Vân chi vũ cung thượng giác 31
-
"Ca, ngươi như thế nào có thể......" Cung xa trưng quả thực nói không được, hầm hừ đi vào, lấy ra tới một cái tinh xảo đồ sứ dược bình, ném ở cung thượng giác trước mặt, sau đó, hắn cõng sọt, mang theo đầy mặt oán khí ra trưng cung.
Cung thượng giác cười, nhìn nhìn trên tay dược bình, tâm tình cực hảo, hắn muốn chính là dược sao? Hắn muốn chính là mỗi người đều biết nhạc nhạc là hắn phu nhân hảo sao?
Từ trưng cung ra tới, hắn hướng tới chấp nhận thính chậm rãi đi đến, trên đường vừa lúc gặp được cung tử vũ, này ở giữa cung thượng giác lòng kẻ dưới này.
"Sớm a, tử vũ đệ đệ!"
Cung tử vũ sửng sốt, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, cung thượng giác đã đi ra ngoài hảo xa.
"Kim phồn, vừa mới cung thượng giác kêu ta cái gì?" Cung thượng giác hỏi.
"Tử vũ đệ đệ?" Kim phồn hướng tới cung thượng giác phương hướng xem qua đi, trong lòng có chút cảnh giác.
"Chấp nhận giống như thực vui vẻ bộ dáng, cửa cung gần nhất có cái gì đại sự sao?" Kim phồn nhịn không được hỏi.
Cung tử vũ cho hắn một cái xem thường, "Ngươi cũng không biết sự tình, ta như thế nào biết? Đi hỏi một chút cung tím thương biết không!"
Mà lúc này, cũ trần sơn cốc trong hoa lâu mặt, áo tím cô nương trong phòng, đang ngồi hai cái nam nhân, lúc này nàng, đã tuyên cáo đóng cửa từ chối tiếp khách, chung quanh rất nhiều vô phong thích khách thủ giả.
"Các ngươi hai cái chính mình đưa đi tân nương như vậy nhược, cuối cùng cư nhiên đi vào ta nơi này tìm ta hỗ trợ? Phải biết rằng, nơi này chính là vô phong ở cũ trần sơn cốc duy nhất cứ điểm, nếu ta bại lộ, về sau muốn bộ ra một chút cửa cung tin tức đã có thể khó khăn!"
Áo tím nói không sai, nhiều năm như vậy, nàng nhưng không thiếu từ cung tử vũ nơi đó bộ ra một ít cửa cung tin tức, chính là hiện tại, ở cửa cung gặp nạn hai vị thích khách, đối với hàn quạ thất cùng hàn quạ tứ tới nói, đều là đầu quả tim người!
"Trịnh nam y không phải đem chấp nhận cùng thiếu chủ giết sao?" Hàn quạ thất nhịn không được nói.
"Ngươi này hàn quạ bộ vị trí như thế nào ngồi vào? Nàng đem chấp nhận cùng thiếu chủ giết, cửa cung lập tức nắm giữ ở giác công tử trong tay, này chẳng lẽ không thể so trước chấp nhận càng thêm khó được đối phó sao? Huống chi, chúng ta muốn vốn dĩ chỉ là vô lượng lưu hỏa mà thôi!"
Nghe xong áo tím nói, hàn quạ thất cúi đầu, "Chúng ta cũng là kỳ quái, lúc này đây đưa vào đi thích khách, yêu ma quỷ quái trung chính là một cái mị, một cái thực lực vì si lượng, hai người đều là trải qua nghiêm khắc huấn luyện, nhằm vào hai vị công tử yêu thích đi dạy dỗ, lại nói như thế nào, cũng không có khả năng còn chưa tới tuyển thân liền bại lộ, bởi vậy tới khẩn cầu đại nhân, xem có thể hay không cứu ra các nàng, đến xem lần này tân nương bên trong, rốt cuộc cấp cửa cung đưa vào đi ai? Có thể hay không là vô phong người có làm phản!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Trở lại quá khứ ngộ nam thần
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11206530.html