Vân chi vũ cung thượng giác 56
-
Cung tử vũ nghe được cung thượng giác nói, mặt lập tức đỏ, hắn nhớ tới chính mình yêu cầu, giống như có chút vô lý, chính là, áo tím cô nương nói tình thâm ý thiết, hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng có chút mềm lòng.
Hắn đảo không phải háo sắc, thật sự tưởng cùng áo tím thế nào, tương phản, hắn thật sự chuyên tình, từ ngày đó buổi tối động phàm tâm lúc sau, hắn cũng không có nghĩ tới thành thân, chẳng qua, hắn tâm địa thiện lương, cảm thấy một nữ hài tử ở pháo hoa nơi chung quy không phải kế lâu dài, vì thế liền nghĩ đem áo tím đưa tới cửa cung, cũng làm nàng chân chính có một cái che chở địa phương.
"Thượng giác ca ca, ta có một việc, tưởng thỉnh ngươi thành toàn, ở cũ trần sơn cốc hoa lâu, có một vị cùng ta liêu đầu cơ cô nương, nàng kêu áo tím, ta tưởng đem nàng đưa tới cửa cung tới, dĩ vãng ta đi hoa lâu, đều là ở nàng phòng nghe nàng đạn khúc, ta bảo đảm nàng chỉ là một vị đáng thương hoa lâu nữ tử!"
Cung tử vũ thanh âm càng nói càng tiểu, có lẽ chính hắn cũng cảm thấy như vậy yêu cầu có chút vô cớ gây rối, nói xong lúc sau, mặt đã hồng giống cái quả táo, hắn biết chính mình không học vấn không nghề nghiệp, chính là, hắn một người cô độc, tựa hồ cũng không có người hiểu, lúc này hắn hoàn toàn đã quên, chính mình trải qua tang phụ tang mẫu, cung thượng giác ở mười năm trước liền đã trải qua!
"Hồ nháo! Pháo hoa nơi là dễ dàng nhất tìm hiểu tin tức địa phương, ngươi nói nàng đáng thương liền đáng thương? Nhận thức ngươi lâu như vậy? Vì cái gì hiện tại nói ra cửa cung?" Cung thượng giác nhìn vị này đệ đệ, thiệt tình có chút hận sắt không thành thép, cả ngày một bộ toàn thế giới đều thiếu hắn giống nhau, một chút đều không hiểu người khác khổ tâm.
Hắn nói chính mình phụ thân không yêu hắn, chính là kim phồn võ công là toàn bộ cửa cung giữa hộ vệ bên trong lợi hại nhất, hắn nhận thức người so với bọn hắn vài vị công tử đều nhiều, như vậy một vị hộ vệ, lại ở hắn bên người khăng khăng một mực, nếu không phải chấp nhận cố ý an bài, sao có thể xuất hiện?
Cung tử vũ sửng sốt, ngay sau đó nói: "Là ta nói chính mình phụ huynh di nương qua đời tin tức!"
"Ngươi phụ huynh di nương qua đời là thật, gần nhất cửa cung bên trong những cái đó vô phong thích khách cũng lần lượt qua đời, lúc này tưởng tiến vào, ngươi liền không có một chút hoài nghi sao?" Cung thượng giác nhìn hắn, từ từ nói.
Cung tử vũ kinh hãi, hắn chỉ là có chút thiện lương, nhưng là không phải thật sự bổn, cung thượng giác đều nói này một bước, hắn còn có cái gì không rõ!
"Ta đây như thế nào làm?" Hắn lập tức hỏi.
Cung thượng giác gật gật đầu, ân, cũng không tính quá không có thuốc nào cứu được!
"Ngươi trước phái người đi nói cho nàng, liền nói chúng ta đồng ý nàng tiến cung môn, sau đó yêu cầu điều tra một chút nàng bối cảnh, là được, như vậy, nàng tự nhiên sẽ cùng người bàn bạc, truyền tin người, tốt nhất phái thân tín đi, thuận tiện lưu tại chỗ tối giám thị!" Cung thượng giác đi tới đi lui, nghĩ kế sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Trở lại quá khứ ngộ nam thần
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11206530.html