đấy. Đừng làm tôi cáu thêm, nếu không hậu quả tự em gánh lấy"
Lee Sanghyeok không muốn nói nữa, vấn đề này thật là không muốn đào sâu, chính anh cũng ngợ ra lí do bây giờ lại muốn có con là gì rồi, đúng là điên rồi, đây là tự anh tìm dây trói mình một chỗ với Han Wangho chứ cậu nào có ý kiến.
Bây giờ thì hay rồi, là Han Wangho trói Lee Sanghyeok hay anh tình nguyện bị trói đây. Lee Sanghyeok càng khó chịu lại càng ra sức phát tiết lên mông đào nộm thịt của Han Wangho, đến mức hai má mông đỏ bừng in hằn đầy dấu tay mới ngừng lại vỗ vỗ nhẹ, Han Wangho chịu đau, đáng thương thút thít, mặt đầy nước mắt hiểu ý khó khăn ngồi dậy, Lee Sanghyeok lại nhàn nhạt tựa lưng vào đầu giường thẳng chân chờ Han Wangho đến phục vụ.
Han Wangho quỳ chụm giữa hai chân Lee Sanghyeok, cuối đầu ngậm dương vật cương cứng to dài kia vào miệng, thuần thuật nuốt nhã. Han Wangho một thân đầy kinh nghiệm thả lỏng cơ miệng, đem dương vật nuốt sâu đến tận cuốn họng, điêu luyện liếm mút đầu nấm chùn chụt như đang thưởng thức một que kem ngon. Han Wangho tự biết cậu bây giờ trong mắt Lee Sanghyeok quyến rũ ra sao, gợi dục như thế nào, chỉ cần nghe tiếng hít thở nông ngày một sâu của Lee Sanghyeok cũng đủ biết cậu đã làm tốt đến mức nào, mà tất cả đều là thành quả của hai năm qua, một tay Lee Sanghyeok dạy dỗ mà thành.
"Ăn ngon không?"
Lee Sanghyeok túm tóc Han Wangho, kéo cậu đang vùi ở dưới lên, bộ ngực mềm mại của cậu áp chặt dính vào anh. Lee Sanghyeok xoa xoa bờ môi đỏ mọng hơi sưng lên của cậu hỏi.
Gương mặt cậu mơ màng, mắt ướt, môi ướt, nhè lưỡi liếm đi nước bọt bị dương vật ép tràn ra bên khóe miệng. Han Wangho biết ở trên giường, cậu nên như thế nào để Lee Sanghyeok hài lòng nhất, thỏa mãn nhất, vui sướng nhất, dốc lòng hầu hạ anh. Bộ dạng cấm dục nghiêm túc thường thấy của Lee Sanghyeok cũng chỉ là đạo đức giả che mắt người, Han Wangho cũng thỏa mãn, vì cũng chỉ có cậu mới nhìn thấy được bộ dạng thiếu đạo đức đó của anh, cho dù cũng chính bộ dạng đó hành cậu mệt đến chết đi được, cậu vẫn vui vẻ đón nhận.
"Ngon ạ"
"Shh Đĩ nhỏ...ngồi lên, tự mình đút vào nhún"
Han Wangho ngoan ngoãn dạng chân ngồi lên đùi Lee Sanghyeok, mà anh trông rất nhàn nhạ, một bên quan sát cậu, một bên đưa tay hết xoa bóp ngực cậu lại chu du trên khắp da thịt cậu nặng tay ngắt nhéo, để lại đủ loại dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Thuộc Về Chúng Ta
FanficVào năm ngoái Han Wangho đã không đợi được Lee Sanghyeok, kỉ niệm ngày cưới một mình cậu thổi bánh kem, cậu tự nhủ, một năm là quá ngắn, cậu phải cho Lee Sanghyeok thêm thời gian,...vậy mà năm nay, đã là năm thứ hai, cậu vẫn ngồi đây, nhìn một bàn t...