Vân chi vũ cung thượng giác 6-10

100 4 0
                                    

Vân chi vũ cung thượng giác 6

-

Nhạc nhạc cầm lấy kia áo cưới, cẩn thận nhìn nhìn, cửa cung con nối dõi đơn bạc, cho nên định kỳ sẽ ở bên ngoài tuyển cưới tân nương, bởi vì cũ trần trong sơn cốc mặt nữ tử, chịu chướng khí ảnh hưởng, rất khó sinh dục, mà cung thượng giác thu lưu nàng thời điểm, liền xác định chuyện này, nàng đương nhiên không có gì không muốn.

"Đây là giang hồ duy nhất một lần có thể vào cốc cơ hội, kia vô phong hẳn là cũng sẽ không bỏ qua lần này cơ hội đi?" Nhạc nhạc vô ý thức nói một câu.

"Sẽ không, những cái đó tân nương, ta chính mình điều tra một năm, thân thế đều trong sạch, ta sẽ không làm vô phong người thương tổn một cái cửa cung huyết mạch!" Cung thượng giác đi qua đi, cùng nàng cùng nhau phiên động những cái đó dược liệu, lại nói tiếp, nhạc nhạc cùng chính mình đệ đệ nhất định có rất nhiều cộng đồng đề tài, tới rồi cửa cung, hẳn là cũng sẽ không cô đơn, ít nhất so hiện tại muốn hảo, hiện tại nhạc nhạc ở chỗ này, cơ hồ đều không có bằng hữu đâu!

"Ta cũng sẽ không làm các nàng có cơ hội!" Nhạc nhạc ngoái đầu nhìn lại cười một chút, nàng mới sẽ không cho chính mình tìm phiền toái, nếu thật sự đụng phải những cái đó tân nương, vậy tới một cái sát một cái đi!

Cũ trần sơn cốc, 18 chín tuổi nam tử, còn chưa thúc quan, tóc áo choàng, biên hai cái bím tóc, dẫn theo một cái đèn lồng, đến giác cung trong viện, chờ chính mình ca ca trở về.

"Ca ca, ngươi nói lúc này đây, ngươi ở trên giang hồ thu lưu cái kia muội muội cũng sẽ vào cốc?"

Nhìn đến cung thượng góc nếp gấp não tới, hắn đi lên trước một bước, có chút che giấu không được kích động.

Mười năm trước, vô phong tấn công cửa cung, là từ trưng cung tấn công đi vào, dẫn tới cung thượng giác mất đi đệ đệ cùng mẫu thân, kia một năm, hắn mới tám tuổi, nho nhỏ thân thể, đi đến cung thượng giác trước mặt, đối hắn nói: "Ta tới làm ngươi đệ đệ!"

Đây là hắn có thể làm được duy nhất đền bù phương thức, từ đây, cung thượng giác cùng cung xa trưng hai người sống nương tựa lẫn nhau, cung thượng giác phụ trách giang hồ hòa giải, mà cung xa trưng, y độc song tu, rất ít cùng người tiếp xúc, giống nhau đều là một người nghiên cứu những cái đó dược liệu, có đôi khi thải đến một gốc cây, liền vui vẻ thoải mái, phảng phất những cái đó dược thảo có thể nói giống nhau!

Mà này trong quá trình, có một vị nữ tử, lại thường xuyên sống ở hai huynh đệ trong miệng, đó chính là nhạc nhạc, cung thượng giác nói nàng lớn lên phi thường mỹ, so lan phu nhân còn xinh đẹp, nhưng là cung xa trưng đối cái này không có khái niệm, chẳng qua mỗi lần cung thượng giác mang về tới cái kia nữ tử chính mình chế tác đan dược, luôn là làm hắn trước mắt cả kinh.

Bởi vậy, trưng cung cùng giác cung, trừ bỏ bách thảo tụy, còn có nhạc nhạc chế tác Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn, trưng cung, trừ bỏ đào tạo tam cây ra vân trọng liên, còn có cung thượng giác từ nhạc nhạc nơi đó mang đến thiên sơn tuyết liên, thất tinh hải đường! Cung xa trưng đối vị này cùng hắn giống nhau ái dược thảo nữ hài tử, đã chờ mong thật lâu.

Tổng phim ảnh: Trở lại quá khứ ngộ nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ